มิน พีชญา แจงหายหน้ามุเรียน-ไม่กลัวคนลืม


ไม่กลัวแฟนๆ ลืมหน้าเล่นหายไปจากจอละครซะนาน นางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา ชี้แจงสาเหตุให้ฟัง ที่หายหน้าหายไปถ่ายละคร2เรื่อง ซึ่งละครเรื่องปางเสน่หาโดนผลกระทบน่ำท่วมต้องย้ายโลเคชั่นถ่ายใหม่ทั้งหมด แต่ก็จ่อคิวออนแอร์ในปีหน้านี้แล้ว บวกกับช่วงนี้เรียนหนักด้วย เพราะใก้ลจะจบ คากอีก1ปี เท่านั้น

ผลงานละครตอนนี้มีอะไรบ้าง? ค่ะ ตอนนี้ก็ถ่ายละครเรื่องปรางเสน่หาอยู่ค่ะ แล้วก็ยังมีเรื่องดวงใจซาตาน ก็เร็วๆน่าจะได้ชมกันค่ะ อย่างละครปรางเสน่หาก็เจอน้ำท่วมเลยต้องถ่ายใหม่ก็ถือว่าเราปรับปรุงอะไรให้ดีขึ้นด้วยคือฉากต้องเปลี่ยนใหม่หมดเลยเพราะว่าโลเคชั่นถ่ายใหม่ เหมือนกับว่าโลเคชั่นย้ายที่ในเรื่องจะเป็นโลเคชั่นซ้ำเยอะค่ะ

ช่วงนี้ดูหายๆไปงานอีเว้นท์ไม่ค่อยรับหายไปไหนมา ? อาจจะเป็นเพราะว่ามินเรียนด้วยมั้งค่ะ เพราะว่านอกเหนือจากละครมินก็เรียนด้วย อะไรที่มันตรงกับเรียนก็ค่อนข้างจะขยับตัวลำบากมากเพราะว่าปี4 แล้ว และเรียนเอแบคด้วย หากคิวงานอีเว้นท์ ตรงกับเรียน มินจะเลือกไปเรียนก่อน แต่คิวละคร ให้ได้อยู่แล้วค่ะ

เรียกว่าตอนนี้เลือกเรียนก่อน? ใช่ค่ะ คือตอนนี้เลือกเรียนมากๆเพราะว่าที่ผ่านมาเรื่องเรียนช้ามาก แต่ตอนนี้เราก็เริ่มทันเพื่อนแล้ว อีกประมาณปีนึงก็จะจบค่ะ ปีหน้าก็คงจะได้เห็นกันมากขึ้น

แฟนคลับมีถามถึงบ้างไหม? ก็มีบ่นถึงค่ะ ก็บอกว่าไม่ได้ไปไหนไปเรียน ช่วงนี้ก็มีทวิตเตอร์ ก็ทวิตบอกว่าไปเรียนทุกวันเขาก็มีให้กำลังใจ


มินมิน


มินมิน


มินมิน


มินมิน


มินมิน


มินมิน


มินมิน


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์