ตั๊ก บงกช เซ็กซี่ ร้อนฉ่า ทุก พ.ศ.

บรรดา "นางเอกเซ็กซี่" ที่มีอยู่ในเมืองไทย ชื่อของ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ยัง "ยิ่งใหญ่" ทุกส่วนสัด..


"เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" แห่งค่ายยักษ์ใหญ่ "สหมงคลฟิล์ม" สั่งให้ "เล่นหนัง" อย่างเดียว

แม้มีค่ายละครมางอนง้อ เป้าหมายคือ ต้องการ "ขายตลาดโลก"...อก-เอว-อึ๋ม-สะโพก "เขย่าโลก" ระดับนี้ ดีกรีเซ็กซี่-ซู่ซ่าส์ เรียกว่า "ตั๊ก-สวยเสียวทุก พ.ศ." ก็แล้วกัน!




เธอฝันอยากไปเรียนการแสดงที่ L.A. สหรัฐอเมริกา เพราะมีคนเคยสบประมาทว่า


"ตั๊กทำอะไรก็ไม่สำเร็จ-เรียนอะไรก็ไม่จบ" หากเรียนสำเร็จเมื่อไหร่ เธอจะกลายเป็น "ตั๊กไฮโซ" ณ บัดนั้น ...คนชอบมอง ตั๊ก เป็น "นางเอกบ้านๆ" ชอบพูดจาตรงๆโผงผาง เลยมีข่าวไม่ถูกกับนางเอก-ผู้กำกับหลายคน

แม้แต่ ผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ยังไม่ถูกกับ "ตั๊ก" ทั้งๆที่เขาเป็นผู้กำกับหนังเรื่อง "ไฉไล" ให้ ตั๊ก จนฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันใหญ่โต สุดท้าย ตั๊ก เป็นฝ่ายแพ้-ควักกระเป๋าจ่ายไป 5 หมื่น ก็จบเกม!



ตั๊ก หายหน้าไปซะนาน ช่วงนี้ ตั๊ก กำลังถ่ายหนังเรื่อง


"ป๊อบสตาร์" ค่าย สหมงคลฟิล์ม คู่กับพระเอก เจ-มณฑล จิรา การถ่ายทำดูท่าจะมีปัญหา เนื่องจาก เจ-มณฑล ดันเป็นเพื่อนรักกับ จอนนี่ อันวา แฟนเก่าคนที่แล้วของ ตั๊ก เจ ก็เลย "ทั้งกัดทั้งจิก" เพราะแก้แค้นแทนเพื่อน ก็เลยทะเลาะกับ เจ เสียงดังในกองถ่าย

แรกๆ เจ ก็คุยกับ ตั๊ก ดี เพราะเห็นเป็นแฟนเพื่อน แต่ ตั๊ก ก็ยังมี เดย์ ไทเทเนียม ดูแลอยู่ทั้งคน แต่ จอนนี่ ไปเรียนต่อเมืองนอก ยังไม่มีสาวใดเป็นตัวเป็นตน เพื่อนๆเลยสงสาร จอนนี่ และคอยแก้แค้นให้ แต่ ตั๊ก

ก็ยอมรับว่า ตอนเลิกกับ จอนนี่ เธอเสียใจมาก เพราะ จอนนี่ เป็นผู้ชายในสเปก จริงใจและอบอุ่นที่สุด



ทั้งวงการรู้กันแซดว่า ตั๊ก เป็น "คนตรงมาก"


เวลาปิ๊งใครก็ชมบอกว่า ชอบตรงๆ ผู้ชายของ ตั๊ก ที่ผ่านมา มักเป็น "หนุ่มแปลก" มีคาแรกเตอร์ "ไม่ตลกที่สุด" ก็ต้อง "เซอร์สุดๆ" มีทั้งพระเอก หนุ่ม-ผกก.ดัง-นักร้องแร็พ ทั้ง

แอนดี้-วัชระ
โจอี้ บอย
เต้-ปิติศักดิ์ (พระเอกหนัง "ไอ้ฟัก")

แต่ เปิ้ล-นาคร เป็นตลกคนแรก ที่ ตั๊ก ยอมรับว่า "เป็นแฟน" แต่ เปิ้ล ก็แพ้ "คุณแม่ขอร้อง" ต่อมา ตั๊ก ก็มี โน้ส-อุดม, ดาจิม, ตี๋กฤษณ์

ตอนเล่นหนัง "ต้มยำกุ้ง" มีข่าวกับ จอห์นนี่ เหงียน แรกๆ ตั๊ก ไม่แคร์ เรื่องมีข่าวกับหนุ่มๆ มีข่าวก็มีไป เธอรู้ว่าไม่ได้ทำอะไรผิด แต่พอเจอ "ท่านประธานบริษัท" โกรธ เธอก็เลย "ลดความซ่าส์" หันมาเป็น "เด็กดี"!



การันตี...ตั๊ก มีฝีมือ-มากความสามารถ เฉียบขาดทุกบทบาทที่เธอแสดงออก...


เรื่อง "เสน่ห์" ไม่ต้องพูดถึง หนุ่มๆ "แย่งกันทึ้ง" ไม่ว่างเว้น...เธอเป็น "นางเอกเซ็กซี่" ที่ "สวย-เสียวทุก พ.ศ." ขอรับประกัน!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์