มาริสา ติดใจบทร้าย แย้ม ปีหน้าแชะหวิว


นักแสดงสาว ''สา'' รับติดใจบทร้าย ปลื้มคนชมแสดงดี อุบพูดเรื่องรัก แย้ม ปีหน้าแชะหวิว สิ้นปีรวมเพื่อนทำผ้าห่มแจกภาคเหนือ

ได้ลองชิมลางบทนางร้ายครั้งแรก ในละครเส้นตายสลายโสด ก็ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว สำหรับ สาวสา มาริสา แอนนิต้า แม้ว่า ละครจะลาจอไปแล้ว แต่คนก็ยังชมเปราะว่า สาวสา แสดงร้ายได้ใจจริง ๆ งานนี้ เจ้าตัวก็ยิ้มแก้มปริพร้อมเผยว่า

"รู้สึกดีใจมากที่คนดูให้การตอบรับเป็นอย่างดี และชื่นชมผลงาน ซึ่งเวลาไปไหนมาไหน ก็จะมีคนชมว่า เล่นร้ายได้ใจจริง ๆ ซึ่งก็ทำให้มีกำลังใจในการแสดงมาก และยอมรับว่า ติดใจกับบทร้ายเข้าซะแล้ว เนื่องจาก เป็นบทที่ท้าทายความสามารถ และได้แสดงอารมณ์ออกมาชัดเจน สามารถแสดงออกมาได้เต็มที่ ไม่ต้องเก็บกด ไม่ต้องเก็บอารมณ์เหมือนกับนางเอก ส่วนละครเรื่องต่อไป จะรับบทร้ายอีกหรือไม่นั้น ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้ ไม่ขอพูด เนื่องจากอยากจะทำงานและดูแลธุรกิจให้เต็มที่ก่อน ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ในช่วงนี้ คงยังไม่มีให้ได้เห็นกัน แต่คาดว่า ปีหน้าช่วงซัมเมอร์ อาจจะได้มีลุ้น ยังไงก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า จะออกมาเป็นแนวไหน พร้อมเผย ช่วงสิ้นปีนี้จะรวมแก๊งเพื่อน ๆ ช่วยกันทำผ้าห่ม เพื่อนำไปแจกให้กับพี่น้องชาวไทย ที่ประสบปัญหาภัยหนาวทางภาคเหนือ ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถติดตามได้ทางทวิตเตอร์ของสาได้"


มาริสา แอนนิต้ามาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้ามาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้ามาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้ามาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้ามาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้า - ต้าร์มาริสา แอนนิต้า - ต้าร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์