เส้นทางรักชาคริตจะหยุดเลื้อยได้จริงหรือ?

 เป็นหนุ่มที่สร้างความตกตะลึงได้ตลอดเวลา
 
สำหรับพระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" ที่ล่าสุดออกมาประกาศว่ากำลังจะเข้าประตูวิวาห์กับวีเจสาวสวย "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ในเดือนเมษายนปีหน้า หลังคบกันมา 9 เดือน จุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้เกิดเมื่อสาว "วุ้นเส้น" ได้รับเทียบเชิญให้ไปร่วมในรายการ "ครัวแล้วแต่คริต" จนมีข่าวว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกัน แต่ตอนนั้นทั้งสองคนก็ออกมาปฏิเสธ หลังจากนั้นไม่นานก็มีภาพ "ชาคริต-วุ้นเส้น" จับมือเดินควงกันที่โรงเรียนสอนฟุตซอลในชื่อ "บี ฟุตซอล" ของหนุ่ม "แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์"
 
หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ และไม่นานก็มีข่าวลือว่า "ชาคริต-วุ้นเส้นไ เตรียมเข้าประตูวิวาห์กัน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธโดยตลอดจนกระทั่งตอนนี้

เส้นทางรักชาคริตจะหยุดเลื้อยได้จริงหรือ?

 แต่ถ้าคนที่ติดตามเรื่องราวของพระเอกหนุ่มคนนี้ก็จะรู้ว่า
 
"ชาคริต" เป็นหนุ่มที่อ่อนไหว รักใครรักจริงมาเสมอ เพราะไม่ว่า "ชาคริต" จะคบกับใคร เขาจะคิดการณ์ไกลมองถึงการแต่งงานทุกครั้ง โดย "ชาคริต" เคยประกาศแต่งงานมาแล้วถึง 2 ครั้งตลอดเส้นทางรักของเขา
 
เส้นทางรักของพระเอกคนนี้เริ่มต้นจากการคบหาดูใจกับไฮโซสาว "นต-กนกรส พงศทัต" ที่ตอนนั้นความรักของคู่นี้เรียกว่าหวานหยด
 
จนทั้งคู่วางแผนและเตรียมงานวิวาห์ด้วยกันแล้ว โครงการวิวาห์ของ "ชาคริต-นต" ดูเหมือนจะเข้าใกล้ความจริงอย่างมาก เพราะชาคริตลงทุนสร้างเรือนหอในบริเวณบ้านของนต จนใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ แต่แล้วทุกอย่างก็เกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อ "ชาคริต" ตกเป็นข่าวสานสัมพันธ์ลึกซึ้งกลางกองละคร "บ่วงบรรจถรณ์" กับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" จนเป็นข่าวฮือฮาใหญ่โต แต่ ณ เวลานั้นแฟนสาวไฮโซ "นต" ก็ยังยืนยันว่า ชาคริต ยังอยู่ในฐานะว่าที่เจ้าบ่าวของตนเองแถมระหว่างนั้นชาคริตยังมีข่าวหนุงหนิงกับ "เจี๊ยบ-โสภิตนภา" ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง กุมภาพันธ์ ที่อเมริกา อีกด้วย

จากนั้นเรื่องก็กลับตาลปัตรอีกครั้ง เมื่อ ชาคริต ตกเป็นข่าว(อีกครั้ง)
 
กับนางเอกสาวชื่อดัง "จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ" ในละครเรื่อง "สำเภาทอง" ที่ทั้งคู่ร่วมงานกัน จนมีข่าวว่าความสนิทของ "ชาคริต-จอย" สร้างปัญหากับงานวิวาห์ "ชาคริต-นต" ถึงขนาดทำให้วิวาห์ครั้งนั้นมีอันตองล่มไปพร้อมกับความรักของ ชาคริต กับ นต

         


เส้นทางรักชาคริตจะหยุดเลื้อยได้จริงหรือ?

และเมื่อ "ชาคริต-นต" ปิดฉากรักกันไปแล้ว ชาคริตก็เริ่มมาสานสัมพันธ์กับจอยแบบชัดเจน

เมื่อความรักของ "คริต-จอย" เดินทางกันมาได้พักใหญ่ ก็มีข่าวว่าฝ่ายชายซื้อที่ดินย่านปากเกร็ด เพื่อจะปลูกเป็นเรือนหอ หลังจากยกเรือนหอหลังเก่าให้แก่ "นต" อดีตว่าที่เจ้าสาวไปแล้ว ซึ่งทุกอย่างก็ดูจะไปได้สวย แต่แล้วรัก "จอย-ชาคริต" ก็มาถึงทางตัน ทำให้โครงการวิวาห์ของ ชาคริต ต้องพักเก็บไปเป็นรอบที่สอง 

         
แต่ผู้ชายที่ชื่อ “ชาคริต” ไม่เคยโสดนาน เพราะรักใหม่กับสาวไฮโซนอกวงการ "กิ๋ง-นภมณี ไกรฤกษ์ฎ คราวนี้ "คริต" ขอคบแบบไม่หวือหวา แต่แล้วก็ยังเหมือนเดิม เมื่อ ชาคริต ออกมาประกาศว่าเลิกรากับแฟนสาวไฮโซคนล่าสุด หลังคบกันได้เพียงเดือนเศษ 


เส้นทางรักชาคริตจะหยุดเลื้อยได้จริงหรือ?

ต่อมาชาคริตก็สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ เมื่อประกาศว่าจะหมั้นกับนางเอกสาว "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ในเร็ววัน

ทั้งที่รู้จักและคบกันได้เพียง 3 สัปดาห์เศษเท่านั้น โดย "ชาคริต-จักจั่น" ออกมายืนยันในเวลานั้นว่าทั้งคู่จะเข้าประตูวิวาห์ด้วยกันในวันที่ 11 มีนาคม 2550 แต่แล้วเรื่องราวก็ไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจเมื่อ จั๊กจั่น ตัดสินใจหอบผ้าหอบผ่อน พร้อมถอดแหวนหมั้นของ ชาคริต โดยให้เหตุผลว่า พระเอกหนุ่มยังไม่เลิกเจ้าชู้ ก่อนที่ ชาคริต จะออกมายอมรับด้วยหน้าสลดว่า ถูกคู่หมั้นสาวถอนหมั้นไปจริงๆ 
 
จากการหมั้นกับ "จั๊กจั่น" พระเอกหนุ่มก็เงียบหายไปเรื่องความรักอยู่พักใหญ่

ก่อนจะมาตกหลุมรักอีกครั้งกับไฮโซสาว "เพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล" ซึ่งความรักครั้งนี้ดูจะสวยงามและราบรื่น เพราะถึงขนาดที่ว่าผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ และเปิดไฟเขียวให้ทั้งคู่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน ความรักของ "คริต-เพชร" ก็จืดจางลง เพราะความที่ฝ่ายชายยุ่งอยู่กับเรื่องงานมากเกินไป สาว "เพชร" เลยต้องถอยออกไป
 
จนมาถึงรักสุดท้ายของ ชาคริต (ณ เวลานี้) เมื่อชาคริตมาพบรักอีกครั้งกับวีเจสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ที่ฝ่ายชายออกมาฟันธงว่าจะแต่งงานกับ "วุ้นเส้น" ในเดือนเมษายน 2555 

งานนี้ก็ต้องรอลุ้นว่าจะเป็นงานวิวาห์อย่างที่ ชาคริต รอคอยมาตลอดหรือไม่ !!!

...............
(หมายเหตุ เส้นทางรัก'ชาคริต'จะหยุด'เลื้อย'ได้จริงหรือ?:สกู๊ปบันเทิง)

เส้นทางรักชาคริตจะหยุดเลื้อยได้จริงหรือ?


เส้นทางรักชาคริตจะหยุดเลื้อยได้จริงหรือ?


เส้นทางรักชาคริตจะหยุดเลื้อยได้จริงหรือ?

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์