มาริโอ้ แย้ม ปีใหม่ ควง กุ๊บกิ๊บ ไป LA


หนุ่ม "โอ้" แย้ม ปีใหม่ควง กุ๊บกิ๊บ ไป LA เร่งถ่ายหนังประเทศจีน เมิน โกโก้ จี้ ขอโทษ

ยังคงหวานกันได้ตลอดเวลา สำหรับหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" กับสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" เพราะล่าสุด ก็วางแพลนจะควงกันไปเคาท์ดาวน์ไกลถึง แอลเอ ล่าสุดเจอหนุ่มมาริโอ้ มาร่วมงานเปิดตัว ห้างโรบินสัน พระราม 9 เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"ของขวัญคริสต์มาส ให้กุ๊บกิ๊บ ก็กำลังดู ๆ อยู่ ก็คิดว่าน่าจะให้ของใช้ ของอะไรที่เขาชอบ เป็นอะไรที่เกี่ยวกับแฟชั่น เพราะว่า กุ๊บกิ๊บ เขาชอบแฟชั่นด้วย ส่วนแพลนเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ก็คิดไว้แล้ว มีแพลนไว้แล้ว แต่ตอนนี้มันมีอะไรติดขัดนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ก็อยากพาทั้งกุ๊บกิ๊บ พี่ชาย แล้วก็เพื่อน ๆ ไปด้วย ก็ช่วงปีใหม่ โอ้ ไม่รับงานเลย ทำงานมาเหนื่อยทั้งปี เราก็อยากพักบ้างนิดนึง ตอนนี้ที่แพลน ๆ ไว้ ก็น่าจะเป็นแอลเอ

ส่วนเรื่องหนังที่เล่นกับประเทศจีน ตอนนี้ก็เปิดกล้องไปแล้ว ตื่นเต้นมาก เพราะว่า เราไม่เคยไปเล่นหนังจีนเลย เป็นครั้งแรก ก็สนุกดี ตอนนี้ ก็ยังถ่ายไม่เสร็จ ก็คงต้องไปเรื่อย ๆ น่าจะเสร็จประมาณมีนาคม เรื่องภาษา ตอนแรกเขาให้พูดภาษาไทย แล้วเดี๋ยวเขาจะไปพากษ์เอง พอไปถึง เขาก็ลองให้โอ้พูดภาษาจีน สั้น ๆ พอผมพูดแล้ว เขาก็บอกพูดได้ ก็เลยพูดยาวทั้งเรื่องเลย ตอนนี้ ก็งานเข้าโอ้เลย แต่มันก็ดีเหมือนกัน เราก็ได้ฝึกด้วย ถามว่า คิดจะไปเรียนจริงจังเลยไหม ก็จริง ๆ โอ้เคยไปเรียนตอนเด็ก ๆ แม่ส่งไปเรียน แต่ โอ้ ขี้เกียจ ตอนนั้นมัวแต่เล่นสเก็ตบอร์ดอยู่ ทุกวันนี้ก็ยังเสียดาย แต่ถ้ามีโอกาส ก็คงจะเรียน

ส่วนเรื่อง พี่โกโก้ อยากให้ โอ้ ลงหนังสือพิมพ์ขอโทษ นั้น เรื่องนี้ โอ้ ขอให้ทางทนาย พูดดีกว่า เพราะว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ให้ทางทนายพูดดีกว่าครับ"


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram กุ๊บกิ๊บ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์