เป๊กเทเวลาให้ลียา-หวงแม่ลูก ธัญญ่าแฮปปี้แยกอยู่-ไร้ภาพอึมครึม


เป๊ก สัญชัย -  ธัญญ่าเป๊ก สัญชัย - ธัญญ่า

ชีวิตครอบครัวแฮปปี้มากขึ้น ไร้เรื่องทะเลาะ ไม่ยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวกันและกัน ชม "เป๊ก"สัณชัย เองตระกูล เป็นแฟมิลี่แมน

เทเวลาให้ลูกสาว น้อง "ลียา" ไม่ค่อยออกสังสรรค์งานสังคม ส่วนเรื่องหย่ายังต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ยอมรับหลายคนลุ้นให้กลับมาเป็นครอบครัวอบอุ่น โดยนักแสดงสาว "ธัญญ่า"ธัญญาเรศ เองตระกูล เปิดใจว่า

"สำหรับชีวิตครอบครัวตอนนี้โอเคค่ะ ช่วยกันดูแลลูกกันไป แต่ก็ยังแยกกันอยู่ แต่ไม่ทะเลาะกัน ถือว่าก็ดีแล้วนะ สำหรับเรื่องหย่านั้นเป็นเรื่องของอนาคต ต้องติดตามตอนต่อไป หลายคนจะบอกว่าดูครอบครัวกลับมาอบอุ่นสดใสแล้ว ไม่น่าจะมีการหย่าเกิดขึ้น ถามว่าสดใสมั้ย ธัญญ่าคงเป็นเพราะไม่ได้มีเรื่องที่ต้องมานั่งเถียงอะไรกัน ตอนนี้อยู่แบบนี้ก็สบายใจกันทั้งคู่ มีเวลาก็ไปทานข้าวกันพ่อแม่ลูก ภาพที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้อึมครึมเหมือนก่อนหน้านี้"

ถามว่ามีโอกาสจะกลับมาอยู่บ้านหลังเดียวกันเหมือนเดิมไหม ดาราสาวยังแบ่งรับแบ่งสู้ว่า "ยังไม่ทราบจริงๆ แต่ธัญญ่าสบายใจที่จะอยู่แบบนี้ เหมือนผ่านอะไรมาได้แล้วก็ไม่อยากกลับไปเสี่ยงอีก ธัญญ่าไม่ได้ไปยุ่งเรื่องตัวของเขา มันก็ทำให้เราสบายใจด้วย"

"แล้วทุกวันนี้พี่เป๊กก็ทุ่มเทให้กับลียาค่อนข้างมาก ไม่ค่อยออกไปสังสรรค์เท่าไรถ้าไม่ได้มีงานสังคมที่จำเป็นต้องออกจริงๆ เพราะตอนเช้าพี่เป๊กต้องไปส่งลูกที่โรงเรียนด้วย ทำให้เขาต้องรับผิดชอบตรงนี้ พี่เป๊กก็เป็นแฟมิลี่แมนอยู่แล้ว คอยดูแลลูกตลอดเวลา"

เขามีขอให้ย้ายกลับมาอยู่บ้านหลังเดียวกันเหมือนเดิมบ้างหรือเปล่า
ธัญญ่ากล่าวว่า "พูดบ้าง แต่ธัญญ่าก็บอกว่าอยู่แบบนี้ดีแล้ว สบายใจดี คนมองว่าพี่เป๊กง้อธัญญ่า อาจจะนิดนึง แต่อย่างที่บอกว่าสบายใจแบบนี้ก็ยังอยากที่อยู่แบบนี้"

ดาราสาวกล่าวอีกว่า "ถามว่าเหมือนกั๊กๆ มั้ย ไม่หรอก ถ้าหมายถึงเรื่องที่คนอื่นจะเข้ามาทำความรู้จักนะ ธัญญ่ายังไม่ได้คิดเรื่องนี้ อีกอย่างใครจะกล้าเข้ามาล่ะ (หัวเราะ) พี่เป๊กเขาก็หวงทั้งลียาและธัญญ่าแหละ เขาอาจจะไม่ได้เช็ก แต่พอเวลาธัญญ่าแกล้งพูดว่าจะมีแฟนใหม่พี่เป๊กก็จะบอกว่าปืนอ่ะรู้จักมั้ย (หัวเราะ) ตอนนี้เหมือนทุกอย่างมันกลับกัน จากที่เมื่อก่อนธัญญ่าอยากจะรู้เรื่องเขา กลายเป็นตอนนี้เขาอยากรู้เรื่องธัญญ่าเอง"



เป๊ก สัญชัย -  ธัญญ่าเป๊ก สัญชัย - ธัญญ่า


เป๊ก สัญชัย -  ธัญญ่าเป๊ก สัญชัย - ธัญญ่า


เป๊ก สัญชัย -  ธัญญ่าเป๊ก สัญชัย - ธัญญ่า


เป๊ก สัญชัย -  ธัญญ่าเป๊ก สัญชัย - ธัญญ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์