‘โดม’โต้ข่าว‘เพ้นท์’ราวี‘กัสจัง’-ไม่จริง ชี้ฝีมือผู้ไม่หวังดีปั้นเรื่องในทวิตเตอร์


วันที่ 19 ธ.ค. ที่เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ของกล้องแคนนอน นักร้องหนุ่ม ‘โดม’ปกรณ์ ลัม ในฐานะพรีเซ็นเตอร์

ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่ ‘เพ้นท์’ปารณัท พัฒชู อดีตแฟนสาวไปราวี ‘กัสจัง’ จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แฟนใหม่ของตนเอง ว่า ไม่เป็นความจริง เหมือนทุกคนพยายามทำให้เป็นประเด็นกันเอง


 “เขาสองคนไม่ได้รู้จักกัน ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรที่ไม่ดีต่อกัน เพียงแต่มีคนในทวิตเตอร์ซึ่งใช้ชื่อว่าอะไรไม่รู้พยายามปั้นเรื่องนั้นเรื่องนี้ ผมบอกได้เลยว่ามีผู้ไม่หวังดีกำลังทำงานของเขาอยู่ ส่วนผู้หวังดีก็น่ารักเยอะแยะ ผมเห็นข้อความพวกนี้ในทวิตเตอร์ เพราะส่วนตัวเป็นคนติดตามเทคโนโลยีอยู่แล้ว”



โดมโดม


 ถามถึงความรู้สึกที่มีคนสร้างเรื่องพวกนี้ขึ้นมา โดมตอบว่า “อย่างที่ผมเคยบอก อย่าไปชื่นชมกับคำชมมากเกินไป อย่าไปเครียดกับคำต่อว่ามากเกินไป คนที่เขามาสร้างเรื่องอะไรแบบนั้นก็เป็นคนอีกฝั่งหนึ่งที่คิดอะไรก็ได้ ผมห้ามอะไรไม่ได้ และไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องไปตอบโต้ ท้ายที่สุดความจริงคือความจริง แล้วผมก็ไม่ต้องโทร.ไปเคลียร์อะไรกับเพ้นท์ด้วย เขารู้ว่าตัวเขาไม่ได้ทำ คนอื่นก็รู้ว่าเขาไม่ได้ทำ อีกอย่างผมกับเพ้นท์ทุกวันนี้ก็เหมือนพี่น้องกัน นานๆ คุยกันที”


 ตอนนี้คนมองว่าโดมเป็นป๋าดันกัสจัง เพราะตอนนี้กัสจังมีงานเยอะ โดมกล่าวว่า “ตอนนี้ไม่ว่าจะคบใครก็กลายเป็นป๋าดันไปหมด ประเด็นจริงๆ น้องไม่ได้อยากรับงานเยอะเพราะติดเรื่องเรียน ก็รับเท่าที่ทำได้เหมือนเป็นอาชีพเสริมหาเงินไปช้อปปิ้ง ถ้าผมจะดันจริงๆ คงทำมากกว่านี้แล้ว ส่วนเรื่องที่ผมกับน้องจะออกงานคู่กัน ตอนนี้คงไม่มี อย่าเพิ่งเลย เดี๋ยวจะมองว่าสร้างกระแสอัพค่าตัวอีก แต่นานๆไป ไม่แน่”


ถามถึงเรื่องที่ลงทุนตื่นแต่เช้าไปส่งน้องที่มหาวิทยาลัย นักร้องหนุ่มเผยว่า “จริงๆ ไม่ได้เช้านะสิบโมงครึ่ง มันอาจจะเช้าสำหรับผมแต่ไม่เช้าสำหรับคนอื่น ก็ไปส่งจริงๆ ส่งบ้างเท่าที่ทำได้ ส่วนเรื่องให้น้องยืมรถไปใช้ก็จริงแค่ให้ยืม ไม่ได้ซื้อให้ ผมไม่ได้ป๋าขนาดนั้น น้องเขายืมไปแค่ไม่กี่วันเองก็เอามาคืนครับ”


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โดม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์