ชมคลิป เสกโลโซ เปิดแถลงยันรักทุกเมีย


ชมคลิป เสกโลโซ เปิดแถลงยันรักทุกเมีย

เมื่อ 20.00 น. วันที่ 19 ธ.ค. ที่บ้านพัก เลขที่ 9/27 หมู่บ้านนันทวัน ซอยสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

เสก โลโซ
นักร้องที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวด้วยรูปพี้ยาทางเฟซบุ๊ก  เปิดแถลงข่าวว่า ภาพที่กานต์ วิภากร  ภรรยาที่เลิกรากัน นำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ยอมรับว่าทำจริง ขณะนั้นอยู่กรุงปราก (สาธารณรัฐเช็ก) พาภรรยาไปเที่ยว ไม่คิดว่าภรรยาจะถ่ายรูปแบบนี้ แต่ยอมรับว่าเกิดขึ้นจริง และตนไปแจ้งทางกองปราบฯว่า พร้อมรับผิดชอบ จะให้แก้ไขหรือพิสูจน์ตัวเองอย่างไรยินดีรับใช้ ตอนนี้แคร์แค่ลูกสามคนกับคุณแม่ ส่วนเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องคนสองคน ไม่อยากให้คนอื่นมาเกี่ยว ยอมรับว่าเจ้าชู้ ที่ผ่านมามีสาวๆ เข้ามาบอกภรรยาตลอดและยอมรับผิด แต่ยังรักภรรยาอยู่

 ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่กานต์ระบุว่าถูกเสกทำร้ายร่างกาย ร็อกเกอร์ดังตอบว่า ยอมรับว่ามีอยู่แล้ว ขอพูดแค่ว่า ภรรยาเก่าเคยเอาแก้วมาปาดร่างกายตน เรื่องนี้พี่หนุ่ยอำพล ลำพูน พี่บิลลี่ โอแกน หลายๆ คนทราบดี อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คิดว่าจะไปรับกานต์กลับมาอยู่ด้วย แต่ยังไม่ได้เคลียร์กัน


 ส่วนประเด็นของป่าน ปรางค์ฉัตร หญิงสาวอีกคน เสกกล่าวว่าอันนั้นก็เป็นเมียของผมอีกคนหนึ่ง ส่วนอ้อม พรพิมล ก็เป็นเมียเหมือนกัน บอกแล้วผมรักทุกคน เมื่อถามว่าแม่ของป่านออกมาปฏิเสธว่า ป่านไม่ใช่เมียเสก นักร้องดังหัวเราะแล้วตอบว่า "ก็เมียผม






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์