‘ขวัญ’-‘ป๊อก’ แค่คุยกันไฟเก่าไม่คุ


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. นางเอกสาว ‘ขวัญ’อุษามณี ไวทยานนท์ มาร่วมเดินแบบในพิธีเปิดงาน “BANGKOK ELECTRONICA 2012”

ที่ เอ็ม ซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ หลังจากเลิกงานนางเอกสาววิกหมอชิตได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่หนุ่ม ‘ป๊อก’ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ลูกชาย ‘อาภัสรา หงสกุล’ อดีตคนรู้ใจกลับมาเมืองไทยแล้ว 

 โดย ‘ขวัญ’ กล่าวว่า ไม่มีอะไรอยู่แล้ว พวกพี่นักข่าวชอบยุให้มีอะไร การที่เรากลับมาคุยกันมันไม่จำเป็นว่ารีเทิร์น วันก่อนพี่ป๊อกก็เล่าให้ฟังว่าพวกพี่ๆ นักข่าวพยายามจะบิ้วว่ามีอะไรหรือเปล่า แต่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร และพี่ป๊อกก็บอกให้ตนรู้ว่าเขาให้สัมภาษณ์ไปแบบไหน

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าหลายคนลุ้นให้รีเทิร์นกัน นางเอกสาวกล่าวแบบเขินๆ ว่า ตนไม่อยากพูด เผื่อพี่เขามีแฟนอยู่มันจะไม่ดี เดี๋ยวตนกลายเป็นมือที่สาม ถามว่าได้เจอกันบ่อยมั้ย ล่าสุดเจอกันตามงาน ตอนนี้พี่ป๊อกกำลังมุ่งมั่นทำเพลงกับทำเอ็มวีอยู่ เลยเจอกันแบบสวนกันในงานมากกว่า


 ต่อข้อซักถามที่ว่า ‘ป๊อก’ ให้สัมภาษณ์ว่าอยากแต่งงานแล้ว “ขวัญว่านะไปสนใจงานเพลงของพี่ป๊อกดีกว่า(ยิ้ม) แล้วที่บอกว่าพี่เขาอยากให้ขวัญไปเล่นเอ็มวีแต่ช่อง 7 ไม่อนุญาต ขวัญไม่ทราบเหมือนกัน แต่ขวัญคนละแนวกับเพลงของพี่เขามั้งคะ เพราะเอ็มวีของพี่ป๊อกค่อนข้างเซ็กซี่มีทั้งพี่พลอย-เฌอมาลย์, นาตาลี และอีกหลายคนที่ออกแนวเซ็กซี่ ขวัญคงไม่ใช่แนวนั้นค่ะ”




ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์