เต๋าเซ็งคดียกเค้าบ้านพ่อไม่คืบ!ลั่นไม่โดนกับตัวไม่รู้สึก


'เต๋า'ลั่นทำดีที่สุดแล้วเรื่องคดีของหายแม้ความหวังได้คืนจะมีแค่น้อยนิด

รับให้กำลังใจ 'พ่อ-แม่' ตลอด เซ็งคนพูดมากอยากให้มาเจอกับตัวเองจะได้รู้สึก


มาถึงตอนนี้คดีความเรื่องโจรขึ้นบ้านของนายเต๋า-สมชาย เข็มกลัด


ยังไม่จบไม่สิ้น ยังสืบหาคนทำผิดไม่ได้เลย ล่าสุดเจอตัวเต๋าที่งานอะดิดาส เซนทรัลเวิร์ลวันก่อนเลยลองถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีว่าไปถึงไหนแล้ว

"ก็คืบหน้านิดๆหน่อยๆ แต่ไม่เยอะ แต่เป็นห่วงพ่อแม่บุญธรรมมากกว่า สมมติคนเราสะสมอะไรมาซักอย่างในเวลา 30 ปี แล้วภายในข้ามคืนมันหายไป ทั้งชีวิต ผมพูดแค่นี้ น่าจะรู้สึกกันได้ว่ามันเป็นยัง"


แต่ข่าวเหมือนจะรู้ว่าใคร


" บอกไม่ได้ครับ ถ้าเราจะไปชี้ชัดไม่ได้ว่าเป็นใคร มันจะกลายเป็นกล่าวหากัน จริงๆ เราก็ต้องรอ

อย่างบางคดีมันไม่ใช่แค่1-2 วัน ผ่านมาเดือนครึ่ง ตำรวจก็ยังตามอยู่นะครับ พี่ๆ สื่อมวลชนก็ยังตามอยู่ แต่ว่ามันต้องใช้เวลาครับ เค้าก็ไม่ได้ปล่อย ทุกอย่างก็พยายามทำให้ดีที่สุด"


ยังลุ้น ยังหวังมั๊ย


" หวังสิครับ คือผมหวังให้เจอ ให้ได้คืนกลับมาบ้างบางส่วนก็ยังดี เพราะมันเป็นเรื่องของความรู้สึกทางด้านจิตใจ ของพ่อกับแม่ พ่อแม่ใครใครก็รัก ผมก็อยากให้เค้ารู้สึกดีขึ้น"

ให้กำลังใจยังไงบ้าง

"จริงๆ ผมพยายามทำให้ดีที่สุดกับทุกเหตุการณ์ แต่บางทีพ่อแม่เราไม่สบายใจเราก็แย่ไปด้วย


ผมก็แบบ พ่อ แม่


แยกกันบ้างดีกว่า แยกกันมาแล้วกลับไปใหม่ ให้มันรู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงมั่ง เพราะบางทีอยู่นานๆ มันก็จมอ่ะ สงสาร อยู่นานๆ ก็เหมือนกับหมกมุ่นอ่ะ

เราเดินออกมาจากบ้าน พ่อแม่เราอยู่หน้าลูกปัดที่เค้าเคยร้อย เค้าเคยทำ เคยเห็นทุกวัน แล้วเรารู้สึกแบบ เฮ้ย! เราควรทำให้ดีที่สุด แม้เปอร์เซ็นต์จะแค่ 0.001 ผมก็จะทำ


บางคนบอกว่าราคาร้อยบาทถึงมั๊ย


จริงๆ ผมว่ามันเป็นคุณค่าทางจิตใจ คนไม่โดนไม่รู้หรอก แต่คนชอบพูดอ่ะ พูดอะไรก็พูดได้ ขนาดกระเป๋าตังหายครั้งเดียวเรายังรู้สึกแย่ นี่คนทั้งชีวิต

มันเหมือนเค้าควรจะต้องพักผ่อนแล้ว แต่เฮ้ย เค้ายังจะต้องมาเครียดอีกหรอ แล้วไม่ใช่ว่ามันจะจบแค่นี้



บางอย่างมันก็ต้องมีความรับผิดชอบเรื่องหนี้สิน


ที่เราเคยมีอยู่อีก ซึ่งผู้ใหญ่เค้าไม่ได้คิดเหมือนเราอ่ะ เค้าคิดมากกว่าเราอีก แล้วเค้าอายุไม่ใช่ 18 19 ที่ใช้ไปวันๆ ไม่ได้คิด มันมีหลายอย่าง คนไม่โดนไม่รู้หรอกครับ ก็ถ้าอยากรู้ก็ลองโดนดูบ้างเดะ" เต๋ากล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์