เต๋อ ขำคนยกป๋าดัน-ลุ้น100ล.


นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ"เต๋อ ฉันทวิทย์" ขำๆ คนยกเป็นป๋าดัน ลุ้นหนัง ATMฯ ฟันรายได้ 100 ล้าน แย้มหุ้นพีคทำธุรกิจ โวรักแฮปปี้ ปีใหม่ไม่มีแพลน

ไม่ว่าจะแสดงหนังกี่เรื่องๆ ก็ต้องได้รับบทฮากระจายตลอด สำหรับพระเอกหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิทย์ ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว ก็ฝากความประทับใจไว้ในภาพยนตร์ร้อยล้าน กวน มึน โฮ กับนางเอกสาวหนูนา หนึ่งธิดา ล่าสุดก็มารับบทหนุ่มพนักงานธนาคารมาดกวน ในเรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ ประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร งานนี้หลายคนเลยมองว่า หนุ่มเต๋อจะติดใจบทตลกมากกว่าบทพระเอกมาดเข้ม แถมยังมีคนเม้าท์อีกว่าเป็นป๋าดันตัวจริงเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า

“ คิดว่าบทฮาๆ มันเป็นตัวของตัวเองดี สนุกแล้วก็ได้หัวเราะ ได้ทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ก็ถือว่าเป็นบทที่ตนค่อนข้างชอบมากพอสมควร ส่วนเรื่องจะเป็นป๋าดันนางเอกน้องใหม่หรือไม่นั้น ตนคิดว่าก็อาจจะมีส่วนเพราะว่าไม่ว่าอย่างหนูนา หนึ่งธิดา ที่เคยได้ร่วมงานกันก็โด่งดังมีแฟนคลับมากมายเลยทีเดียว ซึ่งตนเองก็ไม่เห็นว่า จะดังเหมือนกับนางเอกเลย แต่อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องอยู่ที่ตัวของนักแสดงเองมากกว่า ตนคงอาจจะเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆ ที่ช่วยผลักดันเท่านั้น และสำหรับหนังเรื่องนี้ ตนก็ไม่ได้กดดันว่าหนังรายได้ต้องทะลุ 100 ล้านหรือไม่ แต่ก้อยากให้ทุกคนไปดูกันให้เยอะๆ เพราะเป็นหนังที่สนุกและเชื่อว่าจะถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน

ส่วนเรื่องความรักกับแฟนสาวน้องพีค ภัทรยา ก็ยังแฮปปี้ดี พร้อมเผยอนาคตอาจจะร่วมหุ้นกับฝ่ายหญิงทำธุรกิจเปิดร้านเบเกอร์รี่ เพราะฝ่ายหญิงชอบทำขนมเค้ก คุ้กกี้ ขนม ซึ่งตอนนี้ก็มีไปเข้าคอร์สเรียนทำขนมบ้างแล้ว ส่วนเรื่องอนาคตเรื่องการแต่งงานนั้นก็ยอมรับว่า มีคุยๆ เล่นๆ กันบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้คุยจริงจังอะไร เนื่องจากต่างคนต่างทำงาน และยังไม่พร้อมเท่าที่ควร ส่วนช่วงปีใหม่นี้ ก็ยังไม่มีแพลนว่าจะควงแฟนสาวไปสวีตที่ไหน”


เต๋อ เต๋อ


เต๋อ เต๋อ


เต๋อ เต๋อ


เต๋อ เต๋อ


เต๋อ เต๋อ


เต๋อ เต๋อ


เต๋อ เต๋อ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เต๋อ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์