ปีใหม่ “เจนี่” งดสวีท “ตั้ม”ดีใจ “วุ้นเส้น” ได้สละโสด


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เป็นอีกคู่ที่ดูสวีทหวานเหลือเกินสำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับคนรู้ใจไฮโซไฮโซ ตั้ม-สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ

ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน “หน่วยปฏิบัติการไบกอน รวมพลังกำจัดยุง” ที่ลานกีฬาชุมชนโรงสูบ ม.เกษตรศาสตร์ เลยต้องขออัพเดทสักหน่อยว่าปีใหม่นี้มีแพลนไปไหนหรือเปล่า พร้อมถามถึงเรื่องที่เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์เร็ว ๆ นี้ด้วย

เจนี่ เผยว่าถ้าเที่ยวปีใหม่เป็นเรื่องเป็นราวคงไม่มีค่ะ ถามว่ามีเล็ง ๆ ไปที่ไหนมั้ย ก็ยังไม่รู้เลย มันไม่มีอารมณ์ว่าแบบอยากไปเที่ยวที่ไหน เจนี่อยากนอนอยู่บ้าน พักผ่อนมากกว่า ถ้าเกิดรู้สึกอยากไปไหน ก็คงตัดสินใจไปวันนั้นเลยค่ะ” ตั้มเองมีชวนไปบ้างมั้ย? “ก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน เขาก็เฉย ๆ เหมือนกันค่ะ ปีใหม่นี้ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่เป็นไร”




เสียดายมั้ย เพราะช่วงปีใหม่น่าจะได้ไปสวีทกับตั้ม?
 “ก็ไม่นะ เพราะเจนี่ว่าเราก็มีโอกาสอื่นอีกเยอะ และจริง ๆ เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าอยู่ในอารมณ์ที่อยากไป” มีเตรียมสังสรรค์กับแก็งค์เพื่อนบ้างมั้ย? “ไม่เลย เพราะทุกคนแยกย้ายค่ะ เพราะจริง ๆ ปีนี้ไม่ได้นัดกันเลย” ถามถึงเรื่องที่วุ้นเส้นจะสละโสดหน่อย? “ดีใจด้วยจริง ๆ เพราะรู้สึกเขาก็อินเลิฟมานานและก็เป็นฝั่งเป็นฝาสักที” บางคนก็บอกว่าเขามาแซงเจนี่ได้ยังไง? “ก็เจนี่บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าให้ทุกคนแซงเจนี่ไป เจนี่ขอเป็นคนสุดท้ายค่ะ”

แสดงว่าไม่ได้กดดันเรื่องแต่งงาน?
“ไม่กดดันค่ะ เจนี่ขอช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามดีกว่า” วุ้นเส้นมีปรึกษาอะไรมั้ย? “ไม่ปรึกษาค่ะ โต ๆ กันแล้ว และเหมือนเรื่องพวกนี้เป็นการตัดสินใจของตัวเขาเอง เพื่อน ๆ ทุกคนก็มีหน้าที่เห็นเพื่อนมีความสุขก็มีความสุขไปด้วย เจนี่ก็แสดงความยินดีกับเขาเรียบร้อยแล้วค่ะ”
 
ตกใจมั้ยกับข่าวของเพื่อนว่าเร็วไปหรือเปล่า?
ไม่ตกใจ เพราะเรื่องเวลามันไม่ค่อยเกี่ยวหรอกค่ะ ถ้าเรารักกันแล้วรู้สึกว่าพร้อม มันก็คงจะถึงเวลาของมันเอง” มีช่วยเตรียมงานให้เพื่อนบ้างมั้ย? “มีอยู่แล้ว คิดไว้แล้วค่ะ ก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร ก็คงวางแผนกัน”

แล้วงานแต่งเราล่ะ มีคิด ๆ หรือยัง?
 “ยังค่ะ เพราะว่างานเยอะเหลือเกิน ก็เอาไว้ก่อน” งานเยอะมีเวลาให้กันมั้ย? “มีค่ะ แต่ถ้าถ่ายละคร 2 เรื่องพร้อมกันจริง ๆ ก็อาจจะน้อยลง ถามว่าแบบนี้ในอนาคตกลัวเขาน้อยใจมั้ย คือตอนนี้ก็ยังโอเคอยู่ค่ะ”


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์