โดมป้องกัสจังไม่แรงปีใหม่ไม่มีแพลนเที่ยว


โดม -กัสจังโดม -กัสจัง

หนุ่ม "โดม" ป้อง "กัสจัง" ไม่แรง รับ พาไปดอยสุเทพ ซ้ำ "พลอย - เพ้นท์" ปีใหม่ไม่มีแพลน

ตั้งแต่เปิดตัวคบหากับสาว "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" มีข่าวให้ตามแก้ตลอดเวลา สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ล่าสุดก็มีข่าวว่าแฟนเก่าอย่าง "น้องเพ้นท์" ไม่ยอมจบ ยังตามราวีน้องกัสจังอยู่ตลอดเวลา งานนี้

หนุ่มโดมก็เปิดเผยว่า "ข่าวน้องเพ้นท์ไปราวีน้องกัสจัง ไม่มีเลย คนสร้างประเด็นก็ไปเรื่อยๆ ไม่มี เรื่องนี้ผมยืนยัน เขาไม่รู้จักกัน เขาไม่มีอะไรที่ต้องโกรธกัน แล้วข่าวที่ว่ากัสจังก็มีการโพสต์ข้อความตอบโต้น้องเพ้นท์เหมือนกันนั้น ก็จะบอกว่าทวิตนั้นไม่ใช่ทวิตของกัสจัง มีคนสร้างทวิตขึ้นมา คือผมรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันก็มีคนที่ชอบและไม่ชอบ ส่วนคนที่ไม่ชอบเขาก็พยายามทำงานของเขาอยู่เหมือนกัน ส่วนคนที่ชอบเขาก็นิ่งๆของเขา ผมว่าท้ายที่สุดอยู่เฉยๆดีกว่า

เพราะยังไงความจริงก็รู้กันอยู่ว่าไม่มีอะไร อย่าไปตื่นตระหนกตามเรื่องให้เป็นประเด็น จริงๆน้องกัสจังเขาก็มีทวิต แต่ไม่มีการมาทวิตเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็ถ้าเกิดสมมุติว่าเราไม่ชอบกันจริงๆ แล้วอยู่ดีๆ ก็ไปทวิต ผมว่าเป็นคนที่โง่มาก เพราะทุกคนก็รู้ว่ายังไงนักข่าวก็ต้องตามทวิตอยู่แล้ว แล้วจะไปทวิตทำไม แล้วเรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปทวิต และประเด็นสำคัญคือเขาไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน มีคนพยายามจับมาชนกัน มาตีกันอยู่ตลอดเวลา แล้วมีบางคนที่ทำทวิตเหมือนกอสซิปทวิต ก็พยายามสร้างประเด็นตลอดเวลา ก็ปล่อยเขา เดี๋ยวเขาก็เบื่อเอง




แล้วช่วงนี้น้องกัสจังเป็นข่าวแบบนี้บ่อยๆ เขาก็เครียด แต่อย่างที่ผมบอกว่า คนเราอย่าไปปลื้มกันคำชมมาก และอย่าไปเครียดกับคำต่อว่ามากนัก อย่าให้เรื่องเหล่านี้มันมามีอิทธิพลกับเราจนเกินไป เรื่องไหนไม่ดี เราต้องยอมรับ เราต้องปรับปรุง แต่ถ้าเรื่องไม่ใช่เรื่องที่เราทำ เราก็ไม่จำเป็นต้องไปสนใจ น้องเขาเพิ่งมาตรงนี้ เขาก็คงไม่ได้มาเป็นดาราแบบเต็มตัว เขาก็เรียนอยู่ด้วย เขาก็รับงานได้ตามที่เขาพอจะรับได้ แต่ก็ต้องดูแลเรื่องตรงนี้เหมือนกัน ทั้งเรื่องความรู้สึก และเรื่องการวางตัว ซึ่งผมก็แนะนำเท่าที่แนะนำได้ และอาจเป็นเพราะน้องเขาเป็นตัวของตัวเองสูง คนก็เลยมองเขาเป็นคนที่ค่อนข้างแรง คือคนไทยเราจะชอบการพูดจาที่ประนีประนอม ชอบอะไรที่อ่อนน้อมถ่อมตน แต่บางคนก็ไม่แปลว่าเขาแรง เพียงแต่ว่าเขาเปิดเผย ตรงไปตรงมา ตรงนี้ผมว่าต้องค่อยๆ ปรับเปลี่ยนกันไป ผมก็ต้องคอยบอกน้องเขาเหมือนกัน สำหรับเรื่องไปเชียงใหม่ ที่มีข่าวว่าไปเขียนชื่อลงใบโพธิ์ใบเดียวกัน แล้วเป็นวัดที่โดมเคยพาเพลอยกับเพ้นท์ไปด้วยนั้น ก็วัดดอยสุเทพ ทุกคนไปหมด แบบนี้ถ้าผมพาแฟนเก่าผมไป

ที่บ้าน อย่างนั้นผมก็ไม่ต้องเข้าบ้านเลยใช่ไหม มันเป็นเรื่องที่นอนเซ็นส์มาก ไม่ใช่เด็กๆ ถ้าผมไปที่ไหนมาแล้วต้องไม่พาอีกคนไปแบบนั้นใช่ไหม มันตลกมาก แล้วอย่างกัสจังเขาก็ไม่ได้งี่เง่า ที่จะมาคิดเรื่องแบบนี้ เราไปก็ตามเรื่อง

ไปไหว้พระ ขอให้ชีวิตรุ่งเรือง มีระฆังให้เขียนห้อยก็ห้อยไปตามเรื่อง ส่วนปีใหม่โดมก็ว่างตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. แต่วันที่ 31 ธ.ค. โดมมีงาน ก็ยังไม่รู้จะไปไหน ยังไงก็ดูอีกที"

โดม -กัสจังโดม -กัสจัง


โดม -ปกรณ์ ลัมโดม -ปกรณ์ ลัม


โดม -ปกรณ์ ลัมโดม -ปกรณ์ ลัม


โดม -ปกรณ์ ลัมโดม -ปกรณ์ ลัม


โดม -ปกรณ์ ลัมโดม -ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์