น้ำฝนโอดควงบทคนบทผีในเจ้าสาวผมไม่ใช่ผี


นางเอก "น้ำฝน" โอดครวญ เล่น "เจ้าสาวผมไม่ใช่ผี" บ่นอุบ ควบสองบท ทั้งคน ทั้งผี ได้โชว์ความฮา และชวนขนหัวลุก กันไปแล้วกับละครเย็นสุดฮา ใน "เจ้าสาวผมไม่ใช่ผี" ที่ได้ผู้จัดสาวคนเก่งร่างอวบ "อุ๊ พัชณี จารุจินดา" แห่งค่าย "สเต็ปพาวเวอร์ทรี"

พร้อมความ การันตีที่จะมาสร้างความฮาและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในละครเรื่องนี้ด้วยผู้กำกับฝีมือเก๋า "พี่เอส วัชรา สังข์สุวรรณ" ที่จับเอานางเอกตาหวานอย่าง "น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนผล" มาโชว์ฝีมือทั้งคน ทั้งผี จนทำให้นางเอกตาหวานของเรา ถึงกับมึนไปเลยทีเดียว เพราะต้องเล่น ทั้งคน ทั้งผี แถมยังบ่นให้ฟังว่ายากมาก ยากตรงที่ต้องมาเล่นเป็นผีด้วย

งานนี้นางเอกตาหวานเล่าว่า "เรื่องนี้ฝนบอกได้เลยว่ายากมากค่ะ คือฝนต้องเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ในคนเดียวกัน มันยากมากค่ะ เพราะต้องเป็นคนกับผี ซึ่งพอเจอบทแบบนี้ทำฝนมึนตึ๊บค่ะ ทำการบ้านมากขึ้น แต่เราก็ต้องทำให้ได้ค่ะ ซึ่งเป็นแฝดที่พิสดารนะฝนว่า คนหนึ่งเป็นผี คนหนึ่งเป็นคน ทำเอาฝนปวดหัวเหมือนกันค่ะ ตอนแรกก็ยังสนุกกันอยู่ค่ะ แต่พอเล่นไปเรื่อยๆเริ่มคิดแล้วว่ามันยากจริงๆด้วย บางวันฝนต้องถ่ายเป็นสองบทค่ะ คือ เช้าฝนถ่ายเป็นธรรมดา แต่พอช่วงค่ำ ฝนถ่ายเป็นผี คืออาทิตย์หนึ่งฝนถ่ายแบบนี้ติดๆกันเลยค่ะ แล้วจะไม่มึนได้ไงละค่ะ แต่ก็ถือว่าเราได้ฝึกไปอีกแบบหนึ่ง เพราะฝนก็อยากเล่นให้ได้ทุกบทเหมือนกันเราจะได้มีประสบการณ์เพิ่มด้วยค่ะ "

เห็นแบบนี้ นางเอกสาวตาหวาน "น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนผล" ทั้งเก่ง ขนาดนี้ ผู้จัดจะต้องคว้าตัวไว้ให้ทันละกันค่ะ และที่สำคัญต้องห้ามพลาดติดตามชม "เจ้าสาวผมไม่ใช่ผี" ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 19.15 น.- 20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


น้ำฝน พัชรินท์น้ำฝน พัชรินท์


น้ำฝน พัชรินท์น้ำฝน พัชรินท์


น้ำฝน พัชรินท์น้ำฝน พัชรินท์


น้ำฝน พัชรินท์น้ำฝน พัชรินท์


น้ำฝน พัชรินท์น้ำฝน พัชรินท์


น้ำฝน พัชรินท์น้ำฝน พัชรินท์


น้ำฝน พัชรินท์น้ำฝน พัชรินท์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram น้ำฝน พัชรินท์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์