เคน ใจแข็งยังไม่รับหนัง ขอทุ่มเวลาให้ละคร ของศรีภรรยา


ได้ชื่อว่าเป็นคุณพ่อลูก 2 ที่ยังคงฮอตไม่เลิก สำหรับหนุ่มหล่อ “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ที่มีทั้งงานหนัง ละครและพรีเซ็นเตอร์จ่อคิวยาว

โดยเฉพาะงานหนังที่ติดต่อมาหลายเรื่องแต่เจ้าตัวยังไม่พร้อม เพราะเตรียมลุยละครเรื่องใหม่ “รักคุณเท่าฟ้า” ที่ศรีภรรยา “หน่อย-บุษกร” นั่งแท่นเป็นผู้จัดฯ เรื่องแรก แถมยังรับทรัพย์อื้อด้วยค่าตัว 7 หลักกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์  โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า
 
ตอนนี้ทุกอย่างในชีวิตก็โอเคดีมาก มีลูกแล้วสองคน ในส่วนอื่น ๆ พยายามทำตัวให้นิ่งขึ้น เพราะอยากมีเวลาให้กับครอบครัวเพิ่มมากขึ้น ชีวิตตอนนี้ก็มีการวางแผนมากจากเมื่อก่อน ไม่ว่าจะเป็นการทำประกันชีวิต หรือการเก็บเงินออมเพื่ออนาคตของลูก ๆ สำหรับล่าสุดที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ เอไอเอ นั้นต้องบอกว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางเอไอเอเลือกผม ก่อนหน้านี้ผมก็มีความสนใจอยู่แล้วเรื่องการฝากเงินเพราะคิดว่างานในวงการไม่แน่นอน

อย่างเหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมา จริงที่บ้านก็ท่วมก็ไม่ได้ท่วมเยอะประมาณยี่สิบสามสิบเซนต์ อยู่มาสองสามอาทิตย์ ที่บ้านก็มีการเตรียมความพร้อมเพื่อความปลอดภัยโดยการขนย้ายสิ่งของขึ้นชั้นสอง ได้มีการจัดเตรียมกระเป๋า เผื่อเวลามีอะไรที่ฉุกเฉินจริง ๆ ต้องอพยพออกจากบ้าน ที่สำคัญมีลูกด้วยไม่ได้อยากไปเป็นภาระใคร

ส่วนงานตอนนี้ก็มีละคร รักคุณเท่าฟ้า ของคุณหน่อย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ถ่ายติดเรื่องน้ำท่วมก็เลยได้ พักผ่อนเต็มที่” เคน กล่าว.

เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


หน่อยหน่อย


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram หน่อย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์