“เฟย์” เผย...สัมพันธ์รัก “สิงห์” แฮปปี้!!!


เฟย์ - สิงห์เฟย์ - สิงห์


นักร้องสาวสวย “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” วง เฟย์ ฟาง แก้ว ที่,kบอกเล่าเรื่องความรัก

กับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ต่างค่าย “สิงห์ มุสิกพงศ์” วง สควีซ แอนนิมอล ที่เผยความหวานมาให้หลายๆ คนได้ตาร้อนผ่าวกันบ้างแล้ว

“กลับมาเรียนเหมือนเดิมแล้วค่ะ (อมยิ้ม) หลังจากหยุดเรียนเพราะน้ำท่วมกรุงเทพฯ ไปนาน บรรยากาศการเรียนที่รัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในเทอมที่สองนี้ ถือว่าดีมากๆ ค่ะ เพราะไม่ได้เจอเพื่อนๆ มานาน ทักทาย-ถามสารทุกข์สุกดิบกันเป็นที่สนุกสนาน สำหรับตารางเรียน เต็มที่ทั้งสัปดาห์ค่ะ จันทร์ถึงศุกร์ เพราะชั่วโมงเรียนหายไปหลายชั่วโมง แล้วเวลาว่างก็มีเรียนออนไลน์ นั่งเปิดฟังเรียนด้วยตัวเองได้ ก็คงต้องมีการปรับตัวเรื่องการเรียนไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ได้อ่านข่าวที่ “สิงห์” ให้สัมภาษณ์เรื่อง “เฟย์” ผ่านสื่อแล้วหรือยัง ?
“ได้เห็นแล้วค่ะ (หัวเราะ) ปกติพี่สิงห์เขาก็ไม่เคยพูดอย่างนี้นะค่ะ แต่คงเป็นเพราะคำถามที่สื่อฯ ถามมาด้วย พี่สิงห์เลยตอบออกมาอย่างนั้น ไม่ได้เป็นคำถามที่เราคิดว่าจะถูกถามมาก่อน เพราะจริงๆ แล้วตั้งแต่สนิทกับพี่สิงห์มานานหนึ่งปี เราเองก็ไม่เคยให้คำจำกัดความว่าคบกันในฐานะอะไร เขาแสดงออกว่า...ห่วงใย ใส่ใจ ไม่เคยรีบร้อนในความสัมพันธ์ ไม่ได้เจาะจงว่ามาจีบเท่านั้น พี่สิงห์ก็เป็นพี่ที่สนิทสำหรับเฟย์มาตลอดค่ะ”

ทาง “สิงห์” บอกว่า...พ่อแม่ของสิงห์อยากเจอ
“ค่ะ ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอคุณพ่อคุณแม่ของพี่สิงห์เลย ดีใจค่ะ ที่คุณพ่อคุณแม่บอกอย่างนั้น เฟย์ก็ได้ฟังเรื่องราวของคุณพ่อคุณแม่พี่สิงห์มาตลอดค่ะ ก็รู้สึกว่า...พวกท่านเป็นผู้ใหญ่ที่ใจดีมากๆ เลย (ความรัก ณ เวลานี้แฮปปี้ดีนะ) ก็โอเค.ค่ะ ให้มันค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เป็นธรรมชาติดีกว่าค่ะ ไม่รีบร้อน เข้าใจกัน และอิสระอย่างนี้ก็ดีแล้ว เพราะเฟย์เองก็ยังไม่ได้คาดหวังหรือมองเรื่องนี้ไปไกล อยากจะเน้นตั้งใจเรื่องเรียน มีหน้าที่หลักของตัวเองอยู่แล้ว (คุณพ่อคุณแม่เฟย์ ขึ้นชื่อว่า...หวงลูกสาว) ก็คงเป็นธรรมดาของพ่อแม่ทุกคนค่ะ ที่หวงลูกสาว (หัวเราะ) แต่คุณพ่อคุณแม่ก็เข้าใจดีค่ะ ว่า...เรามีเพื่อนได้ และก็ไว้ใจว่า เฟย์เป็นเด็กดีอยู่แล้วค่ะ”




เฟย์ - สิงห์เฟย์ - สิงห์


เฟย์ - สิงห์เฟย์ - สิงห์


เฟย์ - สิงห์เฟย์ - สิงห์


เฟย์ - สิงห์เฟย์ - สิงห์

ขอบคุณข่าวจาก



“เฟย์” เผย...สัมพันธ์รัก “สิงห์” แฮปปี้!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์