ข่าวบันเทิงฉาวที่สุดแห่งปี!!!

แป๊ปๆจะปีใหม่ แล้วจ้า!!~และแน่นอนเมื่อมาถึงช่วงสิ้นปีอย่างนี้ธรรมเนียมที่มีตามมาก็คือการรวบรวมเอาที่สุดแห่งปีในแต่ละด้านมาเปิดเผยกัน
 
และแน่นอน วงการบันเทิง เองก็เช่นกัน ซึ่งปีที่ผ่านมาเรียกว่าเป็นปีที่มีเรื่องราวหลายหลาก เกิดขึ้นให้ได้ลุ้น ได้ระทึกกันไม่หวาด ไม่ไหว  วันนี้ ที่นี่ดอทคอม เลยจะขอรวบรวมเรื่องราวต่างๆที่เป็น ทอร์ค ออฟ เดอะทาวน์ ของปีที่แล้วมาให้ได้ดูกัน


ข่าวบันเทิงฉาวที่สุดแห่งปี!!!

รักสามเศร้า ธัญญ่า - เป๊ก -พิ้งค์กี้
ลากยาวข้ามปี!~เลยทีเดียวสำหรับมหากาพย์ รักสามเศร้าเราสามคน ของ นางเอกสาว พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช และ คู่สามี-ภรรยา ธัญญ่า - สัญชัย เองตระกูล และสำหรับปีนี้ เรื่องที่อยู่ในความสนใจที่สุดของอภิมหากาพย์เรื่องนี้ก็คือ ประเด็นข่าวเม้าท์ที่ว่า สาวพิ้งกี้ นั้น 'ท้อง'กับสามีคนอื่น เล่นเอาเจ้าตัวต้องตั้งโต๊ะจัดแถลงข่าวรวมถึงพิสูจน์ให้เห็นกันจะจะว่า ไม่ได้ท้อง และ แว๊บไปทำแท้งถึงเมืองนอกอย่างข่าวเค้าว่าแน่นอนฟันธง!!!!

และก็คงเพราะคาราคาซังกันมานานนี่แหละ 1ในตัวละครเอกของเรื่อง อย่างสาวธัญญ่าเลยสุดจะทน ลุกขึ้นมาประกาศเสียงฟังชัดว่าจะฟ้องหย่ากับพ่อของลูกและคู่กรณี แถมยังมีข่าวเม้าท์ตามมาอีกว่าธัญญ่าเตรียมเรียกเงินกว่า 100 ล้านบาทเป็นค่าเลี้ยงดูก่อนที่ในที่สุดเรื่องราวทุกอย่างก็จบลงด้วยดีเมื่อธัญญ่า ตัดสินใจถอนฟ้อง ส่วนจะกลับไปใช้ชีวิตฉันท์สามี-ภรรยากันอีกครั้งหรือไม่ก็ต้องรอให้เป็นเรื่องของอนาคต


ข่าวบันเทิงฉาวที่สุดแห่งปี!!!

เสกโลโซ กับ ดาราและยาเสพย์ติด
เป็นประเด็นที่มาแรงและกำลังอยู่ในความสนใจที่สุดในขณะนี้ สำหรับประเด็นของ ร็อคเกอร์ ขวัญใจเด็กแนว อย่าง เสก โลโซ ที่เสียท่าถูกอดีตภรรยา นำภาพขณะกำลังเสพย์ยาออกมาแฉผ่าน เฟ๊ชบุ๊ค จนเป็นเรื่องราวฉาวโฉ่ฮือฮา และเป็นต้นเรื่องของปัญหานานาที่ถาโถมเข้าใส่ ทั้งประเด็นต้นสังกัด ตัดหางปล่อยวัด ประเด็นเมียหนึ่ง เมียสอง และเมียสาม และอื่นๆตามมาอีกเป็นพรวน!!

และใช่ว่าจะมีแค่เสกโลโซ เท่านั้น ที่ต้องตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งเพราะยาเสพย์ติด แต่ย้อนไปไม่กี่เดือน ก็ยังมีรายชื่อของหนุ่มเท่ห์  ฮาเวิร์ด หวัง  ที่ต้องมาหมดอนาคต อีกรายเพราะโดนตำรวจบุกเข้าควบคุมตัวในข้อหาเสพย์กันชาถึงบ้านพัก ทำเอาเจ้าตัวต้องเข้าไปนอนในมุ้งสายบัวเป็นการชั่วคราว ก่อนใช้เงินหมื่นยื่นประกันตัว และชี้แจงว่า ไม่ทราบว่ากัญชาที่พบเป็นของใคร? และอยู่ในห้องตัวเองได้อย่างไร?


ข่าวบันเทิงฉาวที่สุดแห่งปี!!!

ตุ๊ก-บ๊วย หย่า-ไม่หย่า!!

ทำเอาภาพลักษณ์แฟมิลี่แมนของ พิธ๊กรชื่อดัง บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ถึงกับสั่นคลอนทีเดียว หลังมีข่าวฮือฮาอันเนื่องจาก ปัญหาครอบครัว แพลมออกมา หลังมีกระแสเม้าท์มอยมาว่า ฝ่ายหนุ่มบ๊วยนั้นดันเผลอนอกใจ ภรรยาสาว อย่าง ตุ๊ก ชนกวนันท์ หันไปซุ่มกิ๊กกับ ไฮโซนามสกุลดัง  จนกลายเป็นประเด็นมะรุมมะตุ้ม ขณะที่ฝ่ายหนุ่มบ๊วยยังอึ้งและตั้งรับไม่ทัน ก่อนจะออกมาเปิดใจชี้แจงกรณีดังกล่าวอย่างไม่ค่อยชัดเจนนัก ขณะที่ฝ่ายตุ๊ก ยังคงเชื่อมั่นในตัวสามีและตอบอย่างหนักแน่น ชนิดที่น้ำตาเอ่อ
'จะเป็นแม่เลี้ยงดูลูกทั้ง 2 และยังมั่นใจในตัวสามีเช่นเดิม'!!


ข่าวบันเทิงฉาวที่สุดแห่งปี!!!

ใหม่ ดาวิกา กับ ภาพหลุดสะกัดดาวรุ่ง!!
กำลังจะไปได้ดีในวงการบันเทิงแท้ๆ แต่จู่จู่ หนูใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ ก็ต้องช็อคซีนีมาร์ !!~ ขนานใหญ่ เมื่อมีภาพหลุดกับแนบแก้มกับหนุ่ม กาณต์ กณิน ออกมาให้แฟนคลับใจหายใจคว่ำ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมายอมรับ ว่ารูปดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ

ขณะที่ด้านฝ่ายชาย  ก็ออกมาปฏิเสธเช่นกันว่า 'ผมเปล่าปล่อยภาพสร้างกระแสตัวเองนะครับ'


ข่าวบันเทิงฉาวที่สุดแห่งปี!!!

เรื่อง ฮือฮา ของต่าย สายธาร
หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน แต่แล้วชื่อ สาย ธาร  นิยมกาณต์ ก็กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวโพสรูป หน้าตาอันบอบช้ำลงในเฟ๊ชบุ๊คส่วนตัว และ อ้างว่าโดนแฟนหนุ่มที่ชื่อ ไนท์ รัฐพล อดีตดารา ทำร้ายร่างกายแถมยังไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้อีก

ทำเอาเกิดสงครามน้ำลายตามมา เมื่อต่างฝ่ายต่างก็ พูดกันไปคนละอย่าง ฟากสาวต่ายบอกโดนทำร้าย ในขณะที่หนุ่มไนท์ก็บอกว่า ต่าย ทำร้ายตัวเอง ส่วนชาวประชาที่เสพย์ข่าวน่ะเหรอก็...งงเต็ก!


ข่าวบันเทิงฉาวที่สุดแห่งปี!!!

รูปสยิว..หน้าคล้ายมาช่าหลุดว่อน!

น่าเห็นใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช เพราะพอเลิกกับ ตี๋ดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ปุ๊บ ! ก็มีมือดีปล่อยรูปเปลือยคู่หนุ่มฝรั่งที่หน้าคล้ายเจ้าตัวปลิวว่อนไปให้ว่อนทั่วสังคมออนไลน์ ทำเอาสาวช่า ต้องออกมาแถลงข่าวยอมรับแบบแมนๆ ว่านั่นคือรูปเธอจริง ก่อนจะขึ้นโรงพักแจ้งความสั่งระงับเผยแพร่ภาพและคลิปดังกล่าว จนกระทั่งปัจจุบันคดีนี้ดูเหมือนจะยังคืบหน้าไปไม่มากเท่าไหร่

เฮ้อ!นี่แค่บางส่วนนะขอบอก...ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะว่า ชั่วปีเดียว วงการบันเทิงไทย จะมีเรื่องมากมายให้ได้อึ้ง! ทึ่ง! ช็อค! กันขนาดนี้ ....


ข่าวบันเทิงฉาวที่สุดแห่งปี!!!

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์