‘วุ้นเส้น’คุยเรื่องแต่งงาน‘ชาคริต’อยากให้เป็นคนสุดท้าย


มาร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่แบรนด์ Kwankao ของสาวเก๋ ‘แพง’ขวัญข้าว เศวตวิมล ที่สยามพารากอน วีเจ.สาวมั่น ‘วุ้นเส้น’วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เลยไม่พลาดที่จะถูกถามเรื่องข่าวเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับหวานใจ ‘ชาคริต แย้มนาม’ เม.ย.ปีหน้า

งานนี้เจ้าตัวปฏิเสธลั่นถ้ามีข่าวดีต้องออกมาพูดกันทั้งสองคน ย้ำเจอกันในเวลาที่เหมาะสม

โดย ‘วุ้นเส้น’ กล่าวว่า เรื่องแต่งงานตนกับชาคริตก็คุยกันมาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มีคำตอบ และถ้ามีจริงตนคงไม่ออกมาพูดคนเดียวแน่ คงต้องออกมาพูดพร้อมๆ กัน กับข่าวที่ออกมาทางบ้านตนก็ไม่ได้แปลกใจอะไร เพราะที่ผ่านมาก็คุยกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้วว่าคบกันก็ต้องมีวันนั้น ส่วนข่าวที่ว่าคุยกันจริงจังถึงขั้นซื้อแหวนเพชร 3 กะรัตก็คงเป็นไปตามข่าวมากกว่า เพราะถ้าจะมีข่าวดีก็ต้องมีแหวนอยู่แล้ว

วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ‘ชาคริต’ มีข่าวจะแต่งงานหลายหนคิดมากเรื่องนี้หรือไม่ วีเจสาวตอบว่า ตนเป็นคนไม่คิดมากเรื่องนี้เลย และเชื่อว่าทุกครั้งที่เขาคิดจะแต่งงานเขาก็อาจจะแต่ง ไม่ใช่ต้องมามองว่าเขารักคนอื่นมาก่อนแล้วจะมารักเราไม่ได้ คนเราต้องเคยมีประสบการณ์ตรงนี้อยู่แล้ว ตนไม่ได้มองตรงนั้นเพียงแต่ว่าเขาเป็นดารา มีข่าวคนอยากรู้อะไรก็เป็นเรื่องใหญ่หมด คราวนี้ตนมองแค่ว่าถ้าวันนั้นเป็นวันที่เป็นของเรา เราก็ต้องออกมาบอกพร้อมกัน”

 ต่อข้อซักถามที่ว่าที่ผ่านมามีแฟนหลายคนแต่ไม่คิดจริงจังถึงขั้นแต่งงาน “ที่ผ่านมาก็ไม่เคยคิดเรื่องนี้ ที่ผ่านมาตอนคบกันเรายังเด็กอยู่ฉะนั้นเราก็คบกันตามอายุไม่ได้คิดถึงอนาคตมาก แต่ตอนนี้คบแบบผู้ใหญ่คงไม่ได้คบกันเล่นๆ ถ้ายังไงก็ต้องอยู่ที่อนาคตว่าจะมีวันนั้นหรือเปล่า ถามว่ามั่นใจในตัวเขามั้ยวุ้นว่าพื้นฐานความรักสำคัญมาก ถามว่าเราแฮปปี้ตลอดมั้ยก็มีทะเลาะมีปัญหากันบ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เราสามารถหันหลังให้กันได้”

 “ถ้าบอกว่าตอนนี้เรามาเจอกันในเวลาที่เหมาะสมหรือเปล่าก็ใช่นะ เขาก็พูดอย่างนี้เหมือนกัน ถามว่าเขาเคยคิดว่าจะเจอเราแล้วคิดถึงขั้นนี้มั้ย เขาก็บอกว่าถ้าเจอเมื่อก่อนนี้ก็อาจไม่รอดเหมือนกัน แต่พอมาเจอช่วงที่เขาผ่านอะไรมาเยอะทำให้เขาเรียนรู้อะไรถูกต้อง จริงๆ เราก็คิดเรื่องอนาคตมาเรื่อยๆ เพราะพอคบกันแล้วรู้สึกแฮปปี้ ฉะนั้นก็อยากให้เขาเป็นคนสุดท้ายแต่ก็ต้องดูไปค่ะ” ‘วุ้นเส้น’ กล่าวทิ้งท้าย



วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram วุ้นเส้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์