แพนโล่งคนเลิกพุ่งเป้าเวียร์ ดูกันที่ละคร


เวียร์ - แพนเค้กเวียร์ - แพนเค้ก


"ฟีดแบ็กดีค่ะ แต่ว่าตอนนี้ยังถ่ายกันไม่เสร็จเลย" นางเอกสาว 7 สี "แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ เผยถึงผลตอบรับละครเรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย"

ที่ตัวเองแสดง ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 ขณะนี้

จากนั้นก็กล่าวว่า "เรื่องนี้ก็สนุก น่ารัก มีมุขไปอีกแบบ พร้อมทั้งเรื่องนี้ยังใช้จังหวะในเรื่องของเสียงเอฟ เฟ็กต์เข้ามาผสม ทำให้มันสนุกมากขึ้น ซึ่งกับบทของแพนเองในเรื่องก็ยากเหมือนกันช่วงแรกๆ ต้องปรับตัวนิดหนึ่ง แต่โชคดีที่พี่ๆ ทีมงานมีการใช้ซาวด์และการตัดต่อเข้ามาช่วย ทุกคนช่วยกันเต็มที่ค่ะ"

ที่ผ่านมาเคยเล่นบทแบบนี้ไหม ดาราสาวตอบ
 "ที่ผ่านมาแพนเองก็เคยเล่นบทแบบนี้มาบ้าง แต่มันเป็นคนละแบบ กับเรื่องนี้เราก็ต้องมาหาแนวทางในการเล่นว่าเราจะเล่นออกมาแบบไหนถึงจะสนุก ก็จะคุยกับพี่อ๊อด(ธีระศักดิ์ พรหมเงิน) ผู้กำกับฯ ตลอด ซึ่งตอนนี้ลงตัวแล้วค่ะ"




ถามถึงเรื่องที่มาเล่นคู่กันกับ "เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารศ อดีตพี่ชายคนสนิทว่าเป็นอย่างไรบ้าง มีคนเชียร์ให้กลับมาคบกันเหมือนเดิมไหม แพนเค้กกล่าวว่า "ส่วนใหญ่คนดูจะพูดถึงเรื่องละครมากกว่า เท่าที่แพนทราบ ก็จะไม่มีพูดถึงเรื่องส่วนนั้น เรียกว่าที่มีเข้ามามีทั้งคำติคำชมจะเป็นเรื่องของในละคร ไม่เหมือนในช่วงแรกๆ ที่มีกระแสข่าว ทำให้เป็นประเด็น ตอนนี้คนดูดูที่ละครค่ะ"

แล้วการร่วมงานกับ "เวียร์" เป็นอย่างไรบ้าง
"การร่วมงานกับพี่เวียร์ เราเล่นด้วยกันมา 4-5 เรื่องแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร เราต่างคนต่างทำงานให้เต็มที่ ฝั่งผู้ชายเขาจะหนักไปทางบู๊ ส่วนเราก็มีเรื่องบู๊นิดหน่อย ก็ต้อง เตรียมพร้อมกันไป ไม่ได้กดดันอะไร เพราะต่างคนต่างต้องทำงาน อย่างช่วงนี้ก็ถ่ายทำไปเยอะแล้ว และมีบทเพิ่มเข้ามาในเรื่องของแอ๊กชั่น และเพิ่มตัวละครเข้ามาเพื่อให้มันเต็ม จากเดิมมี 12 ตอน ตอนนี้ก็เพิ่มมาเป็น 16 ตอน แต่ก็ยังถ่ายไม่เรียบร้อย"

"บางครั้งถ่ายวันนี้ อีก 2 วันออกอากาศก็ได้เห็นแล้ว แต่ถือว่าเราทำงานยังโอเค ไม่รีบมาก สต็อกที่ถ่ายทำไว้ก็ยังมีอยู่ แต่จะมีเพิ่มต่อจาก 16 ตอนมั้ยยังไม่ทราบ"

ถามถึงละครว่าจะมีเรื่องใหม่อีกไหม นางเอกสาวกล่าวว่า "เท่าที่ทราบ มีละครเรื่อง "พริกกะเกลือ" ของพี่ต้อ-มารุต(สาโรวาท) ซึ่งเปิดกล้องกันมานานแล้ว แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้ถ่ายทำเลย ด้วยเรื่องของบทยังไม่พร้อม และนักแสดงคนอื่นๆ ก็ยังถ่ายทำละครเรื่องอื่นกันอยู่ คิดว่าเรื่องนี้คงถ่ายต้นปีหน้า ปีนี้คงถ่ายเรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" ก็คงถึงสิ้นปี ซึ่งแพลนงานละครปีหน้าแพนยังไม่รู้ว่าจะมีเรื่องอะไรบ้างค่ะ"

เวียร์ - แพนเค้กเวียร์ - แพนเค้ก


เวียร์ - แพนเค้กเวียร์ - แพนเค้ก


เวียร์ - แพนเค้กเวียร์ - แพนเค้ก


เวียร์ - แพนเค้กเวียร์ - แพนเค้ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์