เป้รับเสียดายออกจากสเลอ


"เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" เผยรู้สึกเสียดาย และใจหายที่ต้องออกจากวงสเลอ ย้ำจากกันด้วยดี มั่นใจภาพหลุดกับสาวผมสั้นเป็นเพื่อนสมัยเรียนที่ทำงานด้วยกัน

         
เพิ่งแถลงออกจากวงสเลอหมาดๆ โดยให้เหตุผลว่าสาเหตุหลักๆ มาจากงานของตัวเองล้วนๆ ทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานวงดนตรีได้เต็มที่ ทำให้รู้สึกว่าตัวเองเอาเปรียบเพื่อนๆ ในวง จึงตัดสินใจแยกตัวออกมา ทำให้หลายคนมองว่า “เป้” อารักษ์ ดังแล้วแยกวง ได้เจอร็อกเกอร์หนุ่มในงานเปิดตัว บาร์คาร์ดี้ แบล็ค ที่โรงแรมรีจีสเลยอดสอบถามไม่ได้

    
เสียดายและรู้สึกใจหายที่ต้องออกมาจากวง แต่เรื่องราวมันผ่านมาแล้ว ผมก็ต้องเดินหน้าต่อไป และเพื่อนผมก็เก่งพอที่จะเดินหน้าต่อไปได้เหมือนกัน แต่นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันของวง เราจากกันด้วยดี ส่วนผลงานหลังจากนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่อง ส.ค.ส.สวีทตี้ น่าจะฉายปลายปี เป็นหนังที่ร่วมงานกับนักแสดงอีก 11 คน มีพี่ยอร์ช (ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์) เป็นผู้กำกับ ส่วนงานละครน่าจะเป็นปีหน้า ต้องรอสักพักไปตามคิว แล้วก็มีอัลบั้มเดี่ยวที่จะออกกลางปี ส่วนอัลบั้มของสเลอก็จะออกไล่ๆ กัน ก็เป็นค่ายสมอล์รูมเหมือนกัน”เป้กล่าวก่อนจะเสริมเรื่องผลงานอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองว่า มีความแตกต่างจากอัลบั้มก่อนๆ อยากให้ไปลองฟังกันดู มั่นใจว่าคนฟังจะฟังง่ายขึ้นทั้งแง่ของตัวเพลง และในแง่ของดนตรี 
    
เมื่อสอบถามถึงภาพหลุดกับสาวผมสั้น หนุ่มเป้กล่าวทันทีว่าอยากเห็นภาพมาก เพราะมั่นใจว่าผู้หญิงคนนั้น ต้องเป็นเพื่อนของเขาอย่างแน่นอน “ผมมีเพื่อนคนหนึ่งที่ทำงานถ่ายเบื้องหลังด้วยกัน เป็นเพื่อนกัน โตมาด้วยกันในมหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานมาก และเราก็ไปกินข้าวดูหนังด้วยกันประจำ (แพนเค้กว่าอย่างไรบ้าง) น้องแพนรู้จัก ไม่มีอะไรปิดบัง เดี๋ยวคงเจออีกหลายๆ รอบ ถ้าเจอจะถ่ายรูปมาก็ได้ ไม่มีอะไร" นักร้องหนุ่มกล่าวเสียงขำๆ 
    
ส่วนเรื่องความรักในตอนนี้นักร้องหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงเรื่อยๆ ว่า "ก็ดี แต่ตอนนี้น้องแพนเขาต้องทำงานหนักมาก เพราะละครของเขาเริ่มถ่าย แล้วถ่ายไปออนไป ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาหนักของนักแสดง (แล้วเราดูแลน้องอย่างไรบ้าง) เขาก็มีพ่อ-แม่ดูแลอยู่แล้วก็ได้แต่คุยกันบ้าง (ล่าสุดมีข่าวว่าไปทานข้าวกับพ่อน้องแพนมา) อันนั้นเคยทานด้วยกันบ่อยแล้ว เจอกันบ่อย” หนุ่มเป้กล่าวปิดท้าย


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์