เจนี่ แขวะสื่อปั่นข่าวเขม่น ชมพู่ ขอไม่ยืนใกล้


เป็นนางเอกที่ฮอตที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับสาว ”เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่กำลังรุ่งทั้งละครและอีเว้นท์ จนไม่มีเวลาคิดเรื่องแต่งงานสักเท่าไหร่

เลยยอมให้เพื่อนสาวอย่าง ”วุ้นเส้น” แซงหน้าสละโสดไปก่อนส่วนตัวเองยังไม่มีการเตรียมความพร้อมเรื่องนี้และขอเป็นคนสุดท้ายของแก๊งยังไงซะก็อย่าปล่อยให้หนุ่ม”ตั้ม”รอนานนะจ๊ะเจนนี่

ปีใหม่แพลนเที่ยวที่ไหน? เที่ยวเป็นเรื่องเป็นราวเลยยังไม่มีค่ะคือพักผ่อนมากกว่า มันยังไม่มีอารมณ์ว่าอยากจะไปเที่ยวหรืออยากจะไปไหน ส่วนตัวคงอยู่บ้านพักผ่อนมากกว่า พี่ตั้มมีชวนไหม? ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันเขาก็เฉยๆเหมือนกัน (ปีใหม่ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่เป็นไร?) ไม่เป็นไรค่ะ แล้วกับเพื่อนละ? ไม่เลยค่ะ เพราะทุกคนแยกย้ายไปหมด ปีนี้ไม่ได้นัดกันเลยค่ะ เสียดายไหม? ก็ไม่นะค่ะ เพราะเจนี่เองคิดว่ามันยังมีโอกาสอื่นอีกเยอะค่ะ ตอนนี้ความรัก? ก็ยังโอเคอยู่ค่ะ

เป็นยังไงบ้างที่วุ้นเส้นกำลังจะสละโสด? ดีใจด้วยค่ะ เพราะเห็นเขาอินเลิฟมานานแล้วก็เป็นฝั่งเป็นฝาซะที ทำไมมาแรงแซงเจนี่ไปก่อน? เจนี่ก็บอกทุกคนแล้วว่าให้แซงเจนนี่ไปเจนนี่ขอเป็นคนสุดท้ายค่ะ แสดงว่าไม่กดดัน? ไม่ได้กดดันเลยค่ะ เจนี่ขออะไรที่ช้าๆได้พร้าเล่มงามดีกว่า วุ้นเส้นมาปรึกษาอะไรบ้างไหม? ไม่ปรึกษาค่ะโตๆกันแล้ว อีกอย่างคือเรื่องแบบนี้เป็นการตัดสินใจของตัวเขาเอง เพื่อนทุกคนมีหน้าที่คือเห็นเพื่อนมีความสุขแล้วก็มีความสุขไปด้วยค่ะ มีโทรแสดงความยินดีไหม? แสดงความยินดีแล้วเรียบร้อยค่ะ มีเตรียมของขวัญอะไรพิเศษให้เพื่อนไหม? มีอยู่แล้ว (เซอร์ไพรส์ไหม?) ไม่หรอกค่ะ เดี๋ยวก็คงวางแผนกัน

ของตัวเองมีคิดไว้บ้างหรือยัง? ยังค่ะเพราะว่างานเยอะเหลือเกิน เอาไว้ก่อน รับงานเยอะมีเวลาให้กันมากไหม? มีค่ะ แต่ว่าถ้าถ่ายละคร 2 เรื่องพร้อมกันจริงๆก็อาจจะน้องลงค่ะ กลัวฝ่ายชายเขาจะน้อยใจไหม? ไม่ค่ะ ตอนนี้ยังโอเคอยู่

มีหนังสือเอารูปที่ถ่ายแฟชั่นโชว์แล้วยืนห่างกับชมพู่เพราะไม่ถูกกัน? ไม่เลยค่ะ ยังไม่ได้ทำงานด้วยกันเลย ในหนังสือเป็นภาพเดินแฟชั่นที่พารากอนด้วยกัน? หนูยังไม่เห็นเลย มีอะไรยังไงหรือเปล่า? ไม่มีอะไรเลย อย่าเอามาเป็นประเด็นเลยพี่มันไม่ใช่เรื่องค่ะ งงเหมือนกันใช่ไหม? ไม่งงค่ะ แต่งงที่พี่ถามค่ะเพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรอย่าทำให้มันมีอะไรดีกว่าค่ะ


ชมพู่ - เจนี่ชมพู่ - เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์