บิ๊ก ยินดี หนิง แต่ง จิน ยก คนดี


หนุ่ม "บิ๊ก" ยินดี "หนิง" แต่ง "จิน" ยก คนดี แจงญาติเสีย เลื่อนวิวาห์ - ไม่เกินปีหน้าเคยคบกันมายาวนาวถึง 7 ปี แต่ความรักก็ไม่สมหวัง

สำหรับหนุ่ม "บิ๊ก - ศรุต" กับสาว "หนิง - ปณิตา" แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เพราะล่าสุด หนุ่มบิ๊กก็มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองวิวาห์ของสาวหนิง กับหนุ่ม "จิน" แถมงานนี้ หนุ่มบิ๊กยังอัพเดทแพลนแต่งงานของตัวเองให้ฟังอีกด้วยว่า

"วันนี้เป็นวันที่อยากเห็นมานานแล้ว เพราะวันหมั้นก็ไปร่วมงานมา เห็นแล้วก็มีความสุข ก็เรียกว่า ในที่สุดน้องสาวเราก็มีความสุข แล้วที่ผ่านมาผมก็คุยกับจินเยอะเหมือนกัน จินเขามีอะไรเขาก็โทรมาคุยด้วย กว่าเขามาถึงวันนี้ได้ ก็ถือว่าเขา 2 คนเข้มแข็งกันดี รักกันดี และเชื่อว่า จินคงดูแลหนิงได้ ของขวัญพิเศษก็คงไม่มีให้ เพราะตอนแรกว่าจะแต่งเพลงให้ แต่จินเขาให้อีกคนแต่งให้แล้ว ของขวัญอีกอย่างก็คงไม่มี แล้ววันนี้ที่ผมมาคนเดียวเพราะแฟนผมติดธุระอยู่ แล้วจริงๆ แพลนแต่งงาของผมก็ได้คุยกับหนิง จิน ตั้งแต่กลางปีแล้วว่าของพี่ก่อน แต่มันต้องเลื่อนไปเพราะในปีนี้มีงานไม่ดี มีงานศพของคุณปู่ เอาศพของคุณแม่มาเผา และยังน้ำท่วมอีก ก็เลยเลื่อนไปก่อนดีกว่า กำหนดการแน่นอนก็คงต้องรอมกราคม เพราะประมาณกลางเดือนผมจะลงไปหาพระที่นับถือที่หัวหิน ให้ท่านดูฤกษ์ให้ เพราะตอนแรกที่ท่านดูฤกษ์ให้ก็เป็นวันที่ 8 ธันวาคม แต่จริงๆ ผมอยากได้ฤกษ์ที่เร็วที่สุด มกราคม กุมภาพันธ์ เลยก็ดี เพราะตอนนี้ก็เรียกว่าพร้อมหมดทุกอย่างแล้ว ผู้ใหญ่ก็คุยแล้ว แหวนก็เสร็จแล้ว อะไรๆ ก็เสร็จหมดแล้ว"


บิ๊ก ศรุตบิ๊ก ศรุต


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์