ญาติเผยปิงปองอาการดีขึ้น เสียใจอุบัติเหตุมีคนตาย


จากกรณีนักแสดงสาว ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ประสบอุบัติเหตุรถชนประสานงา ระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง  วันของวิน ซึ่งเป็นละครที่ฟื้นฟูศีลธรรมโลก ที่จ.ชลบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ขณะนี้นักแสดงสาวยังคงรับการรักษาตัวที่ ร.พ.เอกชล จ.ชลบุรี แพทย์เฝ้าดูอาการกระดูกเชิงกรานที่หักอยู่ แต่อาการเบื้องต้นดีขึ้นสามารถพูดคุยได้เป็นปกติ
 
เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามอาการไปยัง น.ส.รัตตา ยงใจยุทธ อายุ 56 ปี ญาติของ ปิงปอง-สะแกวัลย์ที่เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ญาติของนักแสดงสาวเผยถึงอาการว่า ตอนนี้อาการของปิงปองดีขึ้นมากแล้วสามารถพูดคุยได้เป็นปกติ แต่ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูของร.พ.เอกชล จ.ชลบุรีอยู่ เนื่องจากคุณหมอขอดูอาการกระดูกเชิงกรานที่แตกและยังร้าวอยู่นั้นว่าดีขึ้นหรือไม่ เพราะตอนนี้ยังมีอาการปวดอยู่เลยทำให้ปิงปองไม่สามารถขยับตัวได้ ถ้าอาการดีขึ้นแล้วคุณหมอคงส่งตัวกลับไปรักษาต่อที่กรุงเทพฯ


ปิงปองปิงปอง


ญาติของนักแสดงสาวกล่าวต่อว่า ต้องบอกว่าอาการของปิองปองดีขึ้นมากกว่าวันแรกๆ เพราะสามารถพูดคุยได้รู้เรื่อง แม้ว่าจะยังจำอะไรในวันเกิดเหตุได้ไม่มากเท่าที่ควร อย่างตอนนี้ปิงปองไม่สามารถลุกไปไหนมาไหนได้เป็นเวลาหลายเดือน ส่วนแขกซ้ายที่หัก 2 ท่อนก็ต้องใส่เฝือกยังขยับไม่ได้ พร้อมทั้งหมอได้บอกว่าต้องดูอาการที่ปอดด้วยว่าจะเป็นอย่างไร เรียกว่าต้องดูอาการวันต่อวัน แต่ที่คุณหมอบอกให้ระวังเป็นพิเศษน่าจะเป็นกระดูเชิงกรานที่หัก ส่วนอาการอื่นๆ ไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่าไหร่

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ปิงปองมีความกังวลใจอะไรอยู่หรือไม่ ญาตินักแสดงสาวกล่าวว่า

เขาจะกังวลเรื่องงานแสดงมากกว่า เพราะมีละครถึง 2 เรื่อง แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน พร้อมกับบอกว่าฝากบอกผู้จัดทุกคนด้วยว่าถ้าเขาหายแล้วก็อย่าลืมเขาด้วยแล้วกัน เพราะเขาคงต้องรักษาตัวนานหลายเดือนกว่าจะหายเป็นปกติ ต่อข้อซักถามที่ว่าเจ้าตัวถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ ญาตินักแสดงสาวกล่าวว่า ปิงปองก็มีถามถึงอุบัติเหตุเหมือนกัน และเขาก็ทราบว่ามีคนเสียชีวิต ซึ่งเขาก็รู้สึกเสียใจและตกใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ตัวเขายังบอกอีกว่าเขาคิดว่าต้องตายแล้วแน่ๆ ส่วนตนเองตอนทราบข่าวก็รู้สึกตกใจยังแอบคิดเลยว่าปิงปองอาจจะไม่รอด แต่พอรอดมาได้ก็รู้สึกดีใจ



ปิงปองปิงปอง


ปิงปองปิงปอง


ปิงปองปิงปอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์