เคน ภูภูมิ โต้ เข้าอาบอบนวดรัชดา


นักแสดงหนุ่ม"เคน ภูภูมิ" โต้ เข้าอาบอบนวดรัชดา ลุ้นทำ 30 กำลังแจ๋ว 2 หวังเรียน 4 ปีจบ

กำลังฮอตขึ้นหิ้งทีเดียว สำหรับหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง "30 กำลังแจ๋ว" แต่ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์มาว่า หนุ่มเคน เดินเข้า - ออกอาบอบนวดแถวรัชดาอยู่บ่อยๆ งานนี้ หนุ่มเคน ก็ชี้แจงว่า

"ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่โชคดี ยังไงต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่และทุกคนที่คอยสนับสนุนเคนมาตลอด เคนก็จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ และพยายามพัฒนาฝีมือด้านการแสดงของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ก็ถือว่าแจ้งเกิดเพราะหนังเรื่อง 30 กำลังแจ๋ว ก็ได้ จริงๆ ผมต้องขอบคุณพี่อั้ม ขอบคุณทางค่าย M39 ด้วย ยิ่งกระแสหนังดีมากๆ ก็ดีใจ ไม่นึกจริงๆ ว่าหนังจะ
กระแสดีขนาดนี้
เพราะช่วงที่หนังเข้าโรงวันแรกก็เจอกระแสน้ำท่วมเหมือนกัน แต่พอเห็นทุกคนชอบหนัง และมีกระแสดีขนาดนี้ ตอนนี้ทีมงานทุกคนก็คงหายเหนื่อยแล้ว หลายคนแอบถามจะมีภาค 2 ไหม เรื่องนี้ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ แต่ผู้กำกับ พี่คิง เขาก็บอกเดี๋ยวเขาขอเคลียร์งานก่อน แล้วก็ต้องคุยกับทางค่าย M39 ก่อนด้วย ยังไงถ้ามีภาค 2 ผมก็ยินดีเล่นแน่นอน เพราะเราก็เกิดมาจากหนังเรื่องนี้ จากพี่คิง และก็ทางค่ายด้วย

ส่วนเรื่องเรียน ตอนนี้เคนก็ลงเรียนครบทุกตัว และผมก็พยายามเข้าเรียนให้ได้มากที่สุด เวลางานไหนที่ไม่ได้จริงๆ ก็ต้องเข้าไปคุยกับอาจารย์ แต่ก็จะมีเพื่อนๆ ที่คอยช่วยตามงานให้มากขึ้น ก็คิดว่าพยายามจะจบให้ได้ภายใน 4 ปี

สำหรับกระแสข่าวที่ว่ามีคนตาดีเห็นผมชอบเข้าอาบอบนวดแถวรัชดาบ่อยๆนั้น เรื่องนี้ไม่จริงเลย ผมไม่เคยเข้าอาบอบนวด ไม่เคยเลย ผมไม่ได้เข้า ไม่รู้จะเข้าไปทำไม แต่คือบ้านเคนอยู่แถวรัชดา 13 ก็จะใกล้ๆ กับละแวกพวกนี้ คือถ้าเดินผ่านมันมีแน่ๆ อยู่แล้ว แต่ไม่ได้เข้าไปตามกระแสข่าวแน่นอน"


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์