เคน ภูภูมิ โต้ชอบลงอ่างแจงอยู่รัชดา


ก็เป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งไฟแรง มีกระแสฮอตอยู่ตลอดเวลาสำหรับ “เคน ภูภูมิ” ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง “ 30 กำลังแจ๋ว” เล่นเรื่องโกยเงินได้ไปเป็นล้าน เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีตก จนแฟนเรียกร้องอยากจะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีภาค 2 ด้วย ไม่รู้ว่าเคนได้ยินแบบนี้จะปลื้มและยินดีรับเล่นไหมถ้าหนังเรื่องนี้มีภาคต่อจริงๆ

พร้อมกระจอกข่าวมีคนตาดีแอบเห็นว่าเคนเข้าออกอาบอบนวดย่านรัชดา อุ๊ยตายแม่เจ้าเคนเป็นคนชอบลงอ่างไปแล้วเหรอ ไม่จริง หนุ่มเคนช่วยชี้แจงด่วนจ๊ะ


ตอนนี้เริ่มกลายเป็นหนุ่มฮอตแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง? ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่และทุกคนที่คอยสนับสนุนเคนมาตลอด เคนก็จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่และพยายามพัฒนาฝีมือด้านการแสดงของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ช่วงนี้วันหนึ่งวิ่งรอบ 3-4 งานเลย เป็นไงบ้าง? วันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ทำงาน 3-4 ที่ ในวันเดียวเลย ก็เหนื่อยนะครับแต่ก็สนุกดี ปรับตัวได้บ้างหรือยัง งานเยอะขนาดนี้? ก็บางทีวันไหนที่ผมเหนื่อยมากๆ ก็จะอาศัยนอนในรถเอาครับ ชีวิตส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในรถครับ วันนี้กินข้าวในรถตลอดเลย

ถือว่าปีนี้เป็นปีทองของเราเลยหรือเปล่า? ก็ถือว่าเป็นปีที่โชคดีเลยครับ ต้องขอบคุณทุกคนเลยที่ให้โอกาสและช่วยเหลือเคนมาตลอดเลยครับ ถือว่าแจ้งเกิดเพราะหนังเรื่อง30 กำลังแจ๋ว เลยทีเดียวใช่ไหม? ใช่เลยครับ จริงๆผมต้องขอบคุณพี่อั้มจริงๆ ขอบคุณทางค่าย M39 ด้วยครับ กระแสหนังเรื่องนี้ก็ถือว่าเปรี้ยงมาก รู้สึกยังไง? ก็ดีใจครับ ไม่นึกจริงๆว่าหนังจะกระแสดีขนาดนี้ เพราะช่วงที่หนังเข้าโรงวันแรกก็เจอกระแสน้ำท่วมเหมือนกัน แต่พอเห็นทุกคนชอบหนังและกระแสดีขนาดนี้ ตอนนี้ทีมงานทุกคนก็คงหายเหนื่อยแล้ว


เคนเคน


หนังดีและดังขนาดนี้ คิดว่าจะมีภาค 2 ให้เห็นไหมเอ่ย? จริงๆก็มีคนแอบถามผม แต่ผู้กำกับพี่คิงเขาก็บอกเดี๋ยวเขาขอเคลียร์งานก่อน แล้วก็ต้องคุยกับทางค่าย M39 ก่อนด้วยครับ แสดงว่าถ้ามีภาค2ก็จะยินดีที่จะเล่นแน่นอนใช่ไหม? ยินดีแน่นอนครับ เพราะเราก็เกิดมาจากหนังเรื่องนี้ จากพี่คิงและก็ทางค่ายด้วยครับ ช่วงนี้แบ่งเวลาให้กับการเรียนยังไงบ้าง? ก็ลงเรียนครบทุกตัวและผมก็พยายามเข้าเรียนให้ได้มากที่สุด เวลางานไหนที่ไม่ได้จริงๆ ก็ต้องเข้าไปคุยกับอาจารย์ แต่ก็จะมีเพื่อนๆที่คอยช่วยตามงานให้มากขึ้นครับ คาดว่าจะเรียนจบได้ตามเกณฑ์ไหม? คิดว่าพยายามจะจบให้ได้ภายใน 4 ปีครับ เพราะว่ายังไม่อยากดร็อปแล้วไปเจอเพื่อนกลุ่มอื่นที่เขาไม่เข้าใจงานของเรา อาจจะไม่ช่วยเหลือหรือคอยตามงานให้ เหมือนเพื่อนกลุ่มนี้ที่ช่วยเราเรียน เพื่อให้เราทำงานได้สบายขึ้นครับ

ล่าสุดมีกระแสข่าวว่ามีคนตาดีเห็นเราชอบเข้าอาบอบนวดอยู่บ่อยๆ เรื่องนี้ยังไง? โอ๊ย...ไม่จริง(หัวเราะ) ผมไม่เคยเข้าอาบอบนวดครับผม ไม่เคยเลย เซ็งไหม มาเจอข่าวแบบนี้เลย? ผมไม่เซ็งครับ เพราะว่าผมไม่ได้เข้า ไม่รู้จะเข้าไปทำไม แต่คือบ้านเคนอยู่แถวรัชดา 13 ก็จะใกล้ๆกับละแวกพวกนี้ คือเดินผ่านอ่ะมีแน่ๆอยู่แล้วครับ แต่ไม่ได้เข้าไปตามกระแสข่าวแน่นอน


เคน เคน


เคน เคน


เคน เคน


เคน เคน


เคน เคน


เคน เคน


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์