ได้ฤกษ์แล้วค่ะ เมษาฯหวาน วุ้นเส้นแต่งชาคริต


เมื่อ 18 ธ.ค. ดารา-วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ให้สัมภาษณ์ในงานฉลองเปิดร้านเสื้อผ้า มีลีล่า ของ เอมมี่ มรกต กิตติสาระ ว่า

เมษายนก็แต่งงานค่ะ (หัวเราะ) ได้คุยกับพี่คริตแล้วค่ะ คือตอนแรกเราคุยกันว่าจะพูดพร้อมกันดีกว่า แล้วพอดีว่าอีเว้นท์แยกกัน แล้วนักข่าวก็เก่ง ทำให้เขาตอบออกมาได้ แต่ว่าจริงๆ เราคิดไว้แล้วว่าต้องบอก แต่ขึ้นอยู่กับว่าเมื่อไหร่ แค่คิดว่าออกมาพูดพร้อมกันน่าจะดีกว่าค่ะ”

 ถามว่าคุยกันมานานหรือยัง วุ้นเส้นกล่าวว่า “คุยกันมาเรื่อยๆ แต่ว่าเราก็ต้องมาบอกกันอีกที เพราะว่ามีอีกเยอะที่นักข่าวก็ต้องรู้ หลายครั้งที่เขาขอเราก็โอเคหมดนะ เราไม่ใช่คนที่มาเล่นตัวเยอะกับแฟนเรา เราก็จริงจังกับเขา เขาก็จริงจังกับเรา เราต้องมั่นใจแต่แรกแล้วว่าคบคนนี้ มันต้องยาวไกลไปถึงแต่งงาน แต่เมื่อไหร่ค่อยว่ากัน"

เมื่อถามถึงข่าวว่า แหวนที่ชาคริตเตรียมไว้หลายกะรัตอยู่จริงไหม ดาราสาวหัวเราะ ตอบว่า "ข่าวลงว่ากี่กะรัต ก็ตามนั้นค่ะ”


วุ้นเส้น&ชาคริตวุ้นเส้น&ชาคริต


นักข่าวถามว่า ทำไมถึงมั่นใจว่าจะฝากชีวิตไว้กับคนนี้ วุ้นเส้นกล่าวว่า "มันอยู่ที่ความรู้สึกและเหตุผลหลายๆ อย่างที่เรารับข้อดีข้อเสียเขาได้หมด ก็ไม่เคยคบกับใครแล้วมีความสุขขนาดนี้ แต่ว่าช่วงฮาร์ดคอร์มันก็มีเหมือนกัน วุ้นก็มีข้อเสียเยอะเ ขาก็รับสภาพเราได้หมด เราไม่ต้องสร้างภาพอะไรมาก เขารับเราได้ทุกอย่าง อยู่กับเขาเราก็เป็นตัวของเราได้มาก แต่เราไม่ได้คิดว่าในอนาคต ใครจะมาคาดหวังกับเรา”

ต่อข้อถามว่า เร็วไปไหม ดาราสาวกล่าวว่า “ถ้าเป็นเด็กๆ ก็คงจะเร็วค่ะ เพราะว่าคงยังไม่มีวุฒิภาวะพอที่จะคิดว่าอะไรเหมาะสมไม่เหมาะสม แต่ตอนนี้อายุก็เหมาะสมน่าจะมีครอบครัวได้แล้ว วุ้นคบกับเขาเหมือนกันนานกว่าเวลาค่ะ เพราะเรารู้จักกันมานาน แล้วเขาก็ทำให้เราเห็นข้อดีข้อเสียเขาเร็วมาก คือไม่มีโปรโมชั่น อาทิตย์สองอาทิตย์แรกเราก็มีปัญหากันบ้าง แต่ก็ค่อยๆปรับตัวที่จะเดินด้วยกันต่อค่ะ เราก็ต้องผ่านความทุกข์ ความเศร้าด้วยกันมาเยอะด้วยเหมือนกัน”

เมื่อถามว่า ไม่กลัวอดีตที่ผ่านมาของชาคริต วีเจสาวกล่าวว่า “ไม่ห่วงอดีตเลย เขาเคยพูดครั้งหนึ่งว่าทุกครั้งที่เขาพูดว่าจะแต่งงาน เขาก็อยากแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นจริงๆ อยู่แล้ว วุ้นก็มั่นใจว่าเขารักจริงทุกคน แต่ด้วยปัญหาต่างๆ มันเป็นปัญหาส่วนตัวของแต่ละคน เพราะฉะนั้นวุ้นไม่มีความคิดเห็นตรงนั้นมากกว่าค่ะ เอาเป็นว่าวันนี้เราคบกัน ก็คบกันแต่ปัจจุบัน เข้าใจกันและกันมากค่ะ”

ถามว่า เตรียมตัวอย่างไรบ้าง วุ้นเส้นกล่าวว่า “ไม่ได้เยอะมาก เอาแค่ช่วงที่เราว่าง ถ่ายละครหนักกันทั้งคู่ค่ะ” นักข่าวแซวต่อว่า  แต่งปุ๊บจะมีน้องเลยไหม ดาราสาวกล่าวว่า “คงสักพักค่ะ ก็อยากมี ถ้ามีได้ก็มี แต่ไม่ได้กะเกณฑ์อะไรค่ะ”



วุ้นเส้น&ชาคริตวุ้นเส้น&ชาคริต


วุ้นเส้น&ชาคริตวุ้นเส้น&ชาคริต


วุ้นเส้น&ชาคริตวุ้นเส้น&ชาคริต


วุ้นเส้น&ชาคริตวุ้นเส้น&ชาคริต


วุ้นเส้น&ชาคริตวุ้นเส้น&ชาคริต


วุ้นเส้น&ชาคริตวุ้นเส้น&ชาคริต


วุ้นเส้น&ชาคริตวุ้นเส้น&ชาคริต


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์