พิ้งกี้ ลุยงานที่ไทยงดไปอินเดีย


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

หลายคนมองว่านางเอกหน้าคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช คงจะไปโด่งดังที่ประเทศอินเดียถาวร
 

หลังจากที่เคยไปร่วมเล่นหนังมา แต่ผ่านไปจะครบปีแล้วก็ไม่เห็นว่าเจ้าตัวจะมีงานหนังที่อินเดียเรื่องต่อไปสักที พอเจอตัวสาว   พิ้งกี้ เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็แจงให้ฟังทันทีว่ายังไม่มีผลงานอะไรที่อินเดียอีกนาน เพราะอยากมุ่งงานที่เมืองไทย ส่วนเรื่องความรักยังโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ มีหนุ่มขายขนมจีบ แต่ไม่พร้อมคบใครแบบแฟน ขออยู่คนเดียวไปก่อน

พิ้งกี้ เผยว่า “ปกติเราก็ร้องโชว์ต่างจังหวัดบ้าง แต่วันนี้มาร้องเพลงในงานก็ตื่นเต้นค่ะ” …ร้องเพลงตัวเองด้วยวันนี้... “ใช่ค่ะ เพลงกำลังดาวน์โหลดกันอยู่ แฟนคลับก็อยากฟังด้วย”
แต่ฟังแล้วเนื้อร้องก็ค่อนข้างเป็นประเด็นสักนิดนึง?
 “เนื้อร้องไม่ได้คิดมาก เราไม่ได้เป็นคนแต่ง คนแต่งเขาก็แต่งมาตามความรู้สึก ช่วงนี้มันเหงา คำว่าฝนแทนว่าน้ำ แต่เราพูดน้ำไม่ได้เราก็ใช้ว่าทำไมน้ำต้องมาด้วย มาเป็นทำไมฝนต้องตก เป็นคำเปรียบเทียบ” ...กระแสเป็นยังไง... “ดีค่ะ   แฟน ๆ ก็ดาวน์โหลดกัน เงินส่วนนึงก็จะเอาไปให้คุณอาสรยุทธค่ะ”




ถามถึงเพลงปาฏิหาริย์ที่ร้องบนเวทีด้วยมีความหมายอื่นพิเศษมั้ย ?
 “ไม่มีค่ะ อย่าคิดเยอะ คิดว่าเพลงเพราะเท่านั้น เป็นเพลงที่พี่นิว-พี่จิ๋วเอามาร้องใหม่ค่ะ” ...ปกติเราชอบฟังเพลงนี้ด้วยหรือเปล่า... “ไม่ค่ะ ก็ชอบหลายเพลง เราร้องต่างจังหวัดก็ร้องเพลงนี้ค่ะ มีเพลงประจำตัวหลายเพลง” หลายคนมองว่ามีความหมายแฝงอะไรมั้ย? “อย่าคิดมาก คิดลึกค่ะ เพลงมันเพราะค่ะ”

…แพลนหนังเรื่องต่อไปที่อินเดียมีหรือยัง...
 “ยังค่ะ ไม่มีแพลนที่อินเดียค่ะ ตอนนี้ก็มีแพลนแค่เดือนนี้ เดือนหน้าว่าจะเล่นละครอะไรแค่นั้นเอง ทางอินเดียเขาก็ยุ่งกำกับหนังหลายเรื่อง เราเองก็ไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้ติดตามด้วย” เราเสียดายมั้ย ? “ก็ถือว่ามีประสบการณ์ได้ทำไปแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ บทบาทต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้หนังที่อินเดีย ก็ออกมาเป็นแผ่นดีวีดีแล้ว ก็ถือว่าเพอร์เฟกต์สำหรับตัวเองแล้ว”

…เขาบอกว่าวงการที่อินเดียเข้ายาก...
 “ใช่ค่ะ เราได้เล่นก็ถือว่าบุญแล้ว” ถ้ามีโอกาสไปอีกจะกลับไปมั้ย? “ในอนาคตหากมีโอกาสได้ไปเล่นก็จะไปอีก แต่ตอนนี้เขายังไม่ได้เรียก เราก็อยู่ไทยก่อน” …ถามถึงเรื่องหัวใจบ้าง... “เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังโสดสนิทค่ะ” มีคนคุยด้วยมั้ย? “มีเพื่อนมาจีบบ้าง แต่ว่าไม่ได้ชอบใคร อยู่กับคุณแม่ดีกว่า ไม่ได้ปิดนะ แต่อยู่คนเดียวสบายใจกว่า”
 
...กลัวเรื่องข่าวหรือเปล่า...
 “อยู่คนเดียวสบาย  ใจกว่า ไม่อยากให้มีใครมายุ่งกับชีวิตมากค่ะ แต่ถ้าอนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคตอีกทีค่ะ”.

พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

ขอบคุณภาพปสยๆประกอบกระทู้จาก:pinkysavika.com


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์