หนูนาเมินกระแสวิ้งค์ฯไม่เปรี้ยง


"หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" ไม่สนซิทคอม "วิ้งค์เจ้าเสน่ห์" กระแสตอบรับไม่ค่อยดีเท่าที่ควร โวมองแค่คนดูมีความสุขก็ดีใจแล้ว ปีหน้าอัลบั้มเพลงวางแผงแน่นอน พร้อมกับมีซีรี่ส์ละครเรื่องใหม่ "สี่รุ่นสี่วุ่น"

กำลังมีผลงานซิทคอมเรื่อง "วิ้งค์เจ้าเสน่ห์" ทางช่อง 3 สำหรับนางเอกสาว "หนูนา"หนึ่งธิดา  แถมยังกำลังจะมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง เมื่อเจอตัวสาวหนูนาในงาน "ซี้ด มาร์เก็ต 3 เซอร์" ที่ ฮาร์ด ร็อค สยามแควร์  เลยขอถามไถ่ถึงประเด็นที่กระแสซิทคอม "วิ้งค์เจ้าเสน่ห์" กระแสตอบรับไม่เปรี้ยงอย่างที่คิด พร้อมกับอัพเดทผลงาน  หนูนาเผยให้ฟังดังนี้ 

    
"ตอนนี้กำลังมีงานเพลงอัลบั้มจะวางแผงปีหน้าแน่นอน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก เราเป็นศิลปินหน้าใหม่ จะออกมายังไง คนจะชอบเรามั้ย (มีส่วนร่วมอะไรในอัลบั้มไหม) เราเป็นนักร้องหน้าใหม่มาก ไม่มีประสบการณ์ในการทำเพลง ต้องทำเพลงแนวไหน แต่งตัวยังไง ก็ให้พี่ๆ แนะนำ หนูหวังว่าทุกคนจะให้การตอบรับที่ดีกับหนู รับรองว่าจะมีทั้งเพลงเร็ว เพลงช้า เพลงซึ้งๆ" หนูนากล่าว 
    
ส่วนที่กระแสตอบรับจากซิทคอมเรื่อง "วิ้งค์เจ้าเสน่ห์" ไม่ประสบความสำเร็จนั้น นางเอกชื่อดังกล่าวว่าโดยส่วนตัวกระแสตอบรับโอเค มีคนเข้ามาทักทายพูดคุย    
    
"รู้สึกดีที่มีคนติดตามผลงานของเรา มีคนมาทักตลอดเวลา รู้สึกดีที่มีคนคอยติดตามผลงานเรา หนูแค่ได้เล่นละคร คนดูมีความสุข หนูก็ดีใจแล้ว กระแสตอบรับก็ดีนะ (จะเห็นละครยาวๆ ไหม) ตอนนี้หนูนาตั้งใจทำอัลบั้ม ปีหน้าอาจจะมีเซอร์ไพรส์ทุกๆ คน แต่ยังไม่บอกว่าเป็นอะไร" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่ากำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่ "สี่รุ่นสี่วุ่น" แต่ขออุบไว้ก่อนว่าเล่นกับใคร  
    
"กำลังจะมีซีรีส์ สี่รุ่นสี่วุ่น ของจีเอ็มเอ็ม เล่นกับใครขออุบไว้ก่อน คาแรกเตอร์จะเป็นเหมือนคนอัจฉริยะ แต่ชอบทำอะไรเพี้ยนๆ ตลกๆ เป็นคอมเดดี้ เป็นซีรีส์จบในตอน ซึ่งเป็นผลงานของปีหน้าที่มีให้เห็น ส่วนละครยาวตอนนี้ยังรออยู่" หนูนากล่าวทิ้งท้าย


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram หนูนา



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์