‘ขวัญ’ปัดรีเทิร์น‘ป๊อก’ แค่คุยกันไฟเก่าไม่คุ


เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. นางเอกสาว ‘ขวัญ’อุษามณี ไวทยานนท์ มาร่วมเดินแบบในพิธีเปิดงาน “BANGKOK ELECTRONICA 2012” ที่ เอ็ม ซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

หลังจากเลิกงานนางเอกสาววิกหมอชิตได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่หนุ่ม ‘ป๊อก’ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ลูกชาย ‘อาภัสรา หงสกุล’ อดีตคนรู้ใจกลับมาเมืองไทยแล้ว 

 โดย ‘ขวัญ’ กล่าวว่า ไม่มีอะไรอยู่แล้ว พวกพี่นักข่าวชอบยุให้มีอะไร การที่เรากลับมาคุยกันมันไม่จำเป็นว่ารีเทิร์น วันก่อนพี่ป๊อกก็เล่าให้ฟังว่าพวกพี่ๆ นักข่าวพยายามจะบิ้วว่ามีอะไรหรือเปล่า แต่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร และพี่ป๊อกก็บอกให้ตนรู้ว่าเขาให้สัมภาษณ์ไปแบบไหน

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าหลายคนลุ้นให้รีเทิร์นกัน นางเอกสาวกล่าวแบบเขินๆ ว่า ตนไม่อยากพูด เผื่อพี่เขามีแฟนอยู่มันจะไม่ดี เดี๋ยวตนกลายเป็นมือที่สาม ถามว่าได้เจอกันบ่อยมั้ย ล่าสุดเจอกันตามงาน ตอนนี้พี่ป๊อกกำลังมุ่งมั่นทำเพลงกับทำเอ็มวีอยู่ เลยเจอกันแบบสวนกันในงานมากกว่า


ต่อข้อซักถามที่ว่า ‘ป๊อก’ ให้สัมภาษณ์ว่าอยากแต่งงานแล้วขวัญว่านะไปสนใจงานเพลงของพี่ป๊อกดีกว่า(ยิ้ม) แล้วที่บอกว่าพี่เขาอยากให้ขวัญไปเล่นเอ็มวีแต่ช่อง 7 ไม่อนุญาต ขวัญไม่ทราบเหมือนกัน แต่ขวัญคนละแนวกับเพลงของพี่เขามั้งคะ เพราะเอ็มวีของพี่ป๊อกค่อนข้างเซ็กซี่มีทั้งพี่พลอย-เฌอมาลย์, นาตาลี และอีกหลายคนที่ออกแนวเซ็กซี่ ขวัญคงไม่ใช่แนวนั้นค่ะ”


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ขวัญ

ขวัญขวัญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์