โป๊ปโต้หล่อเพราะศัลยกรรมอึกอักอัพค่าตัว

"โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" เคลียร์ชัดเรื่องภาพหลุดใบหน้าสมัยก่อนเข้าวงการ ชี้เป็นเรื่องของมุมภาพ ปัดทำศัลยกรรมเพิ่มความหล่อ ส่วนกระแสเรื่องอัพราคาค่าตัว ย้ำเป็นเรื่องของทางสถานี มีหน้าที่รับงานตามใบสั่งช่อง


มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์อยู่ตลอด สำหรับนักแสดงดาวรุ่ง “โป๊ป”ธนวรรธน์ เพราะดันมีภาพใบหน้าของหนุ่มโป๊ปก่อนเข้าวงการว่อนทางโลกไซเบอร์ ซึ่งเมื่อดูแล้วหลายๆ คน ต่างตั้งข้อสังเกตว่าฝ่ายชายอาจดอดไปทำศัลยกรรมเพิ่มความหล่อก่อนเข้าวงการ ดังนั้นเมื่อพบหนุ่มโป๊ปในงานเปิดตัวห้างเซ็นทรัลพระราม 9 จึงสอบถามได้ความดังนี้

    
“เรื่องศัลยกรรมต้องบอกว่าผมไม่เคยทำศัลยกรรมเลย แต่ผมเคยจัดฟันอย่างเดียว (กระแสบอกว่ากว่าจะเข้าวงการผ่านมือหมอศัลยกรรมหลายคน) ผมเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่เคยเลยจริง 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่เคยทำศัลยกรรมเลย เอาผมไปสาบานก็ได้ (เห็นภาพหรือยัง) เห็นแล้วนะ มันอาจเป็นเรื่องของมุมมากกว่า เป็นภาพสมัยที่ผมเรียนช่างศิลป์ ผมยาว แล้วช่วงนั้นผมก็ผอม หน้าตอบ ไม่ได้จัดฟันด้วย หนักแค่ 55 กก. แล้วก็เป็นมุมเสยด้วย ผมไม่เครียดเลยนะ ส่วนว่าจะสืบไหมว่าออกมาจากไหน ผมไม่สืบหรอก เพราะว่ามันเป็นรูปของผมจริงๆจะออกมายังไง มันก็ออกมาแล้ว (ที่ผ่านมาเจอแต่ข่าวแรง) ไม่แรงนะ มันไม่มีอะไรแรงสำหรับผม ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง ผมสบายๆ กับข่าว ผมพยายามเข้าใจกับมันมากกว่า ว่าสิ่งที่เขียนขึ้นมาต้องให้มีเรื่องราว ผมก็เลยคิดว่าเป็นเรื่องตลก” โป๊ปกล่าวอย่างอารมณ์ดี 
    
เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามต่อถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่านักแสดงหนุ่มมีการเพิ่มค่าตัวในการออกงานแต่ละครั้ง เจ้าตัวกล่าวปฏิเสธ 
    
“เรื่องค่าตัว มันเป็นเรื่องของทางช่อง ผมไม่ได้ตัดสินใจ ผมทำงานตามที่ช่องบอกว่า วันนี้ว่างไหม ถ้าว่างก็ไปงานนี้ ถ้าไม่ติดละคร ผมก็ทำงานที่ช่องนัดให้ (กระแสว่าดังแล้วเพิ่มค่าตัว) มันเป็นเรื่องธรรมดา มันก็เป็นของคู่กัน บางทีเราเองก็ต้องรีบไปนั่นไปนี่ เพราะว่าผมเป็นคนตรงต่อเวลา บางที่เขาอาจไม่เข้าใจ ดังนั้นถ้าผมทำอะไรที่ทำให้พี่ๆ ไม่พอใจ ผมขอโทษ แต่ผมก็ทำงานเต็มที่แล้ว” โป๊ปย้ำ


โปีปโปีป


โปีปโปีป


โปีปโปีป


โปีปโปีป


โปีปโปีป


โปีปโปีป


โปีปโปีป


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โปีป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์