ญาญ่า ประกบ อั้มเมินกระแสไม่แรง-งานเยอะจนสอบตก


น่ารักน่าชังจนผู้จัดปิ่น ณัฏฐนันท์ ค่ายทีวีซีน ต้องดึงตัวนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา มาลงละครประกบคู่ พระเอกล่ำอย่าง อั้ม อธิชาติ เรียกเรตติ้งอีกรอบซะแล้ว

แต่ยังขออุบชื่อเรื่อง เมินหากกระแสออกมาไม่เปรี้ยงเท่าเล่นคู่กับ พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คุกิมิยะ ปัดรับละครจนทำให้เกรดตกไปเยอะ คาดคงจบไม่ตามเกณฑ์ 4 ปี เพราะขอรับละครแค่ปีละเรื่อง

เห็นมีข่าว่าพี่ปิ่นจะดึงตัวญาญ่ากลับไปเล่นละครกับทีวีซีนอีก? น่าจะใช่ค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่แน่นใจเหมือนกัน เล่นคู่กับพี่อั้ม อธิชาติใช่ไหม? เท่าที่ได้ข่าวมาก็น่าจะเจอกับพี่อั้ม เรื่องอะไร? อันนี้หนูยังไม่แน่ใจค่ะ แสดงว่าเราตกลงรับเล่นแล้ว? สำหรับหนูทางช่องเป็นคนเลือกให้หมดค่ะ ทางช่องให้เล่นเรื่องอะไรหนูเล่นได้หมด

กลัวไหมเล่นกับพี่อั้มกระแสจะไม่เท่ากับณเดชน์? หนูถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ ก็ต้องดูว่าเล่นกับพี่อั้มแล้วจะเป็นยังไงแต่พี่อั้มเขาเป็นนักแสดงที่มีฝีมืออยู่แล้วค่ะก็ต้องพึ่งพี่เขาส่งอารมณ์ให้หนูก็น่าจะโอเค ได้ฤกษ์ถ่ายทำเมื่อไหร่? อันนี้ยังไม่แน่ใจเลยค่ะ ต้องรอให้ธรนีนี่นี้ใครครองถ่ายเสร็จก่อนค่ะ ผลงานปีหน้ามีอะไรบ้าง? ของปีหน้าที่ออนแอร์แน่นอนก็คือ ธรนีนี่นี้ใครครอง แต่เรื่องอื่นทางช่องยังไม่ได้บอก

ที่ผ่านมามีกระทบกับคะแนนการสอบไหม? มันก็มีอยู่แล้วค่ะตั้งแต่เทอมแรกที่เขาเรียน แต่หนูก็ยังไปเรียนครบนะคะ แต่เกรดก็ยังดีอยู่นะคะ(คิดว่าจะจบตามกำหนดไหม)ไม่น่าจะ4ปี น่าจะเป็น5ปีเพราะหนูก็เลือกลงจะได้ถ่ายละครไปด้วยเรียนไปด้วยจะได้ไหมตก ทางคุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง? ตอนแรกๆคุณพ่อก็ซีเรียสนิดนึง แต่เห็นว่าเหนื่อยคุณพ่อก็เลยบอกว่าให้ผ่านก็แฮปปี้แล้ว ตอนนี้หนูก็ขอแค่ให้ผ่านก็แฮปปี้แล้ว


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แฟนคลับ ญาญ่า
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์