รุจ ไม่ใจอ่อนลงละครให้น้องๆแซงยังแฮปปี้กับเพลง


ยิ้มรับปนงงๆ กับข่าวหมอดูทักว่าลักษณะเนื้อคู่ ของนักร้องสาวร่วมค่ายอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ นั้น แบบเป็นตนเองเด๊ะนักร้องหนุ่ม รุจ ศุภรุจ เดอะสตาร์ บอกเนื้อคู่ไม่มีใครรู้ได้นอกจากอนาคต รับรู้จักฝ่ายหญิงแค่ผิวเผินเพราะเป็นนักร้องร่วมค่ายกันเท่านั้น

เห็นแต่ร้องเพลงไม่รับเล่นละคร หนุ่มรุจ ก็ไม่ยอมใจอ่อนสักที บอกยินดีที่จะให้น้องๆ รุ่นใหม่แซงหน้าไป เพราะตนเองมีความสุขกับการทำเพลงมากกว่าเล่นละครจ้า

รุจมีข่าวว่าหมอดูเอาดวงน้ำชาไปดูแล้วบอกว่าดวงน้ำชาเป็นผู้ชายแบบรุจ เราคิดว่ายังไง? (หัวเราะ) งง ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เรื่องของดวงก็คือดวงเนอะ เรื่องใครจะคู่ใครไม่มีใครกำหนดไว้หรอก อาจจะเป็นฟ้ากำหนดไว้ แต่สุดท้ายใครจะคู่ใครมันอยู่ที่ว่าเป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า ส่วนเรื่องผมไปคู่ใครผมไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะว่าที่ผ่านมาเนี่ยเราก็ถูกจับคู่กับคนนั้นคนนี้มาเยอะ สุดท้ายก็ไม่เห็นได้คู่ใครซักคน มันก็เป็นเรื่องปกติเราก็เข้าใจ และอีกอย่างเราก็รู้สึกดีด้วยที่อย่างน้อยเขาก็จับคู่เรากับสาวๆนะ


รู้จักกับน้ำชาไหม? ก็รู้จักกันก็เจอกันบ้างตามงาน เพราะเราก็เป็นนักร้องค่ายเดียวกัน แต่ถ้าถามว่าสนิทกันพูดคุยก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ แค่รู้จักผิวเผินเป็นพี่น้องกัน? ใช่ๆ ครับ

งานละครไม่เห็นรับเล่นละครบ้าง? ร้องเพลงประกอบละครก็โอเคแล้วนะ จะมีให้ดูไหม?
คือจริงๆ ผมว่ายังมีน้องๆอีกหลายๆคนที่เขารอโอกาสอยู่นะ แล้วเขาก็อยากจะเล่น เพราะฉะนั้นเรารู้สึกว่าเราให้เขาเล่นดีกว่า ถ้าพูดถึงใจเราก็ไม่สู้น้องเขาอยู่แล้วแหละ เพราะฉะนั้นก็ให้น้องเขาเล่นดีแล้ว
คิดว่าตัวเองไม่เหมาะหรือยังไง? ผมก็เหมาะสมกับการทำงานเพลงนี้แหละ เพราะว่าเรารู้สึกว่าเราแฮปปี้กับสิ่งตรงนี้ คือหลายคนอาจจะบอกว่าร้องเพลงก็ไม่ได้ร้องเพราะอะไรมากมายทำไมรู้สึกว่าตัวเองเหมาะกับการร้องเพลง จริงๆแล้วมันคือเรารู้สึกแฮปปี้กับการทำงานเพลงกับการร้องเพลงมากกว่า ส่วนเรื่องละครหรืออย่างอื่นมันก็ทำได้ครับ แต่เรากลัวว่าทำไปแล้วเราไม่มีความสุข มีค่ายละครจีบบ้างไหม? ไม่มีหรอกเพราะเขารู้ว่าจีบเข้ามาก็คำตอบเดิม คือตอนนี้จะมีอัลบั้ม3 แล้ว เราก็ทำงานเพลงนี้แหละต่อไป


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


ขอบคุณ
: Fb แฟนคลับรุจ
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์