แม่แอบเศร้า‘วิกกี้’แต่งงาน


หลังจากที่ประกาศวันแต่งงานเรียบร้อยว่าเป็นวันที่ 16 พ.ค. ปีหน้า พอถามถึงเรื่องการเตรียมงานว่าที่เจ้าสาว ‘วิกกี้’สุนิสา เจทท์ รีบออกตัวว่ายังไม่ลงตัว รับมีความคิดเห็นไม่ตรงกับหนุ่ม ‘ชาย’ชาตโยดม หิรัญยัติฐิติ บ้าง ยันแต่งแล้วไม่ทิ้งวงการ


 โดย ‘วิกกี้’ กล่าวว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมงานแต่งอยู่ และตนได้มีเวดดิ้งแพลนเนอร์มาช่วยอีกแรง ธีมงานคงเป็นแบบเรียบง่ายเพราะตนและพี่ชายชอบความเรียบง่าย และจะมีพิธีหมั้นเป็นเอาท์ดอร์ และฉลองวันที่ 16 พ.ค. ปีหน้า ส่วนเรื่องสถานที่ยังไม่ลงตัวว่าเป็นที่ไหน อยู่ในระหว่างการเลือกกันอยู่ และจะมีญาติๆ ที่อเมริกาบินมาร่วมงานด้วย แต่วันที่ 4 ม.ค. คุณแม่ตนจะมาเมืองไทยด้วย ถามว่าคุณแม่ตื่นเต้นมั้ยก็ดีใจตอนแรกที่บอกว่าจะแต่งาน แต่ก็บอกว่าแอบเศร้าเพราะลูกสาวจะไม่เป็นของเขาแล้ว เพราะตนกับคุณแม่อยู่ไกลกันอยู่แล้วเลยทำให้ความคิดถึงกันมาก


ผู้สื่อข่าวถามถึงว่ามีทะเลาะเหมือนคู่ก่อนแต่งงานคู่อื่นไหม นางเอกสาวตอบ มีบ้างที่ทะเลาะกัน อย่างที่บอกว่าเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอดเวลา และตนมีเพื่อนสนิทที่จะแต่งเดือน เม.ย. ปีหน้า เขาทำงานวงการโรงแรมเลยทำให้ได้คำแนะนำดีๆ เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เราเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา พอมาถึงวันนี้แล้วกี้ตื่นเต้นปนเครียด


 ต่อข้อซักถามที่ว่าเตรียมตัวรับการเปลี่ยนแปลงหรือยัง “หลายคนก็ถามแบบนี้แต่กี้ว่าช่วงแรกคงไม่เปลี่ยนมาก น่าจะเป็นการเรียนรู้นิสัยกันไปเรื่อยๆ เพราะเราก็เรียนรู้กันทุกวันไม่น่ามีอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก ถามว่าพี่ชายตื่นเต้นเรื่องงานมั้ยถ้ากี้ตื่นเต้นเขาก็จะตื่นเต้นด้วย ส่วนเรื่องลูกคงยังไม่มีตอนนี้ ขอใช้ชีวิตสองคนก่อนเอาไว้เมื่อไหร่ที่ทั้งคู่พร้อมแล้วค่อยมีดีกว่า ส่วนเรื่องงานในวงการก็ยังเล่นเหมือนเดิม ไม่อยากให้คิดว่าแต่งงานแล้วจะหยุดทำงานในวงการค่ะ” ‘วิกกี้’ กล่าวทิ้งท้าย


วิกกี้ - ชายวิกกี้ - ชาย


วิกกี้ - ชายวิกกี้ - ชาย


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram วิกกี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์