พิ้งกี้ ลุยงานที่ไทยงดไปอินเดีย


หลายคนมองว่านางเอกหน้าคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช คงจะไปโด่งดังที่ประเทศอินเดียถาวร

หลังจากที่เคยไปร่วมเล่นหนังมา แต่ผ่านไปจะครบปีแล้วก็ไม่เห็นว่าเจ้าตัวจะมีงานหนังที่อินเดียเรื่องต่อไปสักที พอเจอตัวสาว   พิ้งกี้เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็แจงให้ฟังทันทีว่ายังไม่มีผลงานอะไรที่อินเดียอีกนาน เพราะอยากมุ่งงานที่เมืองไทย ส่วนเรื่องความรักยังโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ มีหนุ่มขายขนมจีบ แต่ไม่พร้อมคบใครแบบแฟน ขออยู่คนเดียวไปก่อน

พิ้งกี้ เผยว่า “ปกติเราก็ร้องโชว์ต่างจังหวัดบ้าง แต่วันนี้มาร้องเพลงในงานก็ตื่นเต้นค่ะ” …ร้องเพลงตัวเองด้วยวันนี้... “ใช่ค่ะ เพลงกำลังดาวน์โหลดกันอยู่ แฟนคลับก็อยากฟังด้วย” แต่ฟังแล้วเนื้อร้องก็ค่อนข้างเป็นประเด็นสักนิดนึง? “เนื้อร้องไม่ได้คิดมาก เราไม่ได้เป็นคนแต่ง คนแต่งเขาก็แต่งมาตามความรู้สึก ช่วงนี้มันเหงา คำว่าฝนแทนว่าน้ำ แต่เราพูดน้ำไม่ได้เราก็ใช้ว่าทำไมน้ำต้องมาด้วย มาเป็นทำไมฝนต้องตก เป็นคำเปรียบเทียบ” ...กระแสเป็นยังไง... “ดีค่ะ   แฟน ๆ ก็ดาวน์โหลดกัน เงินส่วนนึงก็จะเอาไปให้คุณอาสรยุทธค่ะ” ถามถึงเพลงปาฏิหาริย์ที่ร้องบนเวทีด้วยมีความหมายอื่นพิเศษมั้ย ? “ไม่มีค่ะ อย่าคิดเยอะ คิดว่าเพลงเพราะเท่านั้น เป็นเพลงที่พี่นิว-พี่จิ๋วเอามาร้องใหม่ค่ะ” ...ปกติเราชอบฟังเพลงนี้ด้วยหรือเปล่า... “ไม่ค่ะ ก็ชอบหลายเพลง เราร้องต่างจังหวัดก็ร้องเพลงนี้ค่ะ มีเพลงประจำตัวหลายเพลง” หลายคนมองว่ามีความหมายแฝงอะไรมั้ย? “อย่าคิดมาก คิดลึกค่ะ เพลงมันเพราะค่ะ”


พิ้งกี้พิ้งกี้


แพลนหนังเรื่องต่อไปที่อินเดียมีหรือยัง “ยังค่ะ ไม่มีแพลนที่อินเดียค่ะ ตอนนี้ก็มีแพลนแค่เดือนนี้ เดือนหน้าว่าจะเล่นละครอะไรแค่นั้นเอง ทางอินเดียเขาก็ยุ่งกำกับหนังหลายเรื่อง เราเองก็ไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้ติดตามด้วย” เราเสียดายมั้ย ? “ก็ถือว่ามีประสบการณ์ได้ทำไปแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ บทบาทต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้หนังที่อินเดีย ก็ออกมาเป็นแผ่นดีวีดีแล้ว ก็ถือว่าเพอร์เฟกต์สำหรับตัวเองแล้ว” …เขาบอกว่าวงการที่อินเดียเข้ายาก... “ใช่ค่ะ เราได้เล่นก็ถือว่าบุญแล้ว” ถ้ามีโอกาสไปอีกจะกลับไปมั้ย? “ในอนาคตหากมีโอกาสได้ไปเล่นก็จะไปอีก แต่ตอนนี้เขายังไม่ได้เรียก เราก็อยู่ไทยก่อน”

ถามถึงเรื่องหัวใจบ้างเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังโสดสนิทค่ะ” มีคนคุยด้วยมั้ย? “มีเพื่อนมาจีบบ้าง แต่ว่าไม่ได้ชอบใคร อยู่กับคุณแม่ดีกว่า ไม่ได้ปิดนะ แต่อยู่คนเดียวสบายใจกว่า” ...กลัวเรื่องข่าวหรือเปล่า... “อยู่คนเดียวสบาย  ใจกว่า ไม่อยากให้มีใครมายุ่งกับชีวิตมากค่ะ แต่ถ้าอนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคตอีกทีค่ะ”.

พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์