โย สนิท ไพร้ส์ มานาน ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน


หลังจากที่นางแบบสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร มีภาพในอิริยาบถสนิทสนมกับไฮโซหนุ่ม ไพร้ส์-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ หลุดออกมา ก็ยังไม่มีใครได้พูดคุยกับโยอีกเลย ล่าสุดได้มีโอกาสเจอโยในงาน “สยามเซ็นเตอร์ ออน เติร์ด แฟชั่น วิธ แพสชั่น ทู กิ๊ฟ” ที่สยามเซ็นเตอร์ โยชี้แจงทันทีว่าเป็นเพื่อนกันมา 3-4 ปีแล้ว

โย เผยว่าจริง ๆ เป็นเพื่อนเขา 4 ปี เพื่อนทุกคนจะรู้ว่าเป็นเพื่อนจริง ๆ ที่แบบไม่จำเป็นต้องออกตัวว่าเป็นแฟน คือเป็นเพื่อนมาตลอด พอดีภาพนั้นเป็นตอนวันเกิดเขาที่ผ่านมา คือตอนวันเกิดโย เขาเหมือนเบสท์แมนนะ อยู่ข้างเราตลอด วันเกิดเขาเราก็แค่ทำหน้าที่เพื่อนที่ดี ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าคำว่าเพื่อนเลย”

จะมีโอกาสพัฒนามั้ย... “ไม่ค่ะ สำหรับโยเพื่อนก็คือเพื่อน เราสตาร์ตมาด้วยความเป็นเพื่อนมาตลอด อยู่ดี ๆ วันนึงมาเป็นแฟนก็คงดูแปลก ๆ ถามว่าปิดประตูเลยมั้ย ก็ไม่เชิง แต่เราเอาที่ความเหมาะสมนะ อีกอย่างเราก็ไม่อยากให้เป็นข่าวที่ไม่ดี เกรงใจครอบครัวคุณไพร้ส์ด้วยแหละ” ชัดเจนเลยว่าไม่พัฒนา? “ถ้าถามวันนี้ยังไม่มี” ...ตอนโพสต์รูปกลัวมั้ยว่ามันจะเป็นประเด็น... “จริง ๆ รูปที่โพสต์ก็เป็นรูปวันเกิดนะ ก็มีทั้งเรา บี มีหลายคนเลย”

กลัวเมย์-พิชญ์นาฎ อดีตแฟนของฝ่ายชายจะเข้าใจผิดมั้ย? “เรื่องนี้โยว่ามันไม่เกี่ยวกันนะ คุณเมย์กับคุณไพร้ส์ก็เป็นอีกเรื่องนึง โยกับคุณไพร้ส์ก็เป็นอีกเรื่องนึง โยว่าไม่เกี่ยวกัน” …เป็นเพราะที่ผ่านมาเราโสด เลยโดนจับตามองเรื่องความรักหรือเปล่า... “ถ้ามีก็ไม่ปิดอยู่แล้ว ถ้ามีก็บอกได้ว่ามี แต่ถ้าใครไม่ใช่ก็ไม่อยากให้ไปตู่ว่าเป็น ไม่ใช่ว่ามาจีบด้วย ก็พูดได้เลยว่าเป็นแค่เพื่อน” แล้วตอนนี้เรามีใครมาให้กุ๊กกิ๊กบ้างมั้ย? “เรื่อย ๆ นะ มีแบบธรรมดา ไม่ได้เป็นอะไรที่พิเศษ” ...หรือว่ารอ จัสติน ฟาร์ แฟนเก่าอยู่... “(หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ อะไรที่เป็นอดีตก็อดีต เราโฟกัสที่ปัจจุบันและอนาคตดีกว่า เขาก็เป็นเพื่อนที่ดี ทุกวันนี้ก็ยัง   นาน ๆ คุยที เขาก็มีแฟนด้วย อย่าไปอะไรมากแล้วกัน” เพื่อน ๆ ในกลุ่มมีแฟนแล้ว โยไม่เหงาเหรอ? “เดี๋ยวรอให้เพื่อน ๆ หาให้แล้วกัน (ยิ้ม)”.


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์