เต้ย ยันลุ้นเป็นแฟน ฌอห์น ไม่ขึ้น


เป็นยังไงบ้างมาเล่นละครกับทางช่อง 3 เรื่องแรกแล้วก็เล่นกับเคน ภูภูมิด้วย ? “ก็รู้สึกดีใจมากที่พี่จ๋าแล้วก็ทางผู้จัดนึกถึง เพราะว่าเต้ยค่อนข้างที่จะอยู่ไกลมากเลยได้มาร่วมงานก็รู้สึกดีใจมากค่ะ กับเคนเป็นคนที่น่ารักดีค่ะ ร่วมงานด้วยตอนแรกๆก็ยังเกร็งๆกันบ้างยังไม่ค่อยรู้จักกันได้ร่วมงานกันไปเรื่อยๆเริ่มสนิทกันเล่นกันได้เวลาแสดงเริ่มลงล็อคมากขึ้น”

เขาเป็นพระเอกฮอทขนาดนั้นรู้สึกกดดันไหม ? หนูก็พยายามทำในส่วนของหนูให้ดีที่สุด” โดนแกล้งบ่อยไหม ? “ก็โดนแกล้งค่ะ เคนชอบเดินมาแล้วอุ๊ยหายไปไหนแล้ว” ในเรื่องต้องปากจัดใส่กันตลอดเวลาเป็นยังไงบ้าง ? “สนุกดีค่ะ ส่วนใหญ่ลำเภาในบทเป็นสัตวแพทย์ เขาจะเป็นคนร่าเริง พูดเยอะค่ะ บทก็จะยาวมากแล้วเต้ยกับเคนก็จะลืมบท ส่วนใหญ่เต้ยจะชอบลืมบท” ต้องต่อปากต่อคำกันตลอดเวลาด้วย ? “แต่ว่าสนุกดีนะคะ เป็นอะไรที่มันเล่นแล้วมันตอบไปตอบมา”

คาดหวังกับละครเรื่องนี้เยอะไหม ? “อยากให้คนดูดูแล้วสนุกค่ะ เต้ยกับหลายๆคนที่อ่านบทแล้วยังอยากที่จะอ่านต่อ เวลาเล่นเวลามาทำงานก็มีความสุขค่ะ ไม่กล้าคาดหวังอะไรมาก คิดว่าคนดูน่าจะชอบ” ตื่นเต้นไหม ละครจะออนแอร์แล้ว ? “ตื่นเต้นค่ะ แล้วก็อยากดูด้วย” ขอถามถึงเรื่องเพลงหน่อยเป็นเพลงซิงเกิ้ลของเราแต่มันดันแบบว่าแป้กออกมาคนไม่ค่อยชอบเรื่องนี้ยังไง ? “ก็มีหลายกระแสค่ะ มันก็จะมีคนที่มาล้อเล่นบ้างมาเต้นท่าเลียนแบบค่ะ เต้ยก็ถือว่าโอเคเราอาจจะไม่ถนัดแต่ก็มันก็สนุกดี” หลายๆคนมองว่าเป็นนักแสดงอยู่ๆมาร้องเพลงได้ยังไง ? “พอดีว่าสังกัดที่เต้ยอยู่ก็คือจีเอ็มเอ็มทีวี เขาจะมีค่ายเพลงเสร็จแล้วเขาลองมาถามดูเป็นเหมือนแบบอัลบั้มที่มี 10 คน เลยถามว่าเต้ยอยากร้องไหม ก็ลองดูก็ได้ค่ะ” ได้ไปเรียนร้องเพลงอะไรเพิ่มไหม ? “ไม่มีค่ะ”


เต้ยเต้ย


ซีเรียสไหมที่คนมองในแง่ลบบ้าง ในแง่ไม่ดีบ้าง ? “ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะถือว่ามันนานาจิตตังน่ะค่ะ เขาจะคิดอะไรเราไปห้ามเขาไม่ได้อยู่แล้ว ก็ไม่เป็นไรเราก็ทำตรงนี้ให้รู้สึกเต็มที่ที่สุดดีกว่าค่ะ” ที่เขาบอกไม่ชอบเพราะว่าเหมือนกับเราโปรโมทคู่รสคู่รักกันมากไปหรือเปล่า ? “แต่ว่าที่ทำนี้ไม่ได้คิดว่าเป็นการโปรโมทรืออะไรนะคะ โดยส่วนตัวเต้ยไม่ได้เป็นคนเลือกเองจะเป็นทางผู้ใหญ่เขาจัดมา คือเขาอาจจะมองเห็นว่าเต้ยกับพี่ฌอนเคยทำงานมาด้วยกันอยู่แล้วเลยให่มาเล่นเอ็มวีให้ด้วย จะเป็นอย่างนี้มากกว่า” งั้นถามถึงเรื่องหัวใจกับพี่ฌอห์นบ้าง เป็นยังไงบ้าง ? “ก็ไม่เป็นยังไงค่ะ พี่เขาเป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดี ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ค่ะ ต่างคนต่างก็มีงาน เขาก็มีของเขา ทำงานของเขา ชีวิตของเขา เต้ยก็ทำของเต้ย”

เห็นว่าฌอห์นเครียดเรื่องบ้านน้ำท่วมด้วยเราได้มีการให้กำลังใจไหม ? “มีค่ะ ก็รู้ว่าบ้านเขาน้ำท่วมหนักด้วยมั้งค่ะอยู่ปทุมธานี ก็ให้กำลังใจเรื่อยๆค่ะ ” ตอนนี้สภาพบ้านเขาเป็นยังไงบ้าง ? “ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ล่าสุดเห็นบอกว่าจะเข้าไปดูบ้านแต่ก็ยังไม่ได้ถามว่าเป็นยังไงบ้าง” ที่บอกว่าไม่ค่อยได้คุยกันคือความรักยังปกติดีอยู่ใช่ไหม ? “มันความรักยังไงค่ะ ไม่ได้เป็นอะไรกัน ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน”

ลุ้นขึ้นไหม มีโอกาสพัฒนาไหม ? “เรื่องแบบนี้ไม่ค่อยแบบซีเรียสนะคะ ไปเรื่อยๆดีกว่า ตอนที่อยู่แบบนี้ก็สบายอยู่แล้ว ก็ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ เราก็ทำงานของเราไปทำอะไรของเราไป” หน้าหนาวไม่กลัวหนาวหรือ ? “ก็หนาวค่ะ แต่ว่าไม่เป็นไรอยู่อย่างนี้สนุกดีค่ะ สบายใจ” หลายๆคนก็จับคู่ให้กิ๊กกัน ที่เราไม่อยากเป็นแฟนกันเป็นเพราะมีผู้ใหญ่ห้ามหรือเปล่า ? “ไม่มีค่ะ เรื่องนี้ไม่น่าจะเกี่ยวค่ะ ถ้ามันจะคุยกันก็คงเป็นเรื่องของคนสองคน เต้ยว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวอะไร อย่างนี้ก็ดีอยู่แล้วค่ะ” แล้วฌอห์นนี้ใช่สเปคของเราไหม ? “ตอนนี้ไม่รู้เลยค่ะว่าสเปคเป็นยังไง แต่ว่าคุยแล้วสบายใจดีกว่า แต่ว่าเหมือนอย่างพี่ฌอห์นนี้ก็คุยกันได้ในหลายๆเรื่องค่ะ

แต่ก็ถือเป็นคนพิเศษนิดนึงใช่ไหม ? “อย่างที่บอกว่าช่วงนี้ไม่คอยได้คุยกันเท่าไหร่ค่ะ” ก่อนหน้านั้นก็ได้คุยถี่อยู่เหมือนกัน ? “ก็มีคุยบ้างเพราะร่วมงานกัน” รู้สึกว่าแฮปปี้ ? “ก็เป็นความรู้สึกดีที่มีให้พี่เขา สมมติว่าเขามีปัญหาอะไรหรือว่ามีอะไรแบบนี้ก็คุยได้ค่ะ เป็นอย่างนี้ดีแล้ว เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนกันค่ะ น่าจะเป็นสิ่งที่ดี” ยืนยันว่าตอนนี้โสดสนิท ? “โสดค่ะ”


 


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


เต้ย - ฌอห์นเต้ย - ฌอห์น


เต้ย - ฌอห์นเต้ย - ฌอห์น


เต้ย - ฌอห์นเต้ย - ฌอห์น


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เต้ย
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์