พัดชาโต้อัพหน้าใหม่ อยากถ่ายเซ็กซี่อีก


สาว "พัดชา" โต้ อัพหน้าใหม่ เขินคนชมสวยขึ้น ติดใจอยากถ่ายเซ็กซี่อีกแต่แม่หวง ปลื้มกระแสตอบรับละครเวทีดี รอน้ำลดโปรโมทเพลงต่อ

ยอมลุกขึ้นมาสะบัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่อีกคนแล้ว สำหรับ สาวพัดชา เอนกอายุวัฒน์ หรือ พัดชา AF2 งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่า สาวพัดชาไปอัพหน้าเพิ่มมารึเปล่า เนื่องจากสวยขึ้นผิดหูผิดตา สาวพัดชาก็ปฏิเสธว่า

"ไม่ได้ทำเลยค่ะ คือพัดไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ในด้านของศัลยกรรมความงามอยู่แล้ว แล้วเราก็รู้สึกว่าเป็นนักร้องอยู่บนเวที โอกาสจะได้เห็นหน้าชัดๆ ในทีวีมันน้อย อีกอย่างมันก็มีเทคนิคอื่นๆ การถ่ายทำที่มันช่วยได้อยู่ พัดก็ไม่ได้แอนตี้การทำศัลยกรรมนะ แต่ว่ามันน่ากลัวเกินไปสำหรับตัวเราเอง ที่เราจะลอง แฟนคลับที่ชมเข้ามาก็ขอบคุณมากค่ะ เรื่องถ่ายเซ็กซี่ในนิตยสารมิกซ์ หลายคนก็ตกอกตกใจกัน โดยเฉพาะแฟนคลับ จริงๆ ก็คือตอนออกจากบ้าน AF มาก็มีมาติดต่อให้ถ่ายบ้าง แต่ว่าตอนนั้นอายุเรายังน้อยไป แต่ตอนนี้เราก็อายุ 26 แล้ว พี่เขาก็ส่งคอนเซ็ปต์มาให้ดูเราก็เลยให้ผู้ใหญ่ช่วยตัดสินใจ คุณแม่ก็เห็นว่ามันไม่มากเกินไปเลยโอเค พัดเองพอได้ดูหลายๆ รูป พัดก็ชอบ คุณแม่ก็หวงค่ะ ไม่อยากให้ถ่ายบ่อย"

ส่วนละครเวทีเรื่องรักเธอเสมอเดอะมิวสิคัล สาวพัดชาก็เปิดเผยว่าทุ่มสุดตัวเลยทีเดียว "มากค่ะๆ เราก็ทุ่มเทมากๆ คนก็ชอบเยอะ แค่คนที่มาดูแล้วชอบและเข้าใจในความรักของแต่ละตัวละครที่มีในเรื่องแค่นี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จที่สุดสำหรับพัดแล้ว หลังจากนี้ก็รอน้ำลดก็จะโปรโมทเพลงต่อ เป็นอัลบั้มเดี่ยวที่ 3 ของพัดเองค่ะ"



พัดชาพัดชา




พัดชาพัดชา




พัดชาพัดชา




พัดชาพัดชา




พัดชาพัดชา




พัดชาพัดชา




พัดชาพัดชา




พัดชาพัดชา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์