กวางควงฝรั่งแอนดี้เปิดตัว


ควงคู่หนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวมาร่วมงานเปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "เพอร์เฟ็คต์ ไลฟ์" ของสาว "ชาม-ไอยวริญท์" สำหรับนางเอกสาว "กวาง"ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม

โดย "กวาง" เปิดใจว่า
"วันนี้เขามาเป็นเพื่อนค่ะ เขาเข้าใจว่างานเราเป็นแบบนี้ ยินดีที่จะเป็นเพื่อนไปไหนมาไหนกับเรา ไม่ได้ซีเรียสที่เป็นข่าว เขาก็เหมือนไปเป็นเพื่อนเราเวลาไปงานมากกว่าค่ะ"

งานแอนดี้อยู่ในไทยเหรอ "ใช่ค่ะ เขาเป็นเจ้าของเอเยนซี่ที่นี่ มีบริษัทที่เปิดในเมืองนอกด้วย แต่ตัวเขาดูแลสาขาที่ไทยเลยมีเวลาเป็นเพื่อนเราไปไหนมาไหนได้ แต่ก่อนเวลาไปงาน เราก็จะมีคุณแม่ แต่ช่วงน้ำท่วมกวางทำงานในกรุงเทพฯเยอะ เลยไม่ต้องลำบากคุณแม่"

ทางบ้านซีเรียสไหมเวลาเป็นข่าว "ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะคุณแม่รับรู้อยู่แล้ว เวลาเรามีอะไรก็เปิดเผยกันตรงๆ พูดกันตรงๆ เราเป็นเพื่อนที่ดูแลกันไป มีอะไรก็ช่วยเหลือกันมากกว่า" แฮปปี้ไหมความรักช่วงนี้ กวางกล่าวว่า "แฮปปี้มากค่ะ(หัวเราะ) เวลาไปไหนมาไหนเขาก็เหมือนเป็นเพื่อนเราคนนึง เพื่อนเราทุกๆ คนก็รู้จักเขา เวลาไปเที่ยวไหนเลยไม่ค่อยมีปัญหา เขาเป็นคนง่ายๆ จะคอยเป็นกำลังใจให้ อย่างเวลาไปงานก็จะดูแลกระเป๋าให้ตลอด การที่กวางบินไปทำงานที่ต่างจังหวัดคนเดียวไปหาโรงแรมเอง กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยเขาเลยตามไปดูแล"



กวางกวาง


ปีใหม่นี้ได้ชวนกันไปเคานต์ดาวน์ที่ไหนหรือเปล่า "คุณพ่อคุณแม่เขามาจากบัลแกเลีย เราคงจะอยู่ที่เมืองไทยกัน อาจจะไปทะเล ก็คงจะไปกับครอบครัวเขา คงจะเคานต์ดาวน์ด้วยกันเลย(หัวเราะ)" ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอครอบครัวแอนดี้ "ใช่ค่ะ เราก็แฮปปี้นะ เพราะจะได้รู้จักกันมากขึ้น ไม่เคยเจอครอบครัวเขา ช่วงนี้เลยเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ทำความรู้จัก ถือว่าเป็นการต้อนรับในการมาเมืองไทยของครอบครัวเขาที่เราเองก็แฮปปี้"

มีคิดไหมว่าจะพาครอบครัวเขาไปเที่ยวที่ไหน "อาจจะมีบางทริปที่เราว่างแล้วไปจอยด้วย แต่จะมีนัดพี่ๆ เสาร์5 หลายๆ คนไปเที่ยวทะเลกันหลายๆ คน อาจจะไปเสม็ด แต่ตอนนี้กำลังคุยๆ กันอยู่ว่าจะไปฉลองคริสต์มาสฉลองปีใหม่กันเลย" เตรียมของขวัญอะไรให้เขาไหม "เทศกาลคริสต์มาสจะมีของขวัญให้เขาอยู่แล้ว แต่เขายังไม่ทราบ แต่ก็น่าจะรู้ว่าเราเตรียมให้" ดูความรักครั้งนี้หวานชื่นมาก "เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานาน อย่างที่บอกต้องค่อยๆ ดูกันไป แฮปปี้ที่เราทั้งคู่เข้าใจกันทุกอย่าง กวางเป็นคนไม่ปิดบังอะไรอยู่แล้ว พร้อมเปิดใจและให้เกียรติซึ่งกันและกัน รู้จักกันทุกเรื่อง ซึ่งเรามองอนาคตไปในทางเดียวกัน เขาสามารถให้คำปรึกษาเราได้ทุกเรื่อง เลยแฮปปี้ที่ไม่มีอะไรมากังวล"

ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน "ยังค่ะ เรียกว่าเป็นพี่ที่สนิทมากๆ ตอนนี้ขอดูใจกันไปก่อน คำว่าแฟนอยากใช้เมื่อตอนที่พร้อม แล้วเห็นถึงอนาคตว่าจะมีการหมั้นหมายว่าคนนี้ใช่แน่ ไม่เปลี่ยนแล้ว เมื่อถึงตอนนั้นค่อยใช้คำนั้น ตอนนี้เราเพิ่งเริ่มสเต็ปสนิทกันมากขึ้น จากเพื่อนธรรมดาขยับเป็นเพื่อนรู้ใจกัน ตรงนี้เลยต้องใช้เวลากันไปค่ะ"

กวางกวาง


กวางกวาง


กวางกวาง


กวางกวาง


กวางกวาง


กวางกวาง


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

กวางกวาง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์