กอล์ฟรับห่างดิวอึกอักสัมพันธ์หยุดนิ่ง


กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุลกอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล

"กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" รับไม่เจอหน้าแฟนสาว "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์"

มาเกือบ 5 เดือนแล้ว อึกอักไม่พร้อมแจงสัมพันธ์เลิกไม่เลิก โบ้ยขอเวลารอความชัดเจน


วุ่นกับงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง รวมถึงงานละครเวที "รักเธอเสมอ เดอะมิวสิคัล" ทำเอา "กอล์ฟ" พิชญะ ห่างเหินกับแฟนสาว "ดิว" อริสรา ซึ่งก่อนหน้านี้  "กอล์ฟ" ยืนยันเป็นหนักแน่นว่าความสัมพันธ์ยังรักกันดีเหมือนเดิม แต่ล่าสุดในงาน "ซี้ดมาร์เก็ต" ของคลื่น "ซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม" ที่ฮาร์ดร็อก คาเฟ่ สยามแสควร์ นักร้องหนุ่มเผยว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับแฟนสาวไม่เหมือนเดิมแล้ว

"ความสัมพันธ์ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้จะตอบยังไง คือตอนนี้เราไม่ได้เจอกันมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ที่กอล์ฟมาเล่นละครเวที "รักเธอเสมอ เดอะมิวสิคัล" ซึ่งเขาเองก็ไม่เคยมาดูเราเล่าละครเวที ทำให้เราไม่ได้มีโอกาสเจอกัน เราต่างมีงานของกันและกัน กอล์ฟเองทำงาน 7 วัน เพิ่งได้พักแล้วก็บินไปเที่ยวญี่ปุ่นกับพี่บี (พีระพัฒน์ เถรว่อง) พี่ลินา (ภัคศรณ์) ภรรยาพี่บี และก็แม็ค เอเอฟ (วีรดนย์ หวังเจริญพร) ซึ่งดิวไม่ได้ไปด้วย เพราะผมต้องไปแชร์ห้องกับแม็ก มันเลยไม่สะดวก"นักร้องหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยๆ ก่อนจะเผยว่าการหยุดความสัมพันธ์ไม่เกี่ยวกับแม่ของตนเอง
    
"ผมไม่เคยคุยเรื่องนี้กับแม่เลย เพราะแม่ไม่อยู่เมืองไทย ตอนนี้อยู่ที่เมืองจีน อยู่กับน้องสาวของผม ซึ่งแม่เองไม่ได้รู้สึกว่าการที่เราห่างกันไปแบบนี้ แล้วเขาจะสบายใจหรือยังไง แม่เขาไม่ได้สนใจในตรงนี้และเราก็ไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้ แต่การที่ผมยังตอบเรื่องของความสัมพันธ์ไม่ได้ เพราะตัวผมเองก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน คงต้องใช้เวลา (แล้วสรุปตอนนี้เรียกว่าโสดไหม) ตอบไม่ได้ ขอเวลาหน่อย ค่อยบอกแล้วกัน (ยิ้มเจื่อนๆ)" กอล์ฟตอบ




ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์