คิงชมจับคู่น่ารัก ปีเตอร์-ชมพู่เคมีเข้ากัน


"เรื่องนี้พระเอกกับนางเอกจะฟาดฟันกันแบบน่ารักๆ" ผู้จัด "คิง"สมจริง ศรีสุภาพ ผู้จัดละครมือโปรฯเผยถึงละคร เรื่องใหม่ "หนุ่มบ้านไร่ กับหวานใจไฮโซ" ที่ได้ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" มาเล่นคู่กับ "ชมพู่" อารยา เอ.ฮาร์เก็ต

จากนั้นเผยอีกว่า "ปีเตอร์ไปเรียนการแสดงแล้วครับ (หัวเราะ) จะเห็นว่าเขาเล่นเรื่อง 30 กำลังแจ๋ว เขาเล่นดีนะครับ เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว เขาเล่นเป็นหนุ่มใจร้าย"

หลายคนคิดว่า "ปีเตอร์" กับ "ชมพู่" ไม่น่าจะไปด้วยกันได้เคมีต่างกัน "ไม่ต่างเลยครับ ชมกับปีเตอร์เขาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กๆ เคยถ่ายแบบด้วยกันตอนเด็กๆ พอเขามาต่อกันติดแบบน่ารักครับ"

อย่าง "ปีเตอร์" หายจากงานแสดงไปนาน เรื่องกระแสและความดังดูเงียบๆ กลัวจะดร็อปหรือเปล่า "ผมก็ดูความเหมาะสมนะครับ ผมไม่ได้มองว่าดัง ผมมองว่าคู่นี้เวลาจับคู่กันแล้วเคมีมันน่ารักดี และหน้าตาของเขาก็แมตช์กันดีดูจากวันฟิตติ้งเขาก็สนุกสนานเฮฮาดีครับ" คิดว่า "ปีเตอร์" เล่นละครแล้วสามารถทำให้คนดูเชื่อเขาได้หรือเปล่า "ผมว่าได้นะ จริงๆ ตัวปีเตอร์เป็นคนสบายๆ และเรื่องนี้คาแร็กเตอร์พระเอกเป็นคนสบายๆ ไม่ใช่คนซีเรียส ไม่ใช่คนเครียดๆ จะเป็นคนบ้าๆ บวมๆ เป็นสัตวแพทย์ปากหมา ละครจะออกแนวขำๆ ครับ ส่วนชมพู่เป็นไฮโซถังแตก ต้องไปเอากระเป๋าที่ฝากไว้โรงจำนำไปประมูล"

เลือก "ชมพู่" เพราะกระแสเขากำลังมาแรงใช่หรือเปล่า "ผมก็ทำงานกับชมพู่มาหลายเรื่องแล้วครับ และเรื่องนี้ผมก็คิดให้เขาด้วยว่าเขาจะได้เล่นอะไรเบาๆ ขำๆ ด้วย ชมเป็นคนชอบเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ไปเรื่อยๆ อย่าง ดอกส้มสีทอง ก็เครียดๆ มา ต้มยำลำซิ่ง ก็ตลกๆ ร้องเพลงลูกทุ่งตามที่เขาถนัด มาเรื่องนี้ก็ขำๆ ครับ"


คิง สมจริงคิง สมจริง


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์