โอปัดป่วยโรคพิษสุราเรื้อรัง


โอปัดป่วยโรคพิษสุราเรื้อรัง

"โอ-วรุฒ วรธรรม" โต้ป่วยหนัก เป็นแอลกอฮอลล์ลิซึ่ม ยอมรับดื่มเหล้ายามอยู่บ้าน เพราะไม่มีอะไรทำ ยันไม่เสียสติ

ส่วนเรื่อง "เก๋- เจษฎาวรรลย์ จันทร์แตง" อดีตภรรยา ตอนนี้ยังแยกกันอยู่ แต่ก็มีโอกาสเจอ "แอร์บัส" ลูกชาย ตามสมควร


หายหน้าหายตา จากวงการบันเทิงพักใหญ่ สำหรับอดีตพระเอกหนุ่ม "โอ-วรุฒ"  จนมีกระแสข่าวออกมาว่า นักแสดงรุ่นใหญ่กำลังป่วยหนัก ซึ่งมีผลจากการดื่มเหล้ามากจนเกินไป ดังนั้นเมื่อเจอในงานพิธีฉลองมงคลสมรสของ "หนิง-ปณิตา" กับ "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ จึงสอบถามถึงกระแสดังกล่าว

 "เรื่องที่บอกว่าผมป่วยต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้เป็นแอลกฮอลล์ลิซึ่ม เพียงแต่ว่าผมไม่ได้ไปไหน พออยู่บ้านก็กิน แต่ตอนนี้ผมไม่ได้กินแล้วนะ  (ข่าวออกมาป่วยหนักจนคุมตัวไม่ได้) ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ผมว่าอาจจะมีคนเห็นผมดื่มอยู่ แล้วก็เอาไปพูดอะไรอย่างนี้ว่าผมเสียสติไปแล้ว   ผมไม่เสียใจนะที่คนมอง ผมเข้าใจว่าถ้าภาพมันเสียไปแล้ว มันใช้เวลานานกว่าจะกลับมาบวกได้ ผมเข้าใจดีนะ" โอกล่าวอย่างเข้าใจ

ทั้งนี้เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับ "เก๋" เจษฎาวรรลย์  อดีตภรรยาที่แยกกันอยู่ตอนนี้ได้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันหรือยัง   
    
"ตอนนี้ยังเหมือนเดิม คือแยกกันอยู่ เรายังไปมาหาสู่กันตลอดวลา จะเรียกว่าคินดีมั้ยก็เหมือนว่าคืนดีนะ  เพียงแต่ว่าเราสองคนก็แยกกันอยู่ อย่างวันที่ 24-25 ธันวาคม ผมก็จะไปรับแอร์บัสจาก จ.ระยองมาดูไฟคริสต์มาส  เรื่องปรับความเข้าใจก็ค่อยๆ ปรับกันไปนะ ไม่ได้ปรับหมดซะทีเดียว เวลาเจอกันก็ไม่ได้มีปากเสียงหรือทะเลาะอะไรกัน   (กลับมาเป็นครอบครัว)

มันก็มีแหละ ถ้าวันหนึ่งลูกเราโตขึ้นและเข้าใจเรื่องราวมากขึ้น  เราเองก็อยากทำให้ครอบครัวเป็นครอบครัว  ตอนนี้แอร์บัส 2 ขวบกับ 4เดือนแล้ว   ผมเองก็ยังได้เจอแอร์บัสนะ ส่วนใหญ่ผมจะขับรถไปหาน้อง ที่จ.ระยองช่วงเสาร์-อาทิตย์  (กับทางทีวีธันเดอร์) ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรไม่แน่ใจ แต่ผู้จัดคนอื่นผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เอาจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีใครมาติดต่อในเรื่องการกลับมาทำงานในวงการด้วย  ยอมรับว่าคิดถึงนะ  ผมเองก็ตั้งใจอยากกลับมาทำงานในวงการ ผมตั้งใจทำงานเต็มที" โอกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์