ตูมตาม ผิดคิวชกดั้ง อาร์ จนได้เลือด


หลังคว้าตำแหน่ง “เดอะสตาร์” คนล่าสุดได้ไม่นาน ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ก็ส้มหล่นหลายระลอก ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วางตัวให้มารับบทสำคัญในละครเวที ’สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล“

งานนี้เจ้าตัวเลยทุ่มเทฝึกซ้อม และทำทุกอย่าง เพื่อให้ผลงานการแสดงเรื่องแรกออกมาดีที่สุด เพราะบท “อั้น” ที่หนุ่มตูมตามได้รับนั้นต้องปะทะอารมณ์กับนักแสดงคนอื่น ๆ ตลอดทั้งเรื่อง
      
และเมื่อถึงคิวที่เจ้าตัวต้องเข้าฉากบู๊กับรุ่นพี่กล้ามบึ้กอย่าง อาร์ เดอะสตาร์ ในบท “อ้น” ชายชาติทหารผู้ภักดีต่อชาติ ทั้งคู่รับส่งอารมณ์เกรี้ยวกราดใส่กันอย่างดุเดือด ก่อน ตูมตาม จะเหวี่ยงหมัดเข้าหน้า หนุ่มอาร์เหมือนที่ทำในทุก ๆ รอบการแสดง แต่คราวนี้ด้วยความที่กำลังอินจัด เลยทำให้หนุ่มน้อย กะระยะผิดไปหน่อย ส่งกำปั้นซัดเข้าไปที่จมูกรุ่นพี่เข้าอย่างจัง ทำเอาผู้ชมแถวหน้าถึงกับอึ้ง! จนแทบจะลุกขึ้นปรบมือให้กับการแสดงที่สมจริงของสองหนุ่ม เพราะเห็นเลือดที่จมูกหนุ่มอาร์หยดติ๋ง ๆ กลางเวที ก่อนที่ทั้งคู่จะลุกขึ้นมาแสดงต่อจนจบฉาก

ทันทีที่ก้าวพ้นหน้าเวที หนุ่มตูมตามพร้อมทีมงานก็รีบประคองหนุ่มอาร์ไปปฐมพยาบาลทันที จากนั้นก็กลับมาสวมบทบาทให้คนดูชมกันต่อจนจบ  แหม...แต่ละคนช่างสปิริตแรงจริง ๆ อย่างงี้บอสใหญ่ปลื้มตายเลย เพราะทุ่มเทกันสุดฤทธิ์!.


อาร์ - ตูมตามอาร์ - ตูมตาม


อาร์ - ตูมตามอาร์ - ตูมตาม


อาร์ - ตูมตามอาร์ - ตูมตาม


อาร์ - ตูมตามอาร์ - ตูมตาม


อาร์ - ตูมตามอาร์ - ตูมตาม


อาร์ - ตูมตามอาร์ - ตูมตาม


อาร์อาร์


อาร์ อาร์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์