เบนซ์ คิวไม่ลงตัวพลาดโชว์คอนเสิร์ตเพียบ

"เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา


แอบบ่นเสียดาย ชวดโชว์คอนเสิร์ตเพียบ ติดตลกอายุเริ่มมาก เต้นแต่ละครั้งหายใจแทบไม่ทัน ยันค่าตัวยังเท่าเดิม





โชว์ลีลาการเต้นแบบสุดเหวี่ยงในละคร "เทพธิดาขนนก" เลยทีเดียว สำหรับนางเอกมากฝีมือ "เบนซ์" พรชิตา ที่ต้องประชันกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

พอถามถึงผลพลอยได้จากการทัวร์คอนเสิร์ต เหมือนเมื่อครั้งตอนเล่นละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" ที่คิวโชว์แน่นเอี้ยดหรือไม่ เบนซ์รีบส่ายหัวทันที


มีคิวทัวร์คอนเสิร์ตบ้าง


แต่อาจโชคร้ายนิดหนึ่งที่เบนซ์ติดคิวถ่ายละครวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งคิวส่วนใหญ่ที่เขาจ้างก็จะเป็นช่วงวันศุกร์-อาทิตย์ อยู่แล้ว ก็ต้องปฏิเสธไปเยอะเหมือนกัน

แต่ยังพอมีบ้าง เสียดาย ก็ถือว่าค่อยๆ ไปดีกว่า บางทีเราไปคาดหวังอะไรไม่ได้กับเรื่องแบบนี้ แต่เพลงจะคนละแบบกับ สะใภ้ไร้ศักดินา อันนั้นมันจะดูน่ารักๆ ใสๆ แต่เรื่องนี้ดูโตกว่าตอนโน้น จะเป็นอีกแบบ


คนที่มาดูคอนเสิร์ตอาจจะคาดหวังว่าเบนซ์ต้องเต้นๆ


แต่เพิ่งไปเล่นมาที่อินดอร์สเตเดี้ยม หายใจแทบไม่ทัน เหนื่อยมาก คือช่วงนี้อากาศดูอ้าวๆ อากาศแย่ จะหายใจได้น้อย เหมือนเหนื่อยเร็ว

พอเข้าหลังเวทีได้ก็จะพูดขำๆ กับพี่ๆ ว่าขอออกซิเจนหน่อย จะตายแล้ว วันนั้นร้องเพลงโดเรมี เพี้ยนมาก สงสารคนฟังจริงๆ ส่วนเรื่องค่าตัวของเบนซ์ยังเท่าเดิมนะ ไม่ได้เพิ่มไปจากตอน สะใภ้ฯ ด้วย" เบนซ์ พูดไปหัวเราะไป




พูดถึงกระแสตอบรับ "เบนซ์" พรชิตา หน้าบาน เพราะเธอบอกว่ามีคนเข้ามาชมผลงานเยอะมาก โดยมากจะชมว่าละครสนุก อีกทั้งจะมาถามไถ่เรื่องราวในละคร

"จะถามเยอะมากว่าสุดท้าย ใครเป็นนางเอก แล้วพระเอกจะเลือกใคร คือเรื่องมันจะสลับไปมาตลอด พระเอกดูโลเลมากเลย แย่จริงๆ" เบนซ์ กล่าวปิดท้าย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์