เชื่อใจโยไม่หักหลังเมย์อ้ำอึ้งคืนดีไพรด์


เมย์ พิชนาฎย์เมย์ พิชนาฎย์

"เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" มั่นใจนางแบบรุ่นพี่ "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" ไม่แทงข้างหลัง ดอดแอบกิ๊ก "ไพรด์-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์"

ย้ำทั้งคู่สนิทกันในฐานะพี่น้อง ส่วนความสัมพันธ์กับฝ่ายชายอยากให้ตามลุ้นต่อไป


 งานเข้านางร้ายหน้าเก๋ อย่าง "เมย์" พิชญ์นาฏ  อย่างจัง เมื่อมีกระแสข่าวออกมานางแบบรุ่นพี่ "โย" ยศวดี  ตีท้ายครัวนางแบบรุ่นน้อง หันไปกิ๊กกับหนุ่ม "ไพรด์"วุฒิศักดิ์   เพิ่งมีข่าวทั้งเมย์และไพรด์ กำลังอยู่ในช่วงคืนดี ดังนั้นเมื่อพบเมย์จึงถามถึงเรื่องดังกล่าวได้ความดังนี้ 

    
 "อ๋อ...เขาเป็นเพื่อนกัน  ซึ่งตอนนี้ไพรด์อยู่แอฟริกาใต้ ยังไม่กลับมา  เอาเป็นว่าเมย์กับไพรด์อยากให้ดูกันต่อไปดีกว่านะ เมย์พูดอะไรออกมามากไม่ได้ กับพี่โยเองก็เป็นพี่ที่เมย์ให้ความเคารพนะ ไม่น่าจะมีอะไรมาก คิดว่าเป็นเพื่อนกันนะ เมย์ไว้ใจ ไม่โกรธด้วย เพราะไพรด์เองก็บอกว่าเป็นเพื่อน รอให้เขากลับมาก่อน คงต้องไปทานข้าวกับที่บ้าน  แต่ไม่ได้หมายความว่าเรากลับมาคบกัน แต่เราสนิทกันอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรเมย์ต้องรู้ แต่เรื่องนี้เมย์ไม่รู้ เมย์ว่ามันไม่อะไรหรอก  เมย์เชื่อว่ามันน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า แล้วคนก็ตีความกันไปเอง" เมย์กล่าวอย่างอารมณ์ดี  
     
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามการกลับมาทำงานกับทางช่อง 3 ในละครเรื่อง "กี่เพ้า"  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าละครเรื่องนี้ เธอรับบทร้ายสุดๆ นอกจากนี้กำลังจะมีงานละครกับทางช่อง  7  อีกด้วย 
    
"ในเรื่องนี้เมย์รับบทเป็น "เจ้าหลินเผ่ย" เป็นลูกติดของพี่บุ๋ม (ปนัดดา  วงศ์ผู้ดี) แล้วพี่บุ๋มมาแต่งงานกับพ่อของพระเอก ("สมาร์ท" กฤษฎา  พรวโรจน์) เราเลยเป็นพี่น้องกัน และเราก็หลงรักพระเอกด้วยจะคอยกันผู้หญิงที่เข้ามาวุ่นวายกับพระเอก บทเรื่องนี้ร้ายสุด และคอยอะลาวาดไปทั่ว บทละครมันค่อนข้างลึกลับซับซ้อนมาก ต้องตั้งใจดูกัน นอกจากละครเรื่องนี้ยังมีละครกับทางช่อง 7 กำลังจะเปิดกล้องคือเรื่อง "พริกกะเกลือ" คาดว่าคงถ่ายไปพร้อมๆ กันกับเรื่อง "กี่เพ้า" คิดว่าไม่มีผลกระทบกับการถ่ายทำละครทั้ง 2 เรื่องแน่นอน" นักแสดงสาวกล่าวสรุป




 เมย์ พิชนาฎย์- ไพร้ซ์ เมย์ พิชนาฎย์- ไพร้ซ์


เมย์ พิชนาฎย์เมย์ พิชนาฎย์


เมย์ พิชนาฎย์เมย์ พิชนาฎย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์