‘ก้อย’ ไม่โกรธ โดนกุฉายา ‘คู่รักนักเมา’


นางเอกสาว ‘ก้อย’รัชวิน วงศ์วิริยะ ให้สัมภาษณ์เรื่องที่ถูกเม้าธ์ว่า ควงคู่กับ ‘ตูน’อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม  แฟนหนุ่ม ในแนว “คู่รักนักเมา” ว่า เรื่องมาจากไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวทองหล่อ แล้วมีพี่นักข่าวคนหนึ่งเขาเห็น ก็เลยมาถามว่า วันนั้นเราไปดริงก์กันหรือเปล่า ซึ่งวันนั้นก็ไปแค่กินข้าวกันจริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย สร้างประเด็นขึ้นมา

ถ้าถามว่าได้ปาร์ตี้กับพี่ตูนบ่อยมั้ยไม่เลย อย่างที่ผ่านมาก็น้ำท่วมใครจะมีอารมณ์ไปปาร์ตี้ แล้วพี่ตูนก็ยังทัวร์คอนเสิร์ตตลอด อย่างวันนั้นเราก็ไปนั่งกินข้าวแล้วก็มีเพื่อนๆ มาสังสรรค์กันปกติไม่ได้มีอะไรเลย

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเครียดไหมเพราะข่าวค่อนข้างแรง นักแสดงสาวตอบว่า รู้สึกว่าที่ผ่านมา อาจไม่มีข่าวอะไรให้เขียนกัน แล้วก็เพียงแค่จำประเด็นว่าไปกินข้าวก็เลยเอามาเขียนได้  ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติด้วยที่เราจะออกไปกินข้าวพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ บ้าง อย่างตอนที่ถูกถามเรื่องนี้ ก็กลับไปเล่าให้พี่ตูนฟัง เขาก็ไม่ได้เครียดอะไรเพราะไม่มีอะไรจริงๆ

 “ก้อยไม่โกรธเพราะเข้าใจ ตัวก้อยเองก็เจออะไรแบบนี้มา เหมือนทำงานตรงนี้ก็ต้องยอมรับว่าบางทีจุดเล็กๆ แค่ศูนย์มันสามารถที่จะแตกเป็นหนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า ได้อย่างนี้ ถ้าคนจะเข้าใจผิดก้อยไม่รู้นะ ทุกคนก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง เหมือนกับว่าเราก็เป็นคนมนุษย์สามัญธรรมดาคนนึงอย่างเราทำงานหนักถึงเวลาที่เราต้องพักผ่อนก็ใช้เวลาให้กับชีวิตของตัวเอง อย่างการปาร์ตี้หรือการสังสรรค์เป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่เราอยู่ตรงนี้ทำงานตรงนี้รู้ขอบเขตว่าทำได้แค่ไหน แล้วก็ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ระวังตัวอยู่แล้ว แต่ไม่ถึงกับอึดอัดก็ยังใช้ชีวิตปกติ ยังเจอได้ตามร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วไปอยู่ค่ะ” ดาราสาวกล่าวทิ้งท้าย


ตูน - ก้อยตูน - ก้อย


ตูน - ก้อยตูน - ก้อย


ตูนตูน


ตูนตูน


ตูนตูน


ตูนตูน


ตูนตูน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์