ท็อป อ้อนบอกรักเมียผ่านสื่อ


มีข่าวออกมาเขย่าขาเตียง ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี กับภรรยาสาว แพม-อรอาภา ออกมาเป็นระลอก จนในที่สุดท็อปก็ออกมายอมรับว่ามีปัญหากับแพมจริง ล่าสุดมีรายชื่อของท็อปกับแพมไปร่วมงานเปิดร้านเสื้อผ้า “มีลีล่า” ของ เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ด้วยกัน แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงก็ชิ่งไม่ได้มาด้วย

ส่วนฝ่ายชายหลังจากที่เคลียร์ข่าวกับ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ไปแล้วว่าภาพสวีทที่หลุดออกมาที่จริงแล้วเป็นการไปถ่ายรายการด้วยกัน แต่ข่าวก็ยังไปพัวพันกับอีกหนึ่งสาวคือ เจนสุดา ปานโต ที่มีภาพไปกินข้าวด้วยกันอีก  ทำเอาท็อปซีเรียสมาก เพราะข่าวกระทบกระเทือนชีวิตคู่

ท็อป เปิดเผยว่าตอนนี้ก็ค่อนข้างซีเรียสแล้วครับ อย่างที่ผมไปกับเจนก็ยอมรับว่าเราไปด้วยกันจริง ๆ แต่ไม่มีอะไร ผมก็กลัวว่าถ้ายังมีข่าวอยู่มันจะมีผลกระทบกับชีวิตคู่ของเราแล้วตัวเจนด้วย ก็กลัวว่าหลังจากนี้จะไม่มีเพื่อนคนไหนกล้ามากินข้าวกับผม เพราะโดยปกติผมก็กินข้าวคนเดียวอยู่แล้ว ไม่มีใครมากินกับเรา เราก็จะเหงาอีก ตอนนี้ผมค่อนข้างเป็นห่วงกับเรื่องนี้ เริ่มซีเรียสแล้วครับ กลัวว่ายิ่งมีข่าวจะยิ่งทำให้การแก้ไขมันลำบากมากขึ้น” พูดเหมือนห่างเหินไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย? “(หัวเราะ) ยังอยู่ด้วยกันครับ เพียงแต่เราไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันเท่าไหร่ ก็ยังเจอกันกลับบ้านเหมือนเดิม พูดตามตรงผมก็พยายามครับ ผมไม่ได้ปล่อยให้สิ่งที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ปล่อยให้มันเป็นไป ผมพยายามจะแก้ไขมันให้ดีที่สุด ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ ผมกลัวว่าพอข่าวออกไปเยอะ ๆ แล้วจะมีคนพูดว่า ผมเป็นคนเจ้าชู้รึเปล่า ซึ่งจริง ๆ ผมเชื่อว่าคนที่รู้จักผม จะรู้ดีว่าผมเป็นยังไง ผมไม่ปฏิเสธว่าผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แต่มันก็เกิดคำถามในใจเหมือนกันว่า เรามีเพื่อนเป็นผู้หญิงแล้วจะต้องกลายมาเป็นมือที่สามเหรอ ซึ่งมันไม่ใช่ไงผมก็กลัวว่าข่าวแรง ๆ พวกนี้จะไปมีผลกระทบในชีวิตคู่เรา และเพื่อนผู้หญิงคนนั้น ๆ ของผม ตอนแรกผมไม่ซีเรียสเลย ออกขำ ๆ ด้วยซ้ำคิดว่าเป็นข่าวโปรโมตแต่ช่วงหลัง ๆ เริ่มเหงื่อตก ไม่สนุกเท่าไหร่แล้ว เพราะเหมือนว่ามันจะมีผลกระทบจริง ๆ กับชีวิตคู่ของผม กับคนรอบข้าง ยอมรับว่ามีผลกระทบ ถ้าเป็นได้ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ใคร ๆ ก็รู้ว่าท็อปกับเจนเราเป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้มันเหมือนกับว่าหลาย ๆ คนที่อยู่รอบ ๆ ตัวผมจะเป็นมือที่สามไปหมดเลย คนรอบข้างผมพูดให้ผมรู้สึกเป็นแบบนั้น แต่มันไม่ใช่ไง ผมเองก็กลัวว่าแพมจะคิดว่าเป็นแบบนั้นรึเปล่า เพราะต้องยอมรับว่าโดยพื้นฐาน เราไม่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว เขาเองไม่ได้พูดอะไรแต่พอนาน ๆ เข้าเขาก็อาจจะเบื่อ จะเหนื่อยที่ต้องตอบต้องเจอแบบนี้ ซึ่งอารมณ์เหนื่อยมันก็เป็นอะไรที่บั่นทอนชีวิตคู่เหมือนกันนะครับพูดตามตรง ก็ไม่อยากให้เรื่องราวนี้มันเกิดขึ้น”


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ครอบครัวเราว่าไงบ้าง? “เขาก็พอได้ยินข่าวมาบ้าง เพราะมีคนโทรฯไปถามพ่อแม่ผม แต่ผมก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับท่าน ท่านก็คงรอว่าถ้ามันมีอะไรจริง ๆ เดี๋ยวผมก็คงจะไปบอกเอง” อย่างท็อปกับเจนมีผู้จัดการคนเดียว กันเจนเองก็สนิทกับแพม กลัวข่าวมันจะทำให้ความสัมพันธ์พวกนี้เปลี่ยนไปมั้ย อาจจะเกรง ๆ กัน? “พูดตามตรงว่า อาจจะมีนะ แต่ตอนนี้มันยังไม่มี ผมกับเจนเราทำงานแล้วเข้าขากันมันก็รู้สึกสนุก ผมก็ยังตอบไม่ได้นะกับเรื่องนี้เพราะทุกอย่างมันเร็วมาก นี่ก็คุยกับเจนอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่น่าจะมีอะไรมั้ง มันเหมือนตอนแรกขำ ๆ แต่เริ่มจะไม่ขำแล้ว” ไม่มีซื้ออะไรให้เขาเหรอ? “ซื้อครับ ก็พยายามจะง้อเขา พยายามจะซื้อหลาย ๆ อย่างในอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เขาก็ไม่ชอบ ก็ไม่รู้ว่าเขาไม่ชอบหรือว่าเขายังตึงอยู่ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อ ยังนึกไม่ออกเลยครับ ช่วงนี้งานผมเองก็   ยุ่ง ๆ ด้วยก็ทำได้เท่านี้แหละครับ มองไว้มั้ยว่าปีหน้าอาจจะรับงานให้น้อยลงเพื่อทุ่มเทเวลาให้ครอบครัว แต่ผมชอบในการทำงาน ผมก็หวังว่าปีหน้าจะมีงานมากขึ้น รายการทีวีเองผมก็หวังว่าทุกอย่างมันจะเป็นไปอย่างที่ได้คุยกันไว้ แล้วผมก็หวังว่าชีวิตคู่ของเราจะต้องดีขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน มันเป็นชีวิตคนปกติที่จะต้องมี 2 สิ่งควบคู่กันไป ถ้าขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งก็อาจจะบั่นทอนชีวิตไปได้ อย่างช่วงนี้สำหรับผมอาจจะแรงหายไปหน่อย แต่ก็พยายามจะฮึดให้ระดับมันคงที่ ก็ใช้ความพยายามอยู่ครับ”

หลาย ๆ คนก็เชียร์คู่เรา? “ผมพอจะเห็นผลกระทบจากข่าวแล้วล่ะครับ มีหลายคนมากมายเข้ามาทักก็เลยเริ่มจะรู้สึกว่าเรื่องนี้คงไม่ธรรมดาแล้ว ก็อยากให้มันน้อย ๆ ลงหน่อยเดี๋ยวคนที่อยู่รอบ ๆ ตัวผมเขาจะกลัว เพราะปกติผมก็กินข้าวคนเดียวอยู่แล้ว จะหาใครมานั่งกินข้าวกับผมมันก็ยากซะเหลือเกินเดี๋ยวหลาย ๆ คนเขาจะไม่กล้า เพราะไม่อยากมีข่าว” อยากจะบอกอะไรแพมบ้างมั้ย? “ล้านเปอร์เซ็นต์แพมไม่มีเวลาอ่านข่าวหรอกครับ  ผมเองก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด ผมอยากให้ทุกอย่างมันเวิร์กก็จะพยายาม ก็อยากให้แพมเขาเข้าใจผม ผมเองรักแพมมาก”.


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อปท็อป


แพมแพม


ไอซ์ ไอซ์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์