เมย์ รับ คิดปิดทวิตเตอร์ เหตุโดนจับผิดบ่อยไป


“เมย์ พิชญ์นาฏ”“เมย์ พิชญ์นาฏ”


นับเป็นสาวอินเทรนด์จริงๆ สำหรับ “เมย์ พิชญ์นาฏ” เพราะมักจะอัพเดทความเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์เสมอ แต่ไม่วายโดนจับตาตลอด

ไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์ข้อความอะไรก็มีคนเอาไปตั้งเป็นประเด็นข่าวเสมอ ล่าสุดสาวเจ้าถึงขั้นเปรยๆ ว่าอยากปิดทวิตเตอร์ เพราะไม่อยากให้ใครมาเอาไปตั้งเป็นประเด็นข่าวอีกต่อไป

เห็นว่าจะไม่เล่นทวิตเตอร์แล้ว?
“มันเป็นบางช่วงที่ข่าวเยอะเกินไป และข่าวมักจะมาจากอะไรแบบนี้ ก็เลยขอพักนิดนึงหรืออาจจะตลอดไป บางทีก็เหนื่อยที่ต้องมานั่งอ่านข่าวที่ไร้สาระ” เป็นเพราะถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากเกินไปหรือเปล่า? “เราเป็นคนขี้เล่น และนี่เราก็รู้สึกว่ามันเป็นการเล่นของเรา คนที่ตามเราก็รู้ บางทีก็เขี่ยมันขึ้นมาเป็นประเด็น แล้วคนที่เขาไม่ได้เล่นเขาก็ไม่เข้าใจ มันก็ทำให้เราเสียหายได้ ก็เลยขอลองหยุดก่อนดีกว่า” หยุดเล่นนานแค่ไหนแล้ว? “2 วัน” ทำใจได้ไหม? “โอเค.ค่ะ ก็รู้สึกดีเวลามีคนมาให้กำลังใจ ก็แอบเข้าไปดูอยู่ตลอด”

ถามข่าวว่าจะไปเกาหลี? “ไปเที่ยวค่ะ ขอพักผ่อนบ้างเพราะช่วงปีใหม่ก็คงอยู่กับพ่อแม่”

ไปเที่ยวกับใคร? “ไปกับผู้จัดการส่วนตัวค่ะ” มีคนรู้ใจตามไปทีหลังไหม? “ไม่มีค่ะ ว่าจะไปหาที่นู่นเหมือนกัน”

โสดมาได้สักพักนึงแล้วเหงาไหม?
 “โสดมา 5 เดือนแล้วค่ะ ปีหน้าเพื่อนแต่งอีก 5 คู่ กลุ้มใจอยู่เหมือนกัน” แต่ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ มาตลอด? “ข่าวจริงบ้างมั่วบ้าง บางคนเป็นแค่คนรู้จัก บางคนสนิทกัน ไม่มีอะไรค่ะ เรายังไม่เจอใคร เดี๋ยวมันก็มีมา ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ”

เหงาไหม? “มีบ้าง แต่รู้สึกดีเพราะเพื่อนจะรักและโทร.หาเราบ่อย เวลามีแฟนเพื่อนไม่ค่อยโทร.หา” แฟนคนต่อไปวางสเปกอย่างไร? “ขอเป็นคนที่ไม่เจ้าชู้ ไม่ขี้โกหก เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ตอนนี้ยังไม่เจอ เราอาจจะยังไม่โชคดีเหมือนคนอื่น ไม่เป็นไรเคยได้ยินคำนี้ไหม น้ำท่วมโลกแต่คนโสดรอดเพราะมีคานให้เกาะ (หัวเราะ)"




“เมย์ พิชญ์นาฏ”“เมย์ พิชญ์นาฏ”


“เมย์ พิชญ์นาฏ”“เมย์ พิชญ์นาฏ”


“เมย์ พิชญ์นาฏ”“เมย์ พิชญ์นาฏ”


“เมย์ พิชญ์นาฏ”“เมย์ พิชญ์นาฏ”

ขอบคุณข่าวจาก



เมย์ รับ คิดปิดทวิตเตอร์ เหตุโดนจับผิดบ่อยไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์