บิ๊กยินดีหนิง-จินสมรัก


"บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์" ยินดี "หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ" แต่งงานกับ "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" แจงญาติเสีย เป็นเหตุให้ต้องเลื่อนวิวาห์กับหวานใจ "เอมมี่" สาวนอกวงการ เป็นปีหน้า


ออกมาโอดในงานแต่งของอดีตแฟนสาวอย่าง "หนิง-ปณิตา" ว่าได้ฤกษ์แต่งกับแฟนสาวนอกวงการ "เอมมี่"  ก่อนหน้านี้แล้ว แต่มีเหตุต้องเลื่อนออกไป สำหรับนักแสดงหนุ่ม "บิ๊ก-ศรุต" แถมยังแสดงสปิริตร่วมแสดงความยินดีกับ "หนิง-จิน" เจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่โรงแรม สยามเคมปินสกี้ ดังนี้


"ยินดีมากๆ เพราะในที่สุดน้องเราก็มีความสุข ขอให้หนิงและจินมีความสุขมากๆ แต่ก่อนหน้านี้ผมได้คุยกับหนิงและจินตั้งแต่กลางปีแล้วว่า จริงๆ ผมแต่งก่อน แต่ที่ต้องเลื่อนไปเพราะมีงานศพของคุณปู่ และต้องนำศพของคุณแม่มาเผา และมาเจอน้ำท่วมอีก เลยเลื่อนไปอีก ผมชอบงานหมั้นของหนิงมาก เลยคิดว่าจะไปจัดที่โรงแรมเดียวกับหนิง แต่ไม่รู้ว่าโรงแรมนั้นจะว่างหรือเปล่า ส่วนเรื่องการพูดคุยกับทางบ้านแฟน ผมพูดคุยไปตั้งแต่กลางปีที่แล้ว" บิ๊กกล่าว


 


บิ๊ก ศรุตบิ๊ก ศรุต


บิ๊กยังกล่าวต่ออีก ว่าตอนนี้กำลังหาฤกษ์แต่งครั้งใหม่อยู่ ประมาณเดือนมกราคมจะลงไปหาพระที่นับถือที่หัวหิน เพราะก่อนหน้านี้ท่านดูฤกษ์ให้เป็นวันที่ 8 ธันวาคม ส่วนการเตรียมงานทั้งเรื่องโรงแรม การจัดเลี้ยง และออแกไนซ์ยังไม่มี แต่การ์ดและแหวนมีแล้ว เพราะแฟนสาวทำงานออกแบบจิวเวลรี่  จึงได้ออกแบบแหวนเอง ดังนั้นแหวนน่าจะเสร็จเร็วที่สุด


"ส่วนเรือนหอนั้นก็กำลังตัดสินใจว่าจะไปอยู่ไหน ระหว่างบ้านผมที่ลาดพร้าว หรือใช้บ้านที่สุขุมวิท ตอนนี้ยังเลือกกันอยู่ว่าจะอยู่ที่ไหนดี ตอนนี้เราพร้อมใช้ชีวิตคู่แล้ว กับคนนี้ก็คบกันมาได้ 1 ปี 2 เดือนกับอีก 3 วัน (งานแต่งจะจัดแบบไหน) แฟนผมชื่อ เอมมี่ เป็นลูกครึ่งไทยอเมริกัน ไม่ใช่คนในวงการ ส่วนงานแต่งที่คิดไว้คงจัดแบบไทย เพราะคุณแม่แฟนสาวเป็นคนไทย และเขานับถือศาสนาพุทธ เขาก็ไหว้พระ สวดมนต์และใส่บาตรด้วยกัน เรารู้จักกันทางคุณตาของเขา ชอบที่เขาตัวใหญ่ น่ารัก นิสัยดีและเขาจะเป็นคนจัดสรรคเรื่องต่างๆ ในชีวิตผมให้ดีขึ้นได้ คนนี้แหละที่หยุดความเจ้าชู้ของเรา" บิ๊กกล่าวปิดท้าย


บิ๊ก ศรุตบิ๊ก ศรุต


หนิงหนิง


หนิงหนิง


หนิงหนิง


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram หนิง

หนิง - จินหนิง - จิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์