เฟ๊ชบุ๊คอ้างของเสก โพสต์ถึงป่าน ปรางค์ฉัตร - ที่รักอย่าบอกว่าไม่รู้จักพี่


เสกโลโซ และ สาวในเฟ๊ชบุ๊กอ้างว่าเสกโลโซกล่าวถึงว่าคือ ป่านปรางฉัตรเสกโลโซ และ สาวในเฟ๊ชบุ๊กอ้างว่าเสกโลโซกล่าวถึงว่าคือ ป่านปรางฉัตร

ภายหลังจากนายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ "เสกโลโซ" นักร้องเพลงร็อกคนดัง โพสต์ข้อความประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า

จะขอหยุดโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กชั่วคราว ท่ามกลางปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งประเด็นแบ่งสินสมรสกับนางวิภากร หรือ กานต์ ภรรยาเก่า ซึ่งพาดพิงโยงใยไปถึงสาวชื่อ "อ้อม" ผู้จัดการส่วนตัวของเสก

 ล่าสุด วันที่ 12 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เสกโลโซกลับมาโพสต์ข้อความและรูปภาพลงบนเฟซบุ๊ก
Seklosolovesongsอีกครั้ง มีเนื้อหาว่า "ที่รักอย่าบอกว่าไม่รู้จักพี่ อย่าอยู่บนโลกนี้ด้วยการโกหกเธอจะไม่มีทางมีความสุขถ้าเธอทำเช่นนั้น พี่สอนเธอให้จงเข้มแข็งและอย่าหนีปัญหาจำได้ไหม? แล้วเธอจะผ่านมันไปได้ ขอแรงเพื่อนๆช่วยส่งกำลังใจให้เธอด้วย K.Prangchat > With Love > S. LOSO ..." และ "ปล.อย่าไปกลัวอะไรทั้งสิ้น,พี่ดูแลจัดการทุกอย่างให้เธอได้ ขอให้สบายใจ Just Relaxxx n′ Fuck Them ! You′re gonna be A STAR OK ?!? ^_^"

 ทั้งนี้ K.Prangchat ที่เสกโพสต์ข้อความถึงและโชว์รูปถ่ายคู่กัน คือ "ป่าน" ปรางค์ฉัตร พิพัฒวีรวัฒน์ นางแบบสาวสวย ซึ่งเสกโลโซเคยโพสต์ข้อความบางอย่างพาดพิงถึงในเฟซบุ๊ก ขณะที่แม่ของป่านออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันกับสื่อมวลชนเมื่อเร็วๆ นี้ว่า ป่านไม่ใช่มือที่สามที่ทำให้เสกเลิกกับภรรยา



เสกโลโซ และ สาวในเฟ๊ชบุ๊กที่อ้างว่าเสกโลโซกล่าวถึงว่าคือ ป่านปรางฉัตรเสกโลโซ และ สาวในเฟ๊ชบุ๊กที่อ้างว่าเสกโลโซกล่าวถึงว่าคือ ป่านปรางฉัตร


 สาวในเฟ๊ชบุ๊กที่อ้างว่าเสกโลโซกล่าวถึงว่าคือ ป่านปรางฉัตร สาวในเฟ๊ชบุ๊กที่อ้างว่าเสกโลโซกล่าวถึงว่าคือ ป่านปรางฉัตร


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์