‘ญาญ่า’ปัดงานล้นจนเรียนตก


"ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เผยผลการเรียกยังดีอยู่ ไม่ได้สอบตก รับ สมรักษ์ ณรงวิชัย ให้รับละครทีละเรื่อง ดีใจปีหน้ามีละครของบริษัท "ทีวีซีน" ประกบคู่ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์"


หลังจากโหมถ่ายละครอย่างหนัก จนมีกระแสข่าวว่านักแสดงสาว "ญาญ่า-อุรัสยา" แอบเครียดเพราะโดนตัดคะแนนในการเรียน จนผลการเรียนตก เจอตัวในงาน "ฉลองครบรอง 10 ปี นิยสารแฮมเบอร์เกอร์" สอบถามได้ความดังนี้

    
"เท่าที่หนูได้คุยกับคุณสมรักษ์ อยากให้เล่นละครปีละเรื่องก่อน เพราะละครเรื่องหนึ่งถ่ายเกือบปี จะได้มีเวลาไปเรียน และทำงานไปด้วย ถามว่าทำงานเยอะมีผลกับคะแนนการสอบมั้ย คือมันต้องมีอยู่แล้ว ตั้งแต่เทอมแรกที่เข้าเรียน หนูยังไปเรียนได้ครบนะ (เกรดตกบ้างไหม) ไม่ตกนะ เพราะเกรดยังดีอยู่นะ แต่ถามว่าจะเรียนจบ 4 ปี มั้ย น่าจะประมาณ 5 ปี เพราะต้องถ่ายละครไปด้วยเรียนไปเลยไม่จบ 4 ปี ส่วนคุณพ่อคุณแม่รู้ว่าหนูเหนื่อย เลยบอกว่าขอให้สอบผ่าน ท่านก็แฮปปี้แล้ว" ญาญ่ากล่าว
    
ถามต่อถึงกระแสข่าว ว่าปีหน้าจะมีละครกับบริษัท “ทีวีซีน” เล่นประกบคู่พระเอกหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ"  นักแสดงสาวกล่าวว่าได้เล่นกับพระเอกชื่อดังจริง แต่ยังไม่แน่ใจชื่อเรื่อง ซึ่งคิดว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้เล่นกับนักแสดงรุ่นพี่
    
"ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่โชคเข้าข้างหนู ได้ทำงานดีๆ และผู้ใหญ่ให้โอกาส ปีหน้าจะได้เล่นละครกับทีวีซีน คิดว่าน่าจะใช่ แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ใจ (เล่นกับ “อั้ม” อธิชาติ) เท่าที่หนูได้ข่าวมา คิดว่าน่าจะได้เล่นกับพี่อั้ม แต่ชื่อเรื่องอะไรหนูยังไม่แน่ใจ ถามว่ากลัวกระแสตอบรับไม่เท่าเล่นกับพี่ณเดชน์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) มั้ย หนูคิดว่าคงเป็นประสบการณ์ใหม่ และพี่อั้มเป็นนักแสดงที่มีฝีมืออยู่แล้ว เชื่อว่าพี่เขาคงส่งอารมณ์ให้หนูเวลาแสดงได้ดี เพราะละครเรื่อง “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” ก็ได้เจอพี่อั้ม ถามว่าจะเริ่มเปิดกล้องเมื่อไหร่ อันนี้ยังไม่แน่ใจ ต้องรอให้ถ่ายเรื่อง "ธรณีนี่นี้ใครครอง" เสร็จก่อน" ญาญ่ากล่าวปิดท้าย


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ญาญ่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์